"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật

Kiều Trinh chẳng những có diện mạo xinh đẹp mà còn sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp đặc biệt là vòng eo "con kiến".

"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật - 1

"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật - 2

Kiều Trinh khoe vóc dáng mảnh mai nhưng săn chắc, cơ bụng nổi múi trong loạt ảnh mới.

Mới đây, Kiều Trinh có đăng tải một số hình ảnh trên Instagram cá nhân và nhận được nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng. Cô diện thiết kế bikini đơn giản, khoe tối đa đường cong vóc dáng, đặc biệt là cơ bụng săn chắc, nổi múi 1-1. Người dùng mạng xã hội tấm tắc khen Kiều Trinh: "Xinh xỉu lên xỉu xuống", "1-1 mơ ước của tôi", "Ôi cái bụng kìa",... 

"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật - 3

"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật - 4

"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật - 6

"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật - 7

Người đẹp nhận được nhiều lời khen của công chúng cho vẻ ngoài quyến rũ.

Ngoài ra, còn có bình luận dễ gây hiểu lầm về ngụ ý khiến Kiều Trinh lên tiếng. Người này khẳng định, Kiều Trinh cần luyện tập thêm, vóc dáng này chưa chuẩn. Cô đáp lại rằng: "Sức người có hạn bạn ơi, tập vừa sức thui chứ có phải tập thi đấu đâu ạ, sức khỏe mình ổn là được". Không nhất thiết phải tập nhiều, tập nặng bạn mới có thể xây dựng được hình thể đẹp. Điều quan trọng là tìm được chế độ tập phù hợp với bản thân.

"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật - 8

Bình luận gây hiểu lầm của cư dân mạng khiến Kiều Trinh lên tiếng, cô khẳng định luyện tập phải vừa sức.

Kiều Trinh sinh năm 1994 được biết với vẻ ngoài ngọt ngào. Sau khi được chú ý, Kiều Trinh đã thử sức mình với các hoạt động diễn xuất, làm người mẫu hay MC. Người đẹp còn có biệt danh "bạn gái Đan Trường" khi đóng vai người yêu của nam ca sĩ trong MV cổ trang "Thiên tử". Kiều Trinh không chỉ nhận được lời khen cho diện mạo xinh đẹp mà còn nổi bật với vóc dáng đẹp như kẻ vẽ, thon gọn nhưng săn chắc đầy sức sống.

"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật - 9

Kiều Trinh chẳng những có diện mạo xinh đẹp mà còn nỗ lực xây dựng vóc dáng chuẩn.

Cụ thể, để xây dựng cơ bụng, Kiều Trinh viết: "Chạy bộ, plank, gập bụng = 11. Tuy là những thứ khác không có nhưng mà phải có 11". Đặc biệt, người đẹp còn hóm hỉnh nhấn mạnh "tập là để ăn". Những bài tập được Kiều Trinh nhắc đến vẫn được xem là "kinh điển" nhằm cải thiện vòng 2. Mặc dù quen thuộc nhưng vẫn được áp dụng phổ biến bởi hiệu quả mang lại cho vóc dáng.

"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật - 10

Người đẹp chia sẻ việc tập có cơ bụng là quan trọng và hóm hình nói tập để ăn nhiều hơn.

- Chạy bộ: Không cần phòng gym, không cần dụng cụ, chạy bộ là cách vận động dễ nhất mỗi người có thể thực hiện. Đây được xem là bài tập cardio đơn giản nhằm tăng nhịp tim, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa. Chạy bộ là bài tập tổng thể, tuy không tác động trực tiếp đến vòng 2 nhưng giúp tiêu hao calo toàn cơ thể. 

Sau đó, khi bạn tập các động tác chuyên biệt sẽ đạt kết quả tốt hơn. Bạn có thể lựa chọn chạy bộ buổi sáng quanh công viên, sân nhà mỗi sáng để bắt đầu ngày mới. Hoặc bạn đến phòng gym và tập trên máy chạy bộ. Việc điều chỉnh tốc độ, nắm được vận tốc sẽ giúp bạn tính toán được lượng calo đốt cháy chính xác. 

"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật - 11

Chạy bộ là phương pháp giúp tiêu hao mỡ thừa toàn cơ thể giúp giảm cân và tốt cho sức khỏe.

- Plank: Khi nhắc đến những bài tập cho vòng 2 không thể bỏ qua plank. Bài tập này giúp tăng sức bền cơ thể đồng thời khiến cơ bụng săn chắc hơn. Plank khá dễ thực hiện nhưng yêu cầu tính chính xác về tư thế để tránh ảnh hưởng xấu về cột sống, lưng. 

Đầu tiên, bạn chọn một bề mặt phẳng, tốt nhất nên sử dụng thảm tập. Bạn nằm sấp, chống hai tay rộng bằng vai tạo thành một góc 90 độ. Nhẹ nhàng nhấc người và chân khỏi mặt phẳng, nâng cơ thể bằng mũi bàn chân và tay.

Bạn chú ý không hõm lưng, giữ cổ thẳng và siết cơ bụng. Bạn nên giữ cơ thể trong tư thế này khoảng 10 giây sau đó có thể tăng dần thời gian khi cơ thể quen với động tác. Kết thúc bài tập, bạn từ từ hạ tay để cơ thể chạm mặt phẳng một cách nhẹ nhàng.

"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật - 13

Khi plank bạn chú ý giữ cơ thể thẳng đặc biệt là siết bụng để đốt cháy calo vùng này hiệu quả.

- Gập bụng: Bài tập khác rất tốt để đánh tan mỡ vòng 2 là gập bụng. Ở tư thế chuẩn bị, bạn nằm ngửa, đặt 2 tay sau đầu, để toàn bộ cơ bụng nâng cơ thể lên. Khi ngập người bạn hít vào, hạ xuống thì thở ra. Về tư thế chân, bạn có thể duỗi thẳng hoặc kết hợp động tác đạp xe, đẩy vuông góc,... Gập bụng cũng có nhiều biến thể cho bạn thoải mái lựa chọn.

Không ít người quan tâm tới việc gập bụng bao lâu sẽ có kết quả, điều này phụ thuộc vào cơ thể mỗi cá nhân. Quan trọng là bạn cố gắng duy trì thói quen luyện tập đều đặn. Bản thân gập bụng cũng không mất quá nhiều thời gian hay yêu cầu dụng cụ đặc biệt, có thể dễ dàng phù hợp với lịch sinh hoạt của bạn. 

"Bạn gái Đan Trường" tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, "ngã ngửa" vì lý do thật - 15

Có nhiều bài tập gập bụng khác nhau giúp bạn tập mà không cảm thấy nhàm chán.