CEO xinh đẹp Vy Vy và câu chuyện về sự thay đổi bản thân

Phụ nữ đang ngày càng trở nên bản lĩnh hơn khi bắt đầu bước vào thế giới kinh doanh. Những câu chuyện, những kinh nghiệm khởi nghiệp của hội chị em đang ngày càng có sức hút mạnh mẽ. Tất cả tạo nên một bức tranh hoàn mỹ về hình ảnh phái nữ hiện nay.

CEO Vy Vy tên thật là Hồ Thanh Thúy – một mảnh ghép trong vô vàn mảnh ghép của bức tranh tuyệt sắc ấy. Cô nàng bản lĩnh đã khởi nghiệp thành công học viện thẩm mỹ VySala từ con số âm đồng.

CEO xinh đẹp Vy Vy và câu chuyện về sự thay đổi bản thân - 1

 Cô nàng luôn cháy hết mình vì đam mê

Đã bước chân vào kinh doanh thì chúng ta không thể tránh khỏi khó khăn. Và Vy Vy cũng thế, mọi thứ với cô nàng như một tờ giấy trắng. Không vốn kinh doanh, không kinh nghiệm quản lý,… tất cả trở thành rào cản đối với cô nàng. Cũng chính vì thế, cô bắt đầu hành trình thay đổi bản thân.

Thay đổi bản thân là một bước ngoặt lớn

Sau những lần thất bại, CEO Vy Vy quyết định thay đổi mọi thứ. Cô nàng thay đổi ngoại hình, tính cách lẫn con người. Cô nàng không ngần ngại chia sẻ: “Mình phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình. Vì mình nghĩ xinh hơn thì sẽ có nhiều cơ hội hơn và may mắn hơn. Nhưng nếu có cơ hội mà chúng ta không biết nắm bắt, không biết tận dụng cơ hội thì cũng bằng không. Nên học nhiều hơn là cách mình chọn để thay đổi bản thân”.

CEO xinh đẹp Vy Vy và câu chuyện về sự thay đổi bản thân - 2

Với CEO Vy Vy, thất bại là một khởi đầu

Thay đổi bản thân không phải là điều dễ dàng. Điều đó đòi hỏi một sự kiên trì và nỗ lực, niềm tin vào chính bản thân mình. Là một người ham học hỏi, Vy Vy luôn biết cách phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của bản thân. Cô nàng cố gắng đọc sách nhiều hơn, đăng ký các khóa học online lẫn offline. Tập thay đổi cả cách đi đứng, nói cười, giao tiếp,... tất cả mọi thứ, phải thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn.

CEO xinh đẹp Vy Vy và câu chuyện về sự thay đổi bản thân - 3

Cô nàng luôn cố gắng trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân mình

CEO Vy Vy và 3 chữ “Tâm – Tính – Tình”

“Làm việc bằng chữ Tâm, kinh doanh bằng chữ Tín, sống bằng chữ Tình” luôn là phương châm của CEO Vy Vy. Đó cũng là lý do tạo nên vẻ đẹp toàn diện về tài năng lẫn tâm hồn của cô nàng. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, chưa bao giờ cô nàng gọi đó là thành công. Với Vy Vy thành công lớn nhất có lẽ là sự thay đổi của bản thân. Cô nàng cho biết khi thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn, những người yêu mến cô nàng cũng nhiều hơn, và từ đó cuộc sống dễ dàng và tốt hơn. Vy Vy luôn tự hào về điều đó.

CEO xinh đẹp Vy Vy và câu chuyện về sự thay đổi bản thân - 4

Cô nàng đã có những thành công nhất định trên hướng đi của mình

CEO Vy Vy là nguồn cảm hứng cho sự quyết tâm thay đổi bản thân của nhiều phụ nữ hiện đại. Trong tương lai cô nàng sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu của riêng mình. Song, cô vẫn đang từng ngày nỗ lực, phấn đấu để hoàn thiện bản thân.

CEO xinh đẹp Vy Vy và câu chuyện về sự thay đổi bản thân - 5

Vy Vy luôn biết cách dung hòa giữa công việc và gia đình

Theo Đỗ Ngọc (thoidaiplus.giadinh.net.vn).