3 kiểu quần "ăn bớt" chiều cao: Cân nhắc khi mua quần baggy túm ống

Ngay cả những đôi chân dài miên man đôi khi vẫn bị “dìm” tơi tả thì những cô nàng chân ngắn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định rút hầu bao và “rinh” những kiểu quần sau đây về nhà.

Bên cạnh xu hướng thì khả năng tôn dáng luôn là yếu tố được phái đẹp đặc biệt lưu tâm mỗi khi chọn quần dài. Với những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn mà nói, không gì khác, chính quần dài là item giúp kéo chân vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó. Trường hợp chọn sai kiểu dáng, item quen thuộc này không những cứu nổi đôi chân mà còn khiến người mặc đã lùn lại càng lùn.

Dưới đây là những kiểu quần có khả năng biến chân dài thành “cụt ngủn” mà dù có “mê” đến mấy thì các nàng cũng cần hết sức lưu tâm khi mua sắm.

3 kiểu quần ăn bớt chiều cao chị em nên cân nhắc
Có những items cần được nàng “nấm lùn” liệt vào “blacklist” ngay và luôn.

1. Quần baggy túm ống

Kiểu quần baggy túm ống luôn mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính nhưng chúng lại chưa bao giờ được đánh giá cao khi nói về khả năng cải thiện vóc dáng cho người mặc. Nói một cách chính xác thì phần túm ở ống chính là thứ khiến đôi chân của bạn ngắn và thô hơn thấy rõ. Từ đó, tổng thể cũng chẳng được hài hòa, thanh thoát. Nếu thật sự muốn hack chiều dài chân, bạn chỉ nên chọn thể loại ống đứng sau đó sơ vin vào là đẹp.

3 kiểu quần ăn bớt chiều cao chị em nên cân nhắc
Kiểu quần túm ống không giúp ích gì trong việc cải thiện chiều cao cũng như vóc dáng.

2. Quần ống dài lượt thượt

Kiểu quần này chính là ví dụ điển hình cho câu nói “con dao hai lưỡi”. Nếu mix&match không phù hợp, người mặc ngay lập tức rơi vào tình huống “kém sang”, luộm thuộm. Nói đâu xa, chỉ cần phối với giày cao gót và giày bệt là đã thấy sự khác biệt rõ ràng. Trong khi giày cao tạo cảm giác chân dài miên man thì giày bệt lại ngầm tố chiều cao có hạn, thậm chí còn kéo người mặc xuống vài cen. Tóm lại, kiểu quần này muốn diện thì cũng được thôi nhưng hãy nhớ là mix với giày cao gót cho thêm phần chanh sả.

3 kiểu quần ăn bớt chiều cao chị em nên cân nhắc
Kết hợp sai, người mặc sẽ rơi vào cảnh “kém sang” ngay.

3. Quần ống dài đến bắp chân

Thoạt nhìn thì có vẻ trẻ trung và thú vị nhưng nó tuyệt nhiên chẳng giúp ích gì cho người mặc trong khoản ăn gian chiều cao cả. Thậm chí, ngay cả những nàng sở hữu chiều cao tương đối “khủng” cũng không ít lần bị “dìm” bởi kiểu quần này. Quần chỉ dài đến bắp chân nên khi diện, chiều dài đôi chân sẽ giảm đi đáng kể. Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn thì bạn đừng dại mà “làm thân” với nó. Quần dài đến mắt cá chân suy cho cùng vẫn là sự lựa chọn an toàn nhất.

3 kiểu quần ăn bớt chiều cao chị em nên cân nhắc
Kiểu này làm độ dài của đôi chân giảm đi trông thấy, đã ngắn sẽ lại ngắn hơn.
Fashionary: Chinh phục short jeans với những cách phối đồ cực hay ho

Câu nói “lụa đẹp vì người” không đúng với tất cả mọi người đâu. Vậy cho nên, đừng bao giờ đánh liều thử những kiểu trang phục mà bản thân chẳng mấy tự tin hoặc biết rõ chúng sẽ muôn phần dìm dáng. Hi vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ phần nào giúp ích được cho bạn trong công cuộc lựa chọn những kiểu trang phục phù hợp với bản thân.

Ảnh minh họa: Pinterest

5 ITEMS THẦN THÁNH GIÚP “ĂN GIAN” CHIỀU CAO CHO CÁC CÔ NÀNG “NẤM LÙN”

Trong khi các nàng chân dài, dáng thon lựa đồ nhanh, mặc gì cũng đẹp thì những cô nàng với chiều cao “ba mét bẻ đôi” luôn gặp rắc rối trong việc chọn lựa quần áo phù hợp với mình. Lâu dần, họ sẽ nảy sinh tâm lí tự ti, ngại diện đồ mình thích vì sợ xấu. Thế nhưng, đừng lo lắng bởi mọi chuyện đều có cách giải quyết.

Trang phục dìm dáng thì nhiều thật nhưng bù lại đồ tôn dáng, “hack” chiều cao cũng không phải ít. Tủ quần áo nhà bạn chỉ cần có những items như: giày cao gót, chân váy ngắn hay áo croptop,… thì dẫu có “nấm lùn” tới mấy cũng sẽ trông cao hơn, chân cũng dài hơn đôi chút.