Bí quyết diện áo tắm tuổi U60 của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Dù đây không phải là lần đầu nữ MC này khoe dáng trong những bộ bikini gợi cảm nhưng vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Bí quyết diện áo tắm tuổi U60 của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - 1

MC Kỳ Duyên khoe dáng như thiếu nữ ở tuổi U60.

Mới đây, sau thời gian dài cách ly tại nhà vì dịch Covid MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của cư dân mạng và người hâm mộ khi chia sẻ những hình ảnh tạo dáng khoe vóc dáng săn chắc, quyến rũ đến bất ngờ trong bộ áo tắm 1 mảnh màu đen. Thân hình nuột nà của nữ MC hải ngoại từng được nhiều người hâm mộ so sánh đẹp không thua kém con gái tuổi 18, đôi mươi.

Dù đây không phải là lần đầu nữ MC này khoe dáng trong những bộ bikini gợi cảm nhưng vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Bí quyết diện áo tắm tuổi U60 của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - 2

Nữ MC luôn được ngưỡng mộ bởi vóc dáng tươi trẻ khó tin.

Để tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm, đặc biệt là bikini, Kỳ Duyên đã có những phương pháp giữ dáng, dưỡng nhan rất đặc biệt. Khi được hỏi về bí quyết duy trì nhan sắc dù đã bước sang tuổi 54, nữ MC hải ngoại bật mí: "Xin trả lời ngắn gọn, muốn giữ cho thân hình thon chắc rất dễ. Ăn ít và ăn đúng. Tập nhiều và tập đều. Chỉ có thế thôi. Chẳng có bí quyết gì cả. Câu hỏi cần đặt ra là bạn có thật sự muốn điều đó không? Nếu bạn thật sự muốn xuống cân để giữ dáng thì bạn có hy sinh bỏ qua ly chè hấp dẫn kia và chịu khó dành thì giờ tập thể thao không? No pain no gain”... không đổ mồ hôi công sức thì sẽ không có sự thành công. Câu này có thể áp dụng cho hầu hết mọi thứ trên đời".

Bí quyết diện áo tắm tuổi U60 của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - 3

Người đẹp thường xuyên tự tin khoe dáng với trang phục bikini.

Nữ MC “không tuổi” này đã duy trì chế độ ăn khoa học từ khi còn là một cô bé. Nữ MC chỉ ăn những thức ăn rõ ràng nguồn gốc, chủ yếu là thực phẩm organic… Nữ MC quan niệm gầy nhưng phải khỏe mạnh vì thế nên cô không thực hiện các trào lưu ăn kiêng phản khoa học. Ngoài việc ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, Kỳ Duyên cũng chú trọng bổ sung thêm các viên uống chức năng để tăng cường sức khỏe.​

Bí quyết diện áo tắm tuổi U60 của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - 4

Với body thon gọn, săn chắc không item sexy nào có thể làm khó được cô.

Nhưng tất cả đều có bí quyết chứ không đơn giản là tự nhiên, theo mỹ nhân U60 này, cô là người cực kỳ nghiêm khắc với bản thân trong chế độ dinh dưỡng, luyện tập và đồng hồ sinh học. Một số nguyên tắc “bất di bất dịch” mà cô không bao giờ phá vỡ dù bận đến cỡ nào đó chính là: không ăn tinh bột, đường, mỡ, không ăn đồ hộp và duy trì đều đặn việc “yêu”…

Bí quyết diện áo tắm tuổi U60 của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - 5

Người đẹp có những nguyên tắc dưỡng nhan đặc biệt.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1965), là một trong những mỹ nhân nổi danh về cả xuất thân, tài năng và cuộc sống đời tư. Từng tham gia sự nghiệp ca sỹ, luật sư và là một MC nổi tiếng ở thị trường hải ngoại, Kỳ Duyên còn được biết đến là một người đàn bà đẹp khi là ái nữ của ông Nguyễn Cao Kỳ và bà Đặng Tuyết Mai. Mẹ của nữ MC chính là Hoa khôi Sài Gòn nức tiếng trước năm 1975.