"Hoa hậu Nha Trang được nhiều đại gia tán tỉnh" có thay đổi cấu trúc cơ thể?

Dương Yến Nhung khiến nhiều người hiểu lầm thay đổi cấu trúc cơ thể dáng chuẩn đồng hồ cát.

"Hoa hậu Nha Trang được nhiều đại gia tán tỉnh" có thay đổi cấu trúc cơ thể? - 1

Thân hình đồng hồ cát của Dương Yến Nhung với eo thon, hông nở khiến cô bị nghi ngờ cắt xương sườn.

Thay đổi cấu trúc cơ thể để eo thon

Dương Yến Nhung sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo hình thể 90- 64- 90cm. Cô từng xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019. Sau khi đăng quang danh hiệu người đẹp, cô từng chia sẻ nhiều đại gia tán tỉnh nhưng chưa mở lòng. Người đẹp cũng khẳng định thêm, cô không thích dựa dẫm đại gia. Thay vào đó, Dương Yến Nhung muốn bản thân tự cố gắng, nỗ lực từng ngày tự tạo ra giá trị cho bản thân.

Bên cạnh đó, nàng hậu gốc Nha Trang còn gây mê bởi thân hình chuẩn đồng hồ cát, chính vì thế mà nhiều người nghi ngờ cô cắt xương sườn để có vòng eo con kiến.

Nói rõ về điều này, Dương Yến Nhung khẳng định không hề có chuyện cô cắt xương sườn. Do cơ địa dáng mỏng và kết hợp tập luyện cùng chế độ ăn khoa học, cô có được vóc dáng như hiện tại. Vốn dĩ không bận tâm nhiều tới việc giảm cân như các mỹ nhân showbiz Việt khác, vấn đề của Dương Yến Nhung là duy trì chỉ số hình thể ổn định.

Cô chia sẻ, một ngày ăn 4 bữa hoặc thậm chí nhiều hơn nhưng không hề béo. Cô ăn nhiều để duy trì hình thể ở trạng phái, ở phiên bản hoàn hảo nhất. 

"Việc làm đẹp qua phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu, nếu chọn cơ sở uy tín, bác sĩ có tay nghề thì hoàn toàn có thể an tâm. Vì thế, dù tôi không thực hiện phẫu thuật thay đổi cấu trúc cơ thể nhưng biện pháp cắt xương sườn cũng được nhiều người lựa chọn, tôi không thấy điều đó xấu. Làm đẹp nhưng phải uy tín là quan điểm của tôi" - Dương Yến Nhung bày tỏ góc nhìn về phương pháp cắt xương sườn để eo thon.

"Hoa hậu Nha Trang được nhiều đại gia tán tỉnh" có thay đổi cấu trúc cơ thể? - 2

"Hoa hậu Nha Trang được nhiều đại gia tán tỉnh" có thay đổi cấu trúc cơ thể? - 3

Dương Yến Nhung kết hợp tập luyện cùng chế độ ăn ngày 4 bữa để duy trì hình thể săn chắc, nóng bỏng.

Tập gym 6 tiếng/tuần

"Giữ dáng rất quan trọng, nhưng quan trọng nhất là phải hiểu cơ thể của mình. Sau đó, có quá trình tập luyện phù hợp, chế độ ăn uống hợp lý. Không ai hiểu cơ thể mình bằng chính mình, đừng vì quá mong muốn đạt được một body mơ ước mà cố sức gây hại cho sức khoẻ. 

Có thời gian, tôi đi thi hoa hậu bên nước ngoài vì quá lo lắng mà cân nặng bị giảm vì thế ngay sau khi về lại Việt Nam, tôi lập tức lên phác đồ tập luyện và ăn uống để tăng cân lại" - Dương Yến Nhung khẳng định cân nặng có thể lên xuống thất thường nhưng quan trọng nhất là sức khỏe thực tại của bản thân. 

Cô nói thêm, các bài tập mà Dương Yến Nhung dành thời gian cho mỗi buổi bao gồm bài tập cải thiện vòng 3 săn chắc, chạy bộ, hít đất và lắc vòng. Những bài tập sẽ được thay đổi luân phiên để tránh nhàm chán đồng thời tạo khoảng thời gian để cho vùng cơ từng bộ phận đó được phục hồi. Dù bận rộn, 1 tuần sẽ dành ra 3 buổi tập gym và mỗi buổi kéo dài 2 tiếng đồng hồ.

Chia sẻ về bí quyết để có vòng eo nhỏ xíu bằng phương pháp lắc vòng, Dương Yến Nhung cho hay, lắc vòng là một môn thể thao nữ tính được nhiều bạn gái lựa chọn bởi động tác này không chỉ trực tiếp tác động đến lớp mỡ ở bụng mà còn dễ thực hiện và không tốn nhiều chi phí.

"Hoa hậu Nha Trang được nhiều đại gia tán tỉnh" có thay đổi cấu trúc cơ thể? - 4

Tự tin với hình thể, nàng hậu luôn lựa chọn trang phục tôn dáng mỗi lần xuất hiện trước đám đông.

Khi lắc vòng, cơ thể chuyển động theo hình tròn, các cơ ở vùng bụng, hông, mông, tay và chân đều hoạt động vì vậy sẽ giúp bạn tiêu đốt nhanh chóng lớp mỡ thừa bên trong, từ đó giúp vùng bụng và eo thon gọn hơn. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn nên thực hiện động tác khoảng 30 phút đều đặn 3 – 4 lần/tuần.

Lưu ý cho những người lựa chọn lắc vòng để bài tập mang lại hiệu quả chính là, lựa chọn vòng có kích thước phù hợp với chiều cao và cân nặng của bản thân. Chọn vòng quá to hoặc quá nhỏ có thể gây ra một số chấn thương cho vòng eo khi tập luyện. Lựa chọn không gian rộng rãi để tập luyện năng suất.

Phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt không nên lắc vòng. Những chuyển động của vòng ở vùng bụng, eo và mông sẽ khiến bạn cảm thấy uể oải, đau bụng.

"Hoa hậu Nha Trang được nhiều đại gia tán tỉnh" có thay đổi cấu trúc cơ thể? - 5

Nàng hậu gốc Nha Trang có nhiều đại gia theo đuổi sở hữu thân hình nuột nà, vòng eo con kiến.