3 nhân viên ngân hàng Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh tiết lộ cách giảm cân

3 cô nhân viên ngân hàng tiết lộ bí quyết làm đẹp da, giữ dáng.

1. Hoa khôi ngân hàng ở Cần Thơ có dáng nuột nà

3 nhân viên ngân hàng Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh tiết lộ cách giảm cân - 1

Thân hình gợi cảm của Hoa khôi Thúy Vi.

Hoa khôi Cần Thơ - Thúy Vi vốn được biết đến từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Hiện tại, cô thực hiện song song nhiều công việc khác nhau, trong đó bao gồm vị trí nhân viên ở một ngân hàng. Thúy Vi sinh năm 1993, sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm. Cụ thể, cô cao 1m65, nặng 49kg, số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-89 (cm).

Để có được thân hình quyến rũ, Thúy Vi chăm chỉ tập gym, ăn khoa học và đi bơi. Người đẹp cho biết: "Ngày nào tôi cũng tập gym và ăn theo chế độ nghiêm khắc. Đó là không ăn tinh bột trắng như cơm, thay vào đó là khoai lang, khoai tây, bí đỏ, gạo lứt. Đồng thời, tôi hạn chế ăn thịt đỏ như thịt heo, thịt bò mỗi tuần chỉ ăn 2 bữa. Tôi thường ăn thịt màu trắng như gà, các loại cá và hải sản. Ngoài ra, tôi còn tăng cường ăn rau củ, các loại đậu và uống nhiều nước ép trái cây như cam, bưởi, dứa... để cung cấp nhiều vitamin, tăng sức đề kháng và làm sáng da."

Khi tới phòng gym, Thúy Vi thường tập squat giúp tăng kích thước vòng 3, đạp xe, chạy bộ và tập các bài với tạ nhẹ giúp tăng cơ giảm mỡ hiệu quả. 

3 nhân viên ngân hàng Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh tiết lộ cách giảm cân - 2

Thúy Vi chăm chỉ tập gym mỗi ngày để tăng cơ giảm mỡ.

Ngoài tập gym, Thúy Vi còn đi bơi. Theo cô, việc đi bơi giúp giảm stress rất hiệu quả, giúp tinh thần sảng khoái. Đồng thời bộ môn này còn mang lại nhiều tác dụng khác trong làm đẹp vì yêu cầu sự vận động của các nhóm cơ chính, đòi hỏi một người phải sử dụng tay, chân, thân và bụng. Đây là một trong những bộ môn lý tưởng giúp giảm cân, giảm mỡ tăng cơ, đốt cháy calo thừa. 

Số lượng calo bị đốt cháy phụ thuộc vào trọng lượng và cường độ bơi của bạn. Thông thường, khi bơi ngửa và bơi tự do chậm, lượng calo được đốt cháy là như nhau (khoảng 300 - 400 calo/ giờ), theo Nutristrargety. Bài bơi bướm giúp đốt cháy nhiều calo nhất: 878 calo/ giờ.

3 nhân viên ngân hàng Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh tiết lộ cách giảm cân - 3

Bên cạnh tập gym, bơi lội giữ dáng, Thúy Vi cũng rất chăm chút cho làn da.

3 nhân viên ngân hàng Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh tiết lộ cách giảm cân - 4

3 nhân viên ngân hàng Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh tiết lộ cách giảm cân - 5

Bơi lội giúp Thúy Vi thư giãn tinh thần, đốt cháy calo thừa.

2. Hot girl Nha Trang được khen "xinh như Tây Thi"

Người đẹp sinh năm 1998, tên Nguyễn Thanh Vy từng gây sốt khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô có khoảng thời gian công tác tại một ngân hàng, được dân mạng khen ngợi có dung mạo xinh như tiên, gương mặt đẹp cổ điển, thanh tú như nàng Tây Thi. 

Người đẹp sinh ra ở vùng biển Nha Trang được đánh giá cao với làn da trắng, mái tóc đen dài, sống mũi cao thẳng, đôi mắt to tròn cùng đôi môi hình trái tim. Tuy có hạn chế về chiều cao (1m69) nhưng 3 vòng hình thể của Thanh Vy cực kỳ nổi trội, lần lượt là 93-62-95 (cm).

3 nhân viên ngân hàng Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh tiết lộ cách giảm cân - 6

Thanh Vy từng gây chú ý khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Về chuyện làm đẹp của bản thân, Thanh Vy chú trọng nhất tới việc dưỡng da. Cô bắt đầu công việc này từ năm 16 tuổi - độ tuổi đang dậy thì. Cô chú trọng làm đẹp từ bên trong, không hời hợt chỉ là các bước chăm sóc trên bề mặt. Việc làm này vừa kỳ công, vừa tiêu tốn chi phí. 

Quan trọng nhất là người đẹp thường uống detox để cơ thể sạch, hệ tiêu hóa tốt hơn. Cô chia sẻ: "Tôi cách ngày lại uống nước diệp lục, bổ sung cho cơ thể các phân tử diệp lục, giúp vận chuyển oxy đi khắp cơ thể, thanh lọc và loại bỏ các độc tố, giúp cơ thể khỏe mạnh và chống lại bệnh tật."

Thanh Vy đồng thời uống thêm bột lúa non, vitamin, dưỡng chất, collagen dạng thủy phân, bột nghệ dạng viên, uống viên hỗ trợ làm trắng da nhằm nuôi dưỡng da từ bên trong, luôn láng mịn và khỏe mạnh. 

3 nhân viên ngân hàng Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh tiết lộ cách giảm cân - 7

3 nhân viên ngân hàng Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh tiết lộ cách giảm cân - 8

3 nhân viên ngân hàng Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh tiết lộ cách giảm cân - 9

Thanh Vy có nét đẹp lai Tây xinh xắn, thân hình gợi cảm.

3. Nhân viên ngân hàng Bắc Ninh là "nấm lùn" sexy 

3 nhân viên ngân hàng Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh tiết lộ cách giảm cân - 10

Lại Trang từng bị thừa cân, cơ thể kém săn chắc. 

Cô nhân viên ngân hàng - Lại Trang tuy chỉ cao 1m49 nhưng được mệnh danh là "nấm lùn sexy" nhất Bắc Ninh. Trong quá khứ, Lại Trang từng mắc phải tình trạng thừa cân, cơ thể kém săn chắc. Thế nhưng điều này đã thay đổi hoàn toàn sau khi cô tập gym và ăn uống khoa học. 

Bên cạnh các bài tập tăng cơ, giảm mỡ, Lại Trang chú trọng cải thiện số đo vòng 3. Cô có quan niệm: "Cơ bụng đến từ nhà bếp, cơ vòng 3 đến từ phòng tập." 

Vào thời điểm chưa đi tập gym, bộ phận này của cô lỏng lẻo, chảy xệ, không đầy đặn. Để cải thiện các nhược điểm, 8X Bắc Ninh thực hiện bài tập chuyên cho vòng 3 như squat, deadlift, hip thrust, lunges, glute kickback (đá mông ngược) cùng với tạ để tăng kích cỡ và cải thiện độ chắc của vòng 3.

Về ăn uống, nữ nhân viên ngân hàng khẳng định ăn đúng cách quyết định phần lớn hình dáng cơ bụng, có nổi múi cơ hay không. Chế độ ăn của Lại Trang cắt giảm tinh bột, đồ đóng hộp và chiên xào, nhiều dầu mỡ. Thay vào đó, 8X Bắc Ninh ăn tinh bột hấp thu chậm như khoai lang, yến mạch, gạo lứt, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước. 

Nhờ kiên trì ăn tập đúng cách trong 5 năm qua, Lại Trang có được dáng vóc hoàn hảo.

3 nhân viên ngân hàng Cần Thơ, Nha Trang, Bắc Ninh tiết lộ cách giảm cân - 11

Lại Trang sở hữu thân hình săn chắc, vòng 3 vun cao.