“Mái rèm cửa” của Jisoo giúp thăng hạng nhan sắc cỡ nào mà idol K-Pop ngày càng chuộng?

Không phải tóc mái thưa ngọt ngào trẻ trung mà idol K-Pop giờ lại thích kiểu mái rèm cửa giống như Jisoo, nhìn vừa duyên dáng, nữ tính vừa giúp mặt thon nhỏ hơn đáng kể.

Jisoo đã từng trải qua nhiều kiểu tóc, có thời gian chọn tóc mái thưa nhưng vẫn gắn bó nhiều nhất với tóc mái dài. Gần đây, Jisoo lại chuyển hướng sang “mái rèm cửa”.

“Mái rèm cửa” của Jisoo giúp thăng hạng nhan sắc cỡ nào mà idol K-Pop ngày càng chuộng? - 3

Đó là một phiên bản mới của tóc mái dài, khi hai lọn tóc mai được cắt ngắn, uốn xoăn nhẹ nhàng cho uốn lượn ôm vào khuôn mặt, giống như chiếc rèm cửa khi được vén gọn sang hai bên vậy.

“Mái rèm cửa” của Jisoo giúp thăng hạng nhan sắc cỡ nào mà idol K-Pop ngày càng chuộng? - 4

Quả thực Jisoo bình thường đã xinh đẹp, nay lại càng nữ tính, đằm thắm hơn với mái rèm cửa. Nếu như mái thưa giúp các nữ idol nhìn trẻ trung, nhí nhảnh thì mái rèm cửa lại mang đến vẻ trưởng thành mà vẫn không kém phần dịu dàng.

“Mái rèm cửa” của Jisoo giúp thăng hạng nhan sắc cỡ nào mà idol K-Pop ngày càng chuộng? - 5

Chưa kể mái rèm cửa có rất nhiều ưu điểm như vẫn che khuất được một phần trán nên những cô nàng chẳng may có trán quá rộng, tóc hơi hói có thể xử lý được điều này. Mái rèm cửa cũng tạo cảm giác gương mặt thon gọn hơn.

“Mái rèm cửa” của Jisoo giúp thăng hạng nhan sắc cỡ nào mà idol K-Pop ngày càng chuộng? - 6

Chẳng thế mà hiện giờ ngày càng nhiều nữ idol chuyển sang để mái rèm cửa. Như IU phiên bản tóc mái ngang lí lắc như sinh viên, còn mái rèm cửa lại đậm nét thanh lịch, đằm thắm rất hợp với vai một quý cô trong phim Khách Sạn Ánh Trăng.

“Mái rèm cửa” của Jisoo giúp thăng hạng nhan sắc cỡ nào mà idol K-Pop ngày càng chuộng? - 7

Visual đỉnh cao như Yoona thì để tóc nào cũng xinh, mái rèm cửa uốn xoăn nhẹ lại giúp Yoona càng giữ vững ngôi vị "tường thành sắc đẹp".

“Mái rèm cửa” của Jisoo giúp thăng hạng nhan sắc cỡ nào mà idol K-Pop ngày càng chuộng? - 8

Lisa khi nuôi mái dài cũng đã thử nghiệm mái rèm cửa giống như chị cả Jisoo và nhìn Lisa đẹp theo một cách rất khác.

“Mái rèm cửa” của Jisoo giúp thăng hạng nhan sắc cỡ nào mà idol K-Pop ngày càng chuộng? - 9

Yuna (ITZY) từng bị "dìm hàng" nhan sắc thê thảm khi để tóc mái bằng, khiến netizen phàn nàn mãi không thôi. Chỉ cần chuyển sang mái rèm cửa là Yuna đã lấy lại phong độ, xứng đáng là cô em út xinh đẹp của nhóm.

“Mái rèm cửa” của Jisoo giúp thăng hạng nhan sắc cỡ nào mà idol K-Pop ngày càng chuộng? - 10

Jihyo (TWICE) để mái rèm cửa càng khiến khán giả chú ý hơn vào đôi mắt to tròn, vốn là điểm cực phẩm trên gương mặt cô nàng.