Có bí 3 quyết này của Lan Khuê, mẹ bỉm sữa khỏi lo mất dáng sau sinh

Lan Khuê lấy lại vóc dáng thần kỳ, song cô vẫn cho biết là chưa giảm được hết số cân. Tuy vậy, cô vẫn có cách để lấy lại vóc dáng an toàn "chậm mà chắc".

Sau sinh Lan Khuê có cuộc sống tận hưởng hạnh phúc tuyệt đối bên gia đình nhỏ.

Lan Khuê từ chân dài hàng đầu với thân hình mảnh mai chuẩn mực, đến bà mẹ một con quyến rũ với việc lấy lại vóc dáng đẫy đà thần kỳ sau sinh. Mới đây, bà mẹ một con xinh đẹp đã có những chia sẻ thú vị để giúp các chị em có thể yên tâm về việc lấy lại vóc dáng sau sinh. 

Lan Khuê cho biết: "Nói về chuyện lại dáng cũng chủ quan và cũng khách quan. 1 phần do 3 tháng đầu tuy mình ý thức việc đang cho con bú nên mình ko có ý định giảm nhưng thời gian đó chỉ có 2 vợ chồng chăm con mình thiếu ngủ, rồi cho con bú nên sút cân. Đây được xem là việc giảm cân khách quan đối với đại đa số các chị em sau sinh, nhưng dù xuống cân được nó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sức khoẻ cả các bà mẹ.

Sau giai đoạn đó mình kết hợp xông hơi, massage, quấn muối và trong ngày mình dùng đai nịt bụng. Mình thấy hiệu quả về dáng nhanh. Tuy vậy mình không ép bản thân xuống cân quá nhanh mà để tự nhiên để cơ thể không bị mất sức. Hiện tại mình vẫn chưa hoàn toàn về dáng đâu. Chủ yếu do mình biết cách ăn mặc sao cho tốt khoe xấu che thôi". 

co bi 3 quyet nay cua lan khue, me bim sua khoi lo mat dang sau sinh - 1

Lan Khuê sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh cho chồng đại gia.

co bi 3 quyet nay cua lan khue, me bim sua khoi lo mat dang sau sinh - 3

Nữ người mẫu được nhận xét càng ngày càng đẹp và quyến rũ sau sinh.

co bi 3 quyet nay cua lan khue, me bim sua khoi lo mat dang sau sinh - 4

Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc của hai mẹ con được chồng ghi lại.

co bi 3 quyet nay cua lan khue, me bim sua khoi lo mat dang sau sinh - 5

Hai mẹ con tắm bồn thư giãn khi ở nhà.

co bi 3 quyet nay cua lan khue, me bim sua khoi lo mat dang sau sinh - 6

Lan Khuê chú trọng việc giữ dáng, ăn mặc thời trang hơn sau khi làm mẹ.

co bi 3 quyet nay cua lan khue, me bim sua khoi lo mat dang sau sinh - 7

Lan Khuê sau 6 tháng sinh con gần như đã trở về với vóc dáng hoàn hảo như trước đây.

Lan Khuê kế hợp 3 phương pháp để giảm cân hiệu quả sau sinh: 

Xông hơi: Lượng calo tiêu hao khi xông hơi khoảng 25 phút tương đương với 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh. Kết hợp với bấm huyệt massage, xông hơi giúp thư giãn cơ thể và giải độc rất tốt. Nhờ vào tác dụng song hành này, xông hơi trở thành bí quyết giảm cân lý tưởng, nhất là dành cho những chị em phụ nữ sau khi sinh em bé. 

co bi 3 quyet nay cua lan khue, me bim sua khoi lo mat dang sau sinh - 8

Xông hơi tiêu hao lượng calo giúp giảm cân hiệu quả.

Massage: Ngoài thư giãn và tái tạo năng lượng cơ thể mỗi khi mệt mỏi, giảm stress ít ai biết massage còn là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả dành cho những phái đẹp không có thời gian đi tập luyện hay hoạt động thể thao thường xuyên. Có 3 phương pháp massage giảm cân chủ yếu để tác động đến các bộ phận trên cơ thể cụ thể như massage body, massage mặt, massage bụng,… đây đều là những phương pháp massage giúp tuần hoàn máu tốt hơn, giúp bạn loại bỏ các độc tố và các chất thải trong cơ thể. Hiệu quả trong việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và căng cơ.

co bi 3 quyet nay cua lan khue, me bim sua khoi lo mat dang sau sinh - 9

Massage chính là một trong những phương pháp giúp giảm cân hiệu quả được phái đẹp ưa chuộng nhất.

Dùng đai nịt bụng: Ngày nay, đai nịt bụng được chị em phụ nữ sử dụng phổ biến nhưng một món phụ kiện làm giảm mỡ bụng, có được vòng eo thon gọn. Tuy vậy, biện pháp này chỉ làm giảm cân tạm thời do trong quá trình tập luyện có thể làm nóng cơ thể, tăng tuần hoàn, giãn mạch, toát mồ hôi, làm cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhưng không có tác dụng tiêu mỡ vùng bụng. Đai nịt chỉ hiệu quả với bạn lâu dài khi bạn kết hợp nó với tập thể dục thường xuyên và một chế độ ăn uống đầy đủ chất thôi nhé! 

co bi 3 quyet nay cua lan khue, me bim sua khoi lo mat dang sau sinh - 10

Đai nịt bụng phải kết hợp với chế độ thể thao, ăn uống đúng mới có hiệu quả.

Lan Khuê lột xác sau sinh, phong độ vòng 1 không hề thay đổi
Theo Khắc Bình - Ảnh: Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)