CEO Trần Thị Hương và hành trình chinh phục thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Nhìn vào sự thành công của 2 thương hiệu Huong Beauty Center và Huong CEO International Cosmetics. Ít ai có thể ngờ bà chủ lại xuất thân là một giáo viên dạy Văn tại miền núi Nam Trà My nghèo khó. Vậy động lực nào khiến chị Hương CEO tạm gác nghề giáo để khởi nghiệp kinh doanh và bí kíp nào giúp chị đã đạt những thành công như hiện nay? Cùng tìm hiểu nhé!

Tạo dựng sự nghiệp nhờ bước ra khỏi vùng an toàn

CEO Trần Thị Hương và hành trình chinh phục thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm - 1

Xuất thân từ một vùng quê nghèo khó, từ ngày còn bé chị Hương đã luôn nỗ lực hết mình để học tập, vươn lên thoát nghèo. Với tấm lòng nhân ái, muốn sẻ chia. Chị Hương không ngại xung phong lên các vùng núi cao, khó khăn để công tác, đồng hành cùng các em nhỏ trong hành trình tìm kiếm con chữ.

Thế nhưng với đồng lương ít ỏi của nghề giáo, nhìn xung quanh lại thấy đâu đâu cũng là những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Chị Hương lại càng băn khoăn và nung nấu trong lòng ý định kinh doanh thoát nghèo. Trước hết là để cải thiện đời sống cho chính gia đình chị. Tạo điều kiện và môi trường tốt hơn cho các con phát triển. Sau đó là giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh hơn và giúp cho con đường kiếm chữ của các em học sinh miền núi Nam Trà My bớt gập ghềnh hơn.

Với niềm đam mê làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp và kinh doanh, chị Hương quyết định chọn thị trường mỹ phẩm để dấn thân. Ngày ấy, giữa muôn vàn thương hiệu mỹ phẩm tự gia công với những công dụng thần thánh và mức giá siêu rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng. Chị Hương vẫn quyết tâm tìm kiếm và trải nghiệm để chọn ra các mặt hàng đảm bảo các tiêu chí: giá rẻ, chất lượng và hiệu quả để chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

CEO Trần Thị Hương và hành trình chinh phục thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm - 2

Những sản phẩm được chị chọn kinh doanh đều có thương hiệu quốc tế và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được người tiêu dùng quốc tế review tốt như SNP, Recelltone, New Zealand, Brlab, Moart,... Tất cả đều là những thương hiệu uy tín, chất lượng với những sản phẩm ưu việt, hiệu quả và an toàn, đã khẳng định được vị thế tại thị trường quốc tế,.

CEO Trần Thị Hương và hành trình chinh phục thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm - 3

Những đơn hàng đầu tiên chính là nhờ vào sự tư vấn nhiệt tình và sự uy tín của cô giáo trẻ. Dần dần, nhờ hiệu quả của sản phẩm, chị Hương được nhiều khách hàng tin tưởng quay lại mua hàng ủng hộ và truyền miệng, giới thiệu cho chị thêm nhiều khách hàng nữa. Từ đó thương hiệu mỹ phẩm chính hãng Hương CEO International Cosmetics ra đời.

CEO Trần Thị Hương và hành trình chinh phục thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm - 4

Nắm bắt cơ hội để phát triển sự nghiệp

CEO Trần Thị Hương và hành trình chinh phục thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm - 5

Tiếp nối sự phát triển của thương hiệu mỹ phẩm quốc tế Huong CEO International Cosmetics. Chị Hương bắt đầu dấn thân sang lĩnh vực thẩm mỹ, điều trị và chăm sóc da. Thương hiệu Huong Beauty Center ra đời để chị Hương CEO có thể thỏa sức với đam mê chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ của mình.

CEO Trần Thị Hương và hành trình chinh phục thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm - 6

Mọi công nghệ, máy móc, nhân sự đều được đầu tư chỉnh chu, tránh mọi rủi ro cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ đã làm việc hơn 30 năm với những bệnh viện Da liễu hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm xử lý hàng ngàn ca do điều trị sai cách, các bác sĩ luôn chuẩn chỉnh và hết sức cẩn trọng trong từng khâu khám bệnh, điều trị da.

Mọi thao tác trong quá trình làm đẹp của chị em đều được bác sĩ chính tay xử lý, từ điều chỉnh máy móc đến các thao tác tiêm cấy. Đội ngũ y tá cũng do chính bác sĩ đào tạo. Nhờ đó, Huong Beauty Center được thẩm định là Phòng khám Da Liễu theo chuẩn Khoa học và dần trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp yêu thích của chị em phụ nữ ở khu vực miền Trung.

CEO Trần Thị Hương và hành trình chinh phục thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm - 7

Bên cạnh việc thành công với hai thương hiệu nổi tiếng trên, chị Hương CEO còn là nhà tài trợ vàng cho những mảnh đời bất hạnh ở đất Quảng. Hàng loạt các chương trình từ thiện, giúp đỡ các gia đình khó khăn, tiếp sức đến trường luôn được chị Hương chú tâm thực hiện hàng tháng.