"Bạn gái mới của Trường Giang" sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, dáng đẹp như miêu nữ

Trần Tiểu Vy xứng đáng là "mỹ nhân ngàn năm có một".

"Bạn gái mới của Trường Giang" sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, dáng đẹp như miêu nữ - 1

Tiểu Vy gây chú ý khi xuất hiện trong sản phẩm mới của Trường Giang.

Mới đây, Trường Giang quyết định chọn hoa hậu Tiểu Vy làm “nàng thơ” trong web drama mới “Chủ tịch giao hàng”. Theo Trường Giang, Tiểu Vy không được ưu ái chỉ vì xinh đẹp hay sở hữu danh xưng hoa hậu mà bởi sự mộc mạc trong chính con người nàng hậu. Có thể, Tiểu Vy chưa có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất, tuy nhiên sự mộc mạc, đậm chất điện ảnh trong cô là điều khó tìm ở các diễn viên khác. Chính vì thế, nhiều người ưu ái gọi Tiểu Vy là “bạn gái mới của Trường Giang”, “nàng thơ của Trường Giang”…

"Bạn gái mới của Trường Giang" sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, dáng đẹp như miêu nữ - 2

Dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng sự mộc mạc cùng nhan sắc của Tiểu Vy đã khiến Trường Giang quyết định mời cô.

Có thể nói, trong dàn Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy là một trong những người đẹp hiếm hoi sở hữu sắc vóc hoàn hảo đến khó tin. Kể từ thời điểm đăng quang đến nay, Trần Tiểu Vy chưa từng dính bất kỳ tin đồn "dao kéo" hay can thiệp nhan sắc nào. Gương mặt kiều diễm, không góc chết và hình thể chuẩn điểm 10 của Tiểu Vy luôn khiến cô gây chú ý mỗi lần xuất hiện. Đến nỗi, “bà trùm hoa hậu” Trần Kim Dung phải dùng từ “nhan sắc ngàn năm có một” để miêu tả vẻ đẹp của người đẹp xứ Quảng. Hay cô từng đưcọ truyền thông Pháp ví von như Cat Woman phiên bản Việt khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Pháp - MALVIE. Sau 4 năm, nhan sắc Tiểu Vy không có nhiều sự thay đổi lớn, ngày càng mặn mà và thăng hạng theo thời gian.

"Bạn gái mới của Trường Giang" sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, dáng đẹp như miêu nữ - 3

Nhan sắc xinh đẹp "hiếm có khó tìm" của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt, trong đó sự hài hoà được các nhà nhân trắc học xem là yếu tố quan trọng nhất. Gương mặt của hoa hậu Tiểu Vy là một trường hợp hiếm hoi đạt đến sự hài hòa đó. Cô không đẹp theo kiểu thuần Việt mà thay vào đó là nét đẹp hiện đại, khỏe khoắn.

Tiểu Vy sở hữu chiều cao 1,74m cùng số đo 3 vòng chuẩn: 84-63-90 (cm). Với hình thể lý tưởng này, cô luôn nổi bật ở bất kỳ nơi đâu mình xuất hiện hay “cân đẹp” mọi concept thời trang.

"Bạn gái mới của Trường Giang" sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, dáng đẹp như miêu nữ - 4

Vẻ đẹp hoàn hảo, không góc chết của Trần Tiểu Vy.

Để có được điều đó, ngoài di truyền thì Tiểu Vy đã nỗ lực rất nhiều trong việc rèn dáng. Cô dành thời gian tập luyện các môn thể thao kết hợp để có chỉ số cơ thể hoàn hảo nhất. Một trong những môn thể thao mà Tiểu Vy yêu thích nhất là tập chạy bộ vì khi đó cảm giác toàn bộ năng lượng được toả ra và toàn thân đều được vận động. Ngoài ra, Tiểu Vy còn tập nhảy sexy dance.

"Bạn gái mới của Trường Giang" sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, dáng đẹp như miêu nữ - 5

Không chỉ gương mặt, vóc dáng của nàng hậu cũng xứng đáng điểm 10.

Về chế độ ăn, Tiểu Vy thường thực hiện nguyên tắc "chỉ ăn đủ, không ăn cố". Ngoài ra, dù ngon miệng tới đâu cũng cố gắng chia nhỏ bữa ăn trong ngày và thưởng thức một cách chậm rãi. Tiểu Vy nói không với ăn khuya hay những món ăn chứa nhiều calo. Tính lượng calo nạp vào cơ thể là cách tốt nhất để kiểm soát cân nặng. Vì thế, nếu lỡ ăn nhiều, Tiểu Vy sẽ chọn tập luyện bù ngay vào ngày hôm sau. Hoặc, cô luôn chọn đốt calo nhiều hơn calo hấp thụ để tránh áp lực về việc giảm cân. Tiểu Vy cho biết, là người của công chúng nên cô luôn ý thức về vấn đề phải giữ gìn ngoại hình: "Là phụ nữ phải biết yêu thương bản thân. Có thể bạn không phải là người hoàn hảo nhưng bạn phải biết cách yêu thương, chăm sóc một cách hoàn hảo". 

"Bạn gái mới của Trường Giang" sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, dáng đẹp như miêu nữ - 6

Cô xứng đáng là "hoa hậu trong các hoa hậu".