Tâm Tít sau lấy chồng đại gia phô bày vóc dáng ngày càng nuột nà với áo tắm

Tâm Tít khoe vóc dáng quá nuột trong đồ bơi 1 mảnh.

Tâm Tít sau lấy chồng đại gia phô bày vóc dáng ngày càng nuột nà với áo tắm - 1

Vóc dáng nuột nà của bà mẹ 2 con được phô diễn quyến rũ qua đồ bơi 1 mảnh, khoét hông cao ngút.

Nổi tiếng xinh đẹp, tài năng, Tâm Tít chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, cô vẫn giữ phong độ với vóc dáng nuột nà, chuẩn đồng hồ cát khó tin. Sắc vóc ngày một thăng hạng của nàng hot girl đời đầu Hà thành nhờ đâu mà có được?

Lấn sinh kinh doanh ngành thẩm mỹ, hơn ai hết chính bản thân Tâm Tít phải đẹp đầu tiên. Ngoài vẻ đẹp vốn có thì cách duy trì sắc vóc mãi tươi trẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vốn bận rộn với công việc kinh doanh nên cách để cô giữ dáng phần lớn dựa vào công nghệ, liệu trình giảm cân bằng máy móc thay vì tập luyện. Đây cũng là phương pháp giảm cân thịnh hành trong thời đại 4.0 được chị em phụ nữ tin dùng.

Thời gian giảm cân rút ngắn, không mất thời gian luyện tập vẫn săn chắc kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học, bạn nhanh chóng có được vóc dáng thuở thiếu nữ thon gọn. Tâm Tít từng chia sẻ cô giảm tới 10cm vòng eo sau lần sinh nở đầu tiên bằng liệu trình giảm cân bằng công nghệ hiện đại. Phương pháp này không chỉ đốt mỡ thừa mà còn giúp làm săn lại vùng da sau giảm cân hiệu quả. 

Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội đó, các tín đồ làm đẹp phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Theo giá tham khảo từ những trung tâm thẩm mỹ uy tín, giá liệu trình giảm béo cho những mẹ sau sinh thường lên tới hàng chục triệu đồng.

Tâm Tít sau lấy chồng đại gia phô bày vóc dáng ngày càng nuột nà với áo tắm - 2

Đầu tư trang phục ấn tượng, Tâm Tít còn thêm hình chữ như bìa tạp chí thời trang, ai nhìn cũng mê. Hình ảnh này khiến nhiều người lầm tưởng cô được mời làm mẫu ảnh đồ bơi cho tạp chí Nhật Bản.

Tâm Tít sau lấy chồng đại gia phô bày vóc dáng ngày càng nuột nà với áo tắm - 3

Cận cảnh nhan sắc không tuổi của bà mẹ 2 con.

Cô từng dấy lên nghi vấn nâng cấp vòng 1, tiêm thon gọn để gương mặt sắc nét hơn nhưng chưa khi nào Tâm Tít lên tiếng về chuyện này. Chỉ biết rằng, ở thời điểm hiện tại, cô được khen ngợi với cái tên "mẹ bỉm sữa vạn người mê". 

Không còn tham gia các hoạt động showbiz, cô dành thời gian phát triển sự nghiệp và chăm lo cho gia đình nhỏ. Nhưng mỗi lần, Tâm Tít xuất hiện là mỗi lần người hâm mộ trầm trồ trước sắc vóc không tuổi, như lão hóa ngược.

Tâm Tít sau lấy chồng đại gia phô bày vóc dáng ngày càng nuột nà với áo tắm - 4

Nhiều người đồng tình với nhận định, đây là khoảng thời gian sắc vóc đỉnh cao nhất của bà mẹ 2 con Tâm Tít. 

Tâm Tít sau lấy chồng đại gia phô bày vóc dáng ngày càng nuột nà với áo tắm - 5

Tâm Tít sở hữu vóc dáng như đồng hồ cát, eo thon, hông nở.