Yến Nhi, Yến Trang đẹp ở tuổi "băm" vì không cần lo chuyện chồng con, chỉ lo tập

Yến Trang và Yến Nhi là cặp đôi nổi tiếng chỉn chu, kỹ càng, nhất là trong việc chăm sóc sắc đẹp nên cô luôn có những bí quyết đặc biệt.

Yến Nhi, Yến Trang đẹp ở tuổi "băm" vì không cần lo chuyện chồng con, chỉ lo tập - 1

Cặp đôi Song Yến nổi tiếng là một người chỉn chu, kỹ càng, nhất là trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Vòng 3 căng đầy, săn chắc là mong ước của rất nhiều chị em, kể cả những người có vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn. Vì đây được xem là biểu tượng gợi cảm của phụ nữ. Nhưng không phải mong muốn đó ai cũng đạt được vì nhiều lý do. Tuy nhiên, theo như ca sỹ Yến Trang, Yến Nhi chia sẻ, chỉ cần bạn chú ý và chăm chỉ tập luyện thì sau 1 thời gian vòng 3 của bạn sẽ được cải thiện đáng kể mà không cần phẫu thuật, thậm chí có thể tự tập tại nhà mà không cần đến phòng Gym. Nói và làm, cặp chị em Song Yến đã đăng tải bài tập giảm mỡ toàn thân, tăng cơ vòng 3 với mọi người.

Các bài tập Cardio được Yến Trang thực hiện thuần thục, mỗi động tác 15 - 20 lần mỗi hiệp.

Yến Trang hướng dẫn chi tiết bài tập giúp tăng vòng 3, giảm mỡ toàn thân.

Có thể nói, cặp chị em người đẹp được đánh giá là ngày càng gợi cảm với hình thể săn chắc, nóng bỏng, đặc biệt là vòng 3 ấn tượng. Để có vóc dáng nuột nà, 2 cựu thành viên nhóm Mây Trắng tích cực tập Gym cùng nhau từ khoảng gần 1 năm nay. Chế độ tập luyện của Yến Trang, Yến Nhi bao gồm Cardio và tập tạ, giúp tăng cường hiệu quả đốt mỡ, tăng cơ. Ngoài ra, 2 ca sỹ cũng tập thêm Yoga.

Yến Nhi hướng dẫn bài tập đốt mỡ toàn thân đơn giản với 20 phút mỗi ngày.

Bài HIIT Cardio mà Yến Nhi hướng dẫn được lặp lại 2 - 3 hiệp, nghỉ giữa hiệp 20 - 40 giây, tập ít nhưng đốt cháy lượng lớn calo, nhanh ra mồ hôi, lại có thể đốt mỡ ngay cả khi kết thúc bài tập. 

Bên cạnh việc tập luyện, 2 người đẹp cũng chú trọng ăn uống khoa học, lành mạnh để không lãng phí công sức tập luyện. Yến Trang, Yến Nhi chăm bổ sung các loại sinh tố, nước ép giúp bổ sung vitamin cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, từ đó tăng cường khả năng chuyển hóa năng lượng, tránh tích mỡ.

Yến Nhi, Yến Trang đẹp ở tuổi "băm" vì không cần lo chuyện chồng con, chỉ lo tập - 2

Cô và em gái Yến Nhi đã tập Gym được gần 1 năm nay.

Đặc biệt, Yến Trang và Yến Nhi là một người đẹp chăm sử dụng các liệu pháp tự nhiên để làm đẹp như: chanh, dâu tây… Bao nhiêu năm nay, người đẹp vẫn duy trì thói quen uống nước chanh ấm pha mật ong mỗi sáng để giúp thải độc, tăng cường trao đổi chất. “Và khi mới làm quen với việc uống nước chanh ấm buổi sáng hãy dùng 1/3 quả chanh với nửa lít nước ấm, không dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh. Chỉ nên dùng nước ấm, mật ong và tuyệt đối không pha thêm đường”, cô cho biết. Nhờ bí quyết đơn giản này đã giúp các người đẹp một làn da sáng đẹp hơn, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng.

Yến Nhi, Yến Trang đẹp ở tuổi "băm" vì không cần lo chuyện chồng con, chỉ lo tập - 3

Yến Nhi, Yến Trang đẹp ở tuổi "băm" vì không cần lo chuyện chồng con, chỉ lo tập - 4

Các loại nước ép từ rau củ quả giúp giảm mỡ, giữ dáng hiệu quả.

Yến Nhi, Yến Trang đẹp ở tuổi "băm" vì không cần lo chuyện chồng con, chỉ lo tập - 5

Từ một cô nàng bị chê khá mũm mĩm, Yến Nhi đã có sự lột xác để vóc dáng trở nên nuột nà.

Yến Nhi, Yến Trang đẹp ở tuổi "băm" vì không cần lo chuyện chồng con, chỉ lo tập - 6

Ở tuổi 36, Yến Trang vẫn sở hữu hình thể vạn người mê nhờ chăm chỉ tập luyện.