Tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, Hương Giang vẫn được khen đáng yêu

Vừa chào Hè, Hương Giang đã "F5" hình ảnh của bản thân bằng cách đổi tóc mái mới, nhìn qua tưởng ngố tàu nhưng nhìn kĩ siêu đáng yêu.

Nổi tiếng là người đẹp chuyển giới có nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm, Hương Giang còn là gương mặt vàng của hội quý cô "tắc kè hoa" Vbiz. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 luôn thu hút bao ánh nhìn nhờ vào sự đầu tư chỉn chu, chăm chút kĩ lưỡng về mặt hình ảnh. Không chỉ thường xuyên thay đổi phong cách thời trang mà từ layout makeup đến màu tóc, kiểu tóc cũng được mỹ nhân gốc Hà Thành biến hóa xoành xoạch.

Đôi lần thử sức với kiểu tóc ngắn cá tính và sành điệu, Hương Giang vẫn khẳng định nhan sắc xinh đẹp bất bại. 

Tuy nhiên, gắn liền với hình ảnh của nàng Hậu 9X nhiều năm qua phải kể đến chính là mái tóc dài óng ả. 

Để không gây nhàm chán cho người hâm mộ, Hương Giang rất chăm đổi kiểu và màu tóc. Lúc nhuộm tóc tím uốn xoăn bồng bềnh, khi lại cắt mái mưa lưa thưa đầy ngọt ngào. Tất cả những hình ảnh này của người đẹp chuyển giới luôn giữ được sức hút trong lòng người hâm mộ. 

Mới đây, tiếp tục chuỗi ngày biến hóa không ngừng nghỉ, Hương Giang đã chào Hè bằng mái tóc mới toanh. Vẫn chuộng kiểu tóc dài, nhưng phần mái đã được người đẹp cắt ngắn trên chân mày, tạo nên diện mạo vừa mới lạ vừa đáng yêu "hack tuổi". 

Trong những hình ảnh được Đức Phúc "nhá hàng" vào ngày hôm qua, Hương Giang làm người hâm mộ bỡ ngỡ vì màn thay đổi diện mạo khá khác lạ mà trước nay cô chưa từng thử qua.

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 1

Dù chiếc mắt kính đã che gần hết một khuôn mặt, nhưng không khó để nhận thấy được nàng Hậu vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung.

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 3

Sau đó không lâu, Hương Giang cũng đã tự tay đăng ảnh khoe mái tóc mới trên mạng xã hội. Tụ họp cùng gia đình Hoa dâm bụt để chúc mừng thành tích công phá bảng xếp hạng âm nhạc của cả 4 người, nhưng chiếc mái ngắn cũn trên cả chân mày của nàng Hậu 9X trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 4

Bên dưới hình ảnh, mỹ nhân chuyển giới còn bật mí rằng cô nàng đã "tự tay điêu khắc" chiếc mái sau khi xem nhóm nhạc BLACKPINK. 

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 5

Cứ ngỡ với kiểu tóc mái ngắn cũn này sẽ làm cho dung nhan của nàng Hậu đi xuống thế nhưng thần thái sang chảnh cùng gương mặt hài hòa với mọi kiểu tóc đã giúp cô nhận về nhiều lời khen ngợi.

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 6

Hầu hết người hâm mộ đều cho rằng "quả mái" mà Hương Giang mới tậu vô cùng đáng yêu. Thậm chí, nhiều người còn khen ngợi tài năng tự cắt tóc cho bản thân của nàng Hậu. 

Trước Hương Giang, có không ít các quý cô Vbiz đã từng thử sức với kiểu mái tóc ngố ngắn cũn cỡn đậm chất Hàn Quốc này. Tuy nhiên, bên cạnh một số mỹ nhân thăng hạng nhan sắc vùn vụt, nhiều người đẹp vẫn làm dân tình "khóc thét" với màn đổi mới vẻ ngoài thất bại. 

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 7

Min là một trong những sao Việt hợp với kiểu tóc mái Maruko này nhất. Kiểu tóc giúp tôn trọn đôi mắt to tròn, long lanh của giọng ca "Vì yêu cứ đâm đầu". 

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 8

Hotgirl Salim cũng chinh phục hoàn hảo kiểu mái ngắn cũn cỡn với phong cách trang điểm Tây siêu quyến rũ. 

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 9

Ngược lại, Angela Phương Trinh lại không được dân tình khen ngợi khi thử sức với kiểu tóc mái khó nhằn. 

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 10

Mái Maruko làm cho gương mặt hốc hác của Hạ Vi lộ rõ. 

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 11

Nhã Phương cũng từng gây tiếc nuối cho người hâm mộ khi thử nghiệm kiểu tóc mái ngắn cũn để bằng chị bằng em. 

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 12

Dù chọn chải tóc theo ngôi lệch, nhưng phần mái ngắn cũn này đã làm cho gương mặt của Minh Hằng trông thô, kém thanh thoát hơn thường ngày. 

Có thể nói, việc thay đổi kiểu tóc mái được xem là một trong những bước giúp biến hóa diện mạo vừa nhanh chóng lại vừa hiệu quả mà không cần nhờ đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ tốn kém. Tuy nhiên, phương án "F5" hình ảnh này vẫn còn tồn tại những rủi ro nhất định, nhất là khi chọn sai kiểu tóc mái, bạn dễ dàng đánh mất luôn nhan sắc xinh đẹp đang có. Vì vậy, trước khi quyết định thử sức với kiểu tóc mái nào, quan trọng nhất là bạn cần phải tìm hiểu rõ xem gương mặt của mình có phù hợp hay không.

Ngoài kiểu tóc mái ngắn cũn cỡn "khó chiều" ở trên, bạn có thể ngắm nghía thêm 4 lựa chọn tóc mái siêu yêu, bất chấp mọi khuôn mặt dưới đây để tham khảo. 

1. Mái thưa ngọt ngào

Là một trong những kiểu tóc mái phù hợp với nhiều gương mặt, kiểu tóc mang đậm phong cách Hàn Quốc này được biến tấu từ mái tóc ngang truyền thống nhưng tỉa mỏng hơn nhằm mang đến cho gương mặt bạn gái nét thanh thoát. Không những vậy, kiểu tóc này còn có khả năng che đi một vài khuyết điểm gương mặt mà không làm diện mạo của bạn tối đi. 

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 13

Không cần đắn đo suy nghĩ quá nhiều về việc nên để phần tóc sau ngắn hay dài khi cắt tóc mái thưa, bạn vẫn có thể lung linh hơn trông thấy. Tuy nhiên, để thời thượng hơn, bạn có thể cắt kiểu tóc bob uốn xoăn đuôi với mái tóc ngắn hay cột đuôi gà cao với mái tóc dài.

2. Mái dài quyến rũ

Đối với cô nàng không thích bị làm phiền bởi những sợi tóc mái cứ loe ngoe trước trán, kiểu mái dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đáng chú ý, kiểu tóc này còn giúp cho gương mặt to thêm thon gọn và mềm mại. Dù bạn là cô nàng cá tính hay dịu dàng, mái dài đều dễ dàng phù hợp với phong cách của bạn. 

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 14

Kiểu tóc mái Hàn Quốc kinh điển rẽ ngôi giữa khi kết hợp với phần tóc xoăn nhẹ sẽ làm cho các nàng mặt tròn, mặt vuông che đi phần xương hàm lớn. Với những dáng mặt khác, bạn có thể để ngôi lệch để làm toát ra vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút.

3. Mái ngang tỉa mỏng dễ thương

Dù bạn sở hữu dáng mặt tròn xoe, trái xoan hay vuông vắn, mái ngang mỏng đều phù hợp để thử nghiệm. Với phần mái phủ nhẹ vài sợi tóc trước gương mặt, bạn sẽ vừa có được vẻ ngoài thanh thoát, vừa trông trẻ ra vài tuổi. 

tự cắt mái ngố ngắn cũn từng dìm nhan sắc bao mỹ nhân, hương giang vẫn dược khen dáng yêu - 15

Để tóc mái ngang tỉa mỏng không nhàm chán, bạn có thể kết hợp kiểu tóc xoăn đẹp và màu nhuộm tóc lạ mắt. Đối với những cô nàng đang sở hữu mái tóc ngắn, bạn chỉ uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc là đủ thu hút bao ánh nhìn.

Đổi kiểu tóc, Tâm Tít lại trở về hình ảnh nữ thần thanh xuân thuở chưa lấy chồng
Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)