CEO của Kosxu - Phan Hiếu được vinh danh “Top 10 - Nhà lãnh đạo xuất sắc 2022”

Với những nỗ lực và cống hiến của bản thân trong suốt thời gian qua, nữ doanh nhân 9X Phan Hiếu – CEO của Kosxu đã được vinh danh “Top 10 - Nhà lãnh đạo xuất sắc 2022”.

Ngày 28/8 đã diễn ra Lễ công bố “Thương hiệu Uy tín Hàng đầu châu Á - ASIA’s Top Trusted Brand Awards 2022”. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á - AIPA tổ chức. Chương trình được triển khai trên phạm vi khu vực thị trường Việt Nam và thị trường châu Á. Trong khuôn khổ của chương trình, cũng xét duyệt và trao giải cho Hạng mục giải thưởng “Top 10 - Nhà lãnh đạo xuất sắc 2022”. Đây là một trong những giải thưởng uy tín công nhận, khen thưởng những đóng góp của các nhà lãnh đạo vừa có tâm vừa có tài, là người truyền cảm hứng và khơi dậy niềm đam mê, phát triển bền vững và hội nhập trên toàn quốc.

CEO của Kosxu - Phan Hiếu được vinh danh “Top 10 - Nhà lãnh đạo xuất sắc 2022” - 1

Với thành tích đã đạt được trong kinh doanh, doanh nhân Phan Hiếu – CEO của thương hiệu Kosxu Hàn Quốc tại Việt Nam đã được vinh danh hạng mục danh giá này. Giải thưởng “Top 10 - Nhà lãnh đạo xuất sắc 2022” là một kết quả xứng đáng với sự cống hiến, những nỗ lực và trách nhiệm của CEO Phan Hiếu.

CEO của Kosxu - Phan Hiếu được vinh danh “Top 10 - Nhà lãnh đạo xuất sắc 2022” - 2

Chia sẻ về việc được vinh danh ở giải thưởng này, nữ CEO Kosxu cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì bản thân đã nỗ lực hết sức. Việc được đứng tại đây để cầm trên tay chiếc cúp danh giá này tôi hứa sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới để xứng đáng với sự tin tưởng mà mọi người trao”.

CEO của Kosxu - Phan Hiếu được vinh danh “Top 10 - Nhà lãnh đạo xuất sắc 2022” - 3

Doanh nhân Phan Hiếu sinh ra tại Huế, được biết đến là nữ doanh nhân trẻ tuổi nhưng đã gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ số 4.0 khi sở hữu một cửa hàng thời trang – phân phối mỹ phẩm được giới trẻ Huế yêu chuộng. Hiện tại, Phan Hiếu đang là Giám đốc đại diện thương hiệu Kosxu tại Việt Nam. Kosxu được biết đến là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, được đông đảo chị em Á đông yêu chuộng và có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 7 năm qua.

CEO của Kosxu - Phan Hiếu được vinh danh “Top 10 - Nhà lãnh đạo xuất sắc 2022” - 4

Không chỉ kinh doanh tạo ra lợi nhuận, doanh nhân Phan Hiếu đã có nhiều đóng góp cho nền kinh tế của nước nhà khi tạo ra nhiều công ăn việc làm cho các mẹ bỉm sữa, giới văn phòng và giúp chị em yêu bản thân hơn, tự tin, độc lập tài chính và hạnh phúc.

Trong thời gian tới, Phan Hiếu cùng Kosxu Việt Nam hứa hẹn tạo nên thật nhiều dấu ấn với những chiến lược và định hướng phát triển mới mẻ, hợp xu hướng.

(Người đưa tin).