“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ hoang mang, bị chê như đàn ông

Với hình ảnh chưa qua chỉnh sửa công nghệ, ngoại hình thật sự của Lưu Diệc Phi thể hiện rõ nét nhiều khuyết điểm

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ hoang mang, bị chê như đàn ông - 1

Lưu Diệc Phi từng được ca ngợi với nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ".

Lưu Diệc Phi (sinh năm 1987) là một trong những mỹ nhân hút fan nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, được biết đến với vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo. Đúng với danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ", vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi khiến người ta liên tưởng đến những nàng tiên mang vẻ đẹp siêu thực, thanh thoát như tiên nữ.

Hình tượng “ngọc nữ” của Lưu mỹ nhân được biết đến khi tham gia các bộ phim: Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu đại hiệp,... Nhiều người không tiếc lời khen Lưu Diệc Phi được khen đẹp từ trong trứng nước, sở hữu nhan sắc "ngàn năm có một" khi thấy ảnh ngày nhỏ của cô.

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ hoang mang, bị chê như đàn ông - 2

Hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi.

Tuy nhiên, danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của mỹ nhân 33 tuổi này đang có nguy cơ bị nhiều đàn em chiếm mất. Bởi gần đây, cô liên tục để lộ nhiều hình ảnh kém xinh. Đặc biệt, mới đây nhất một số cư dân mạng đã đăng trên mạng xã hội về những bức ảnh cận cảnh của Lưu Diệc Phi. Trong ảnh, nữ diễn viên mang khăn choàng dài, mặc áo sơ mi trắng và khoác chiếc áo vest màu đen bên ngoài.

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ hoang mang, bị chê như đàn ông - 3

Lưu Diệc Phi lộ rõ nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

Với hình ảnh chưa qua chỉnh sửa công nghệ, làn da thật sự của Lưu Diệc Phi thể hiện rõ nét nhiều khuyết điểm. Người nhìn có thể thấy rất rõ vết tàn nhang và lỗ chân lông trên gương cô. Khóe miệng Lưu Diệc Phi lộ những vết nhăn khi mỉm cười. Đặc biệt, nụ cười hở lợi đặc trưng càng khiến nhan sắc của cô giảm đi vài phần. Có khán giả bình luận, vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi chỉ xếp vào hạng "thường thường bậc trung" mà thôi. Thậm chí, không ít người cho rằng nàng tiểu hoa đán trông khá giống đàn ông ở những bức ảnh này.

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ hoang mang, bị chê như đàn ông - 4

Mỹ nhân này nhiều lần bị so sánh giữa ảnh qua chỉnh sửa và ảnh thực tế.

Không thể phủ nhận, hiện tại Lưu Diệc Phi đã 33 tuổi, nhiều người nhận xét cô không đẹp như trước kia khi liên tiếp xuất hiện với hình ảnh kém sắc như béo tròn, da mặt có nếp nhăn, gương mặt không còn thanh thoát. So với các mỹ nữ Trung Quốc khác, dường như Lưu Diệc Phi xuống sắc nhanh hơn. Ngoài việc áp dụng tập thể dục đều đặn để giảm cân và chăm sóc da ở tuổi trung niên thì Lưu Diệc Phi nên chú ý góc chụp. Góc chụp nghiêng thần thánh sẽ giúp gương mặt của cô đẹp lên gấp bội. “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ hoang mang, bị chê như đàn ông - 5

Mặt mộc của Lưu Diệc Phi không được đánh giá cao.

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ hoang mang, bị chê như đàn ông - 6

Nụ cười hở lợi đã khiến cho gương mặt của Lưu Diệc Phi kém xinh hơn là khi không cười.