"Thôn nữ" từng nặng 80kg khiến bố con ông hội đồng “tương tàn” trong "Nghiệp sinh tử"

Huỳnh Thảo Trang ngày càng đẹp nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học.

Thật bất ngờ, khi “Nghiệp sinh tử” đang là bộ phim đứng đầu về tỷ suất người xem trên sóng truyền hình Việt, vượt qua loạt chương trình và phim đình đám như: “Hành trình công lý”, “Mẹ Rơm”… Ngoài nội dung đầy rẫy kịch tính lại thêm yếu tố viễn tưởng về câu chuyện luật nhân quả, âm dương hai cõi và bối cảnh xưa, phim rất được lòng khán giả. Chưa kể, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên ăn khách như: Hòa Hiệp, Thanh Trúc, Huy Cường, Nguyệt Ánh, Thanh Hiền, Thanh Thức, Thảo Trang…

"Thôn nữ" từng nặng 80kg khiến bố con ông hội đồng “tương tàn” trong "Nghiệp sinh tử" - 1

Thảo Trang trong phim "Nghiệp sinh tử".

Và mới đây, sự xuất hiện của cô thôn nữ (Thảo Trang đóng) đã nhanh chóng gây chú ý. Vì nhan sắc xinh đẹp của mình cô đã khiến ông hội đồng Trịnh mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên và tìm cách hãm hại. Không chỉ hại đời cô, ông Trịnh còn giết bố của cô để dễ bề thực hiện âm mưu. Sự thù hận chồng chất, cô đã quyết tâm vào nhà họ Trịnh và chia rẽ nội bộ. Cuộc chiến giữa 2 bố con Trịnh gia càng trở nên căng thẳng dưới sự giật dây của cô thôn nữ.

"Thôn nữ" từng nặng 80kg khiến bố con ông hội đồng “tương tàn” trong "Nghiệp sinh tử" - 2

Thảo Trang xinh đẹp và gợi cảm ngoài đời.

Huỳnh Thảo Trang (sinh năm 1987) không phải là gương mặt khá xa lạ với khán giả yêu phim Việt. Cô từng được biết tới là một diễn viên, người mẫu và từng có cuộc sống hôn nhân như mơ với cầu thủ Phan Thanh Bình. Tuy nhiên hôn nhân của họ không kéo dài được lâu và cả 2 hiện tại đã chia tay để bước vào cuộc sống mới.

Sau ly hôn, Thảo Trang tiếp tục nỗ lực để thể hiện tài năng trong nghệ thuật. Và cô đã thành công khi ghi dấu qua các vai diễn trong các bộ phim ăn khách như: “Tiếng sét trong mưa”, “Má tôi là đại gia”, “Hợp đồng yêu đương”... Bên cạnh tài năng diễn xuất thì ngoại hình của người đẹp này cũng có nhiều thay đổi. Người ta thấy cô ngày càng trẻ trung, gợi cảm dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Thậm chí, dù đi cạnh chồng trẻ kém 9 tuổi, Thảo Trang vẫn không hề chênh lệch.

"Thôn nữ" từng nặng 80kg khiến bố con ông hội đồng “tương tàn” trong "Nghiệp sinh tử" - 3

Ngoài đời, bà mẹ 2 con này sở hữu nhan sắc tươi trẻ nhờ chăm chỉ tập luyện.

Thảo Trang kể, thời điểm sau sinh con cơ thể cô từng cán mốc hơn 80kg. Một con số ngoài sức tưởng tượng với cô và mọi người xung quanh. Chính vì thế, ông xã đã lên kế hoạch giảm cân cho vợ nhờ tập luyện và ăn uống. Thảo Trang chia sẻ: “Ông xã tôi rất nghiêm khắc và kỷ luật trong việc bắt tôi ép cân. Từ  động viên, nhắc nhở cho đến giám sát tôi thực hiện nên chỉ sau vài tháng, tôi đã có kết quả như mong đợi”.

Hiện tại, người đẹp đã về con số 54 kg và giữ được phom dáng chuẩn, cơ bụng số 11 ấn tượng. “Trước đây tôi thuộc tạng người khá gầy và mảnh mai nhưng nhưng sau khi tăng cân sau sinh thì mọi thứ thay đổi. Vì thế việc lấy lại và giữ phom dáng hiện tại với tôi rất quan trọng”.

"Thôn nữ" từng nặng 80kg khiến bố con ông hội đồng “tương tàn” trong "Nghiệp sinh tử" - 4

Cô cùng ông xã Trương Quang Pháp chăm chỉ đến phòng gym.

Hàng ngày, cô cùng ông xã dù bận rộn cỡ nào cũng tranh thủ tập gym khoảng 1 tiếng. Cô thường tập các bài tập phối hợp để tăng cơ, giảm mỡ và dùy trì body. Ông xã cô là người “giám sát” vợ để nếu thấy vợ lơ là là “nhắc nhở” ngay. Còn về chế độ ăn, cô ăn ít cơm, hạn chế đồ dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước... “Giờ tôi ăn gì, uống gì thì cũng do ông xã tôi kiểm soát hết. Vì biết tính tôi hay cẩu thả nên anh ấy phải thường xuyên nhắc nhở, ăn thứ gì tốt, thứ gì không béo, không mỡ… thì mới đồng ý cho vợ ăn. Vì anh ấy bảo, không chỉ mỗi đẹp mà còn phải khỏe từ bên trong nữa”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.

"Thôn nữ" từng nặng 80kg khiến bố con ông hội đồng “tương tàn” trong "Nghiệp sinh tử" - 5

Bên cạnh tài năng diễn xuất ngày càng được đánh giá cao thì ngoại hình của người đẹp này cũng có nhiều thay đổi tích cực.