Bà ngoại U60 chăm diện bikini khoe dáng nuột, style xì tin như gái 20

Chiêm ngưỡng làn da, vóc dáng và cả phong cách thời trang của bà Sopit Soonthorntanasatit ở tuổi U60, không ít người phải thốt lên vì ngưỡng mộ. Thậm chí, khối cô gái trẻ còn phải “xách dép” chạy theo.

Cái tên Sopit Soonthorntanasatit từng một thời gây xôn xao cộng đồng mạng Việt, song ở xứ sở Chùa Vàng thì bà đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Lý do là bởi dù năm nay bà đã gần chạm ngưỡng tuổi 60 nhưng sắc vóc lại cứ trẻ trung mơn mởn. 

Không chỉ dừng lại ở đó, bà còn sở hữu gu thời trang bắt mắt, sành điệu và bí kíp lên đồ cực kỳ tôn dáng. Điều đó khiến nhiều cô gái trẻ cũng phải ghen tị và ước gì biết được bí kíp ăn mặc cũng như dưỡng nhan từ bà. 

Bà ngoại U60 chăm diện bikini khoe dáng nuột, style xì tin như gái 20
Tuổi U60, bà Sopit Soonthorntanasatit vẫn khiến nhiều người ghen tỵ với sắc vóc của mình.

Người phụ nữ U60 có sắc vóc trẻ đẹp đến khó tin

Trên thực tế, từ độ tuổi 40 trở đi, phụ nữ thường dễ tăng cân, khó về dáng, làn da bắt đầu chảy xệ, tích mỡ và vóc dáng kém nuột nà, thế nhưng bà Sopit Soonthorntanasatit có lẽ là ngoại lệ. Người ta không khỏi bất ngờ khi bà vẫn sở hữu da dẻ hồng hào, săn chắc, thân hình thon thả, linh hoạt và thậm chí khó tìm thấy cả những vết rạn hay nếp nhăn. Nhờ thế mà trên trang cá nhân của mình, bà thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện bikini khoe body đỉnh cao đáng ngưỡng mộ.

Bà ngoại U60 chăm diện bikini khoe dáng nuột, style xì tin như gái 20
Thân hình săn chắc ở tuổi U60. 
Bà ngoại U60 chăm diện bikini khoe dáng nuột, style xì tin như gái 20
Bà vô cùng tự tin để diện đủ loại bikini 2 mảnh sexy tột bậc. 

Phong cách thời trang trẻ trung hết nấc 

Đa số những người phụ nữ ở độ tuổi U60 thường ăn mặc kín đáo, an toàn thì ngược lại, bà Sopit Soonthorntanasatit chọn cho mình style xì tin hết nấc. Đầu tiên phải dành lời khen ngợi cho bà khi luôn biết cách lên đồ “hack dáng” tài tình. Bà thường chọn các kiểu áo croptop tôn eo thon, mix cùng quần ống rộng, ống suông hệt như cách ăn mặc mà giới trẻ ngày nay đang theo đuổi. Nhờ áp dụng công thức mix đồ “trên ngắn, dưới dài”, bà luôn xuất sắc khoe được đôi chân dài miên man, vòng eo nhỏ xíu và khiến tổng thể cao ráo hơn hẳn.

Tiếp đến, bà cũng không chỉ bó mình trong một phong cách nhất định mà luôn có sự biến hoá đa dạng từ màu sắc đến họa tiết của trang phục để tạo sự tươi mới, trẻ trung. 

Bà ngoại U60 chăm diện bikini khoe dáng nuột, style xì tin như gái 20
Công thức mix đồ “trên ngắn, dưới dài” siêu tôn dáng. 
Bà ngoại U60 chăm diện bikini khoe dáng nuột, style xì tin như gái 20
Trông bà cứ như một hot girl chứ không có vẻ gì là một người phụ nữ đã gần 60 tuổi. 

Không chỉ ghi điểm ở cách lên đồ trẻ trung, tôn dáng mà bà còn ghi điểm ở khoản phối phụ kiện. Những cặp khuyên tai, vòng cổ, vòng tay, thắt lưng… đều giúp bà nhấn nhá cho set đồ thêm ấn tượng, thu hút và đầy cá tính riêng. 

Riêng về khoản giày dép, bà Sopit Soonthorntanasatit chuộng đi boots hoặc giày sneaker hơn là những đôi cao gót. Nếu như sneaker mang đến cho bà vẻ năng động, trẻ trung thì boots lại làm tăng thêm nét cá tính nơi bà. Bộ sưu tập boots của bà gồm nhiều loại như boots da, boots nhung… để liên tục thay đổi theo style cho phù hợp. 

Bà ngoại U60 chăm diện bikini khoe dáng nuột, style xì tin như gái 20
Bà thường đi boots để tạo nên vẻ ngoài cá tính. 

Chính vì sở hữu sắc vóc trẻ trung bất chấp tuổi tác và bí quyết ăn mặc "hack dáng" tài tình mà bà Sopit Soonthorntanasatit được đông đảo cư dân mạng yêu mến và theo dõi. Bạn có cảm nhận ra sao về sắc vóc và gu ăn mặc của bà? Hãy chia sẻ ý kiến trong phần bình luận nhé.

Ảnh: Sopit Soonthorntanasatit

NHỮNG LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH TỪ CÁC CHUYÊN GIA ĐỂ PHỤ NỮ TRẺ KHỎE, SỐNG LÂU

Trẻ đẹp, sống lâu hẳn là điều mà tất cả chị em trên thế giới đều mong muốn. Song điều đó hoàn toàn có thể đạt được nếu bạn chịu rèn luyện cho mình những thói quen đã được các chuyên gia khuyến khích sau đây. 

- Xịt nước muối vào mũi mỗi sáng/tối trước khi đi ngủ: Nước muối giúp dưỡng ẩm mũi, tạo nên một lớp rào chắn bảo vệ chúng ta khỏi sự xâm nhập của virus. 
- Uống 1 cốc nước chanh mỗi sáng: Đây là thói quen tốt cho cả dáng và da. Giúp da dẻ ngày càng đẹp và vóc dáng ngày càng thon gọn. 
- Thoa kem chống nắng hằng ngày để bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại đồng thời đẩy lùi quá trình lão hóa.