Chiêm ngưỡng loạt mâm cơm toàn rau mẹ trồng của gái xinh Củ Chi, không ôm bụng kêu đói kể cũng lạ

Tiếc cho các anh là gái đảm này có người yêu rồi nha, thậm chí còn yêu nhau cả 8 năm rồi.

Với nhiều người, nấu ăn chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Nấu được một mâm cơm thật ngon miệng đã khó, nhưng cách trang trí món ăn sao cho đẹp mắt, hấp dẫn lại càng mất thời gian, công sức hơn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không phải vấn đề to tát với cô nàng gái đảm tên Mộc Anh (27 tuổi) đến từ Củ Chi dưới đây.

Không chỉ xinh đẹp, Mộc Anh còn là một gái đảm chuẩn điểm 10

"Mình thích nấu ăn từ nhỏ và bắt đầu nấu cho gia đình ăn vào năm lên cấp 3. Ai thấy nấu ăn khó chứ mình thì không. Nấu ăn không chỉ là sở thích mà còn giúp mình giảm stress nữa. Bên cạnh đó, mình luôn quan niệm mâm cơm gia đình rất quan trọng, chúng là sự yêu thương, là hình ảnh đại diện cho ngôi nhà, là nơi bình yên nhất sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Được ngồi quây quần bên mâm cơm chia sẻ câu chuyện trong ngày có thể giúp mọi người hiểu nhau hơn, yêu thương nhau hơn", Mộc Anh tâm sự.

Cơm nhà do Mộc Anh nấu đơn giản lắm, phần lớn đều là những món mà ai cũng làm được. Có khác thì khác nhất ở phần nguyên liệu thôi, vì phần lớn trong số đó là nguyên liệu nhà trồng được, do mẹ Mộc Anh tự tay chăm bón nuôi trồng.

Cô nàng cho hay: "Mỗi ngày mình ra thăm vườn, xem luống rau nào sắp già, trái nào sắp chín rồi lên ý tưởng cho thực đơn ngày mai. Cơm nhà đơn giản không cầu kỳ nhiều, một ít rau muống, một bắp chuối già, trái cà vừa chín tới cũng làm nên bữa cơm".

Mâm cơm toàn rau nhà trồng của Mộc Anh khiến người ta phải nuốt nước miếng liên tục

Thông thường, Mộc Anh sẽ mất khoảng 1 tiếng để chuẩn bị từ A-Z cho một mâm cơm 4 người ăn. Mức chi phí bỏ ra thì dao động trong khoảng 150 quay đầu, có khi còn dưới 100k nhưng dinh dưỡng, chất lượng từng món ăn vẫn được đảm bảo.

Vừa xinh vừa đảm như Mộc Anh hẳn sẽ là hình mẫu nửa kia trong mơ của nhiều chàng trai. Tiếc cho các anh một nỗi là Mộc Anh có bạn trai rồi nha. Cô nàng và người ấy đã bên nhau 8 năm rồi. Mỗi lúc có thời gian, cô nàng thường xuyên chiêu đãi bạn trai những món ăn ngon lành, thậm chí còn chẳng bắt người ta phải động tay làm gì vì bản thân Mộc Anh thích làm hết nữa. Nghe ngưỡng mộ không?

Cơm nhà thế này thì ai mà chẳng mê

Bạn trai của Mộc Anh đúng là quá may mắn luôn!

Ảnh: NVCC