Chỉ khoe góc nghiêng với đường cong uốn lượn, Khánh Thi ngày ấy đủ làm chồng trẻ mê say 

Sắc vóc thời gái còn son của Khánh Thi làm dân tình ai nấy đều xuýt xoa.

Từng chịu nhiều điều tiếng khi lấy chồng trẻ hơn tận 12 tuổi và bị so sánh về ngoại hình "đũa lệch", thế nhưng sau nhiều năm bên nhau, Khánh Thi đã dùng thời gian "đáp trả" dư luận bằng cuộc sống hôn nhân vô cùng êm ấm, viên mãn. Không dừng lại ở đó, bà mẹ 2 con còn chứng minh sắc vóc ngày càng thăng hạng, trẻ trung hơn hẳn so với tuổi 38. Nhiều người cho rằng bên cạnh sự cố gắng duy trì phong độ ngoại hình, chính tình cảm và sự động viên của ông xã Phan Hiển cũng là một phần yếu tố giúp Khánh Thi có được màn "lột xác" mỹ mãn ở thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng thời là gái độc thân, Khánh Thi cũng là một bông hoa sắc hương vẹn toàn. Trong hình ảnh nữ kiện tướng dancesport đăng tải mới đây trên Instagram cá nhân, chỉ thông qua một khoảnh khắc chụp từ xa nhưng nữ kiện tướng Dancesport đã làm bao người phải ngỡ ngàng. 

Chỉ khoe góc nghiêng với đường cong uốn lượn, Khánh Thi ngày ấy đủ làm chồng trẻ mê say  - 1

Khoe lại khoảnh khắc thời quá khứ, dù hình ảnh chất lượng hình ảnh thấp nhưng dáng dấp của cô lại thuộc hàng chất lượng cao. Với góc chụp nghiêng không rõ ràng đường nét gương mặt, nhưng đường cong hình thể uốn lượn của Khánh Thi ngày ấy đã cho thấy cô đích thị là một bóng hồng quyến rũ.

Theo dõi Khánh Thi đủ lâu, hẳn ai cũng biết từ khi bước chân vào nghề năm 2002, cô đã nổi tiếng với vẻ đẹp mình hạc xương mai. Dù gương mặt của nữ kiện tướng dance sport chưa hoàn hảo như hiện tại, nhưng vóc dáng của Khánh Thi thời điểm bấy giờ luôn "đốn tim" công chúng nhờ số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. 

Chỉ khoe góc nghiêng với đường cong uốn lượn, Khánh Thi ngày ấy đủ làm chồng trẻ mê say  - 3

Khánh Thi thời trẻ tuy không sở hữu nhan sắc khuynh thành, nhưng vẫn gây ấn tượng bởi gương mặt khá Tây và sắc sảo, làm người đối diện cảm thấy rất có sức hút. 

Chỉ khoe góc nghiêng với đường cong uốn lượn, Khánh Thi ngày ấy đủ làm chồng trẻ mê say  - 4

Và từ đường cong vóc dáng đến thần thái của người đẹp sinh năm 1982 thời chục năm trước cũng chẳng hề thua kém ai. 

Chỉ khoe góc nghiêng với đường cong uốn lượn, Khánh Thi ngày ấy đủ làm chồng trẻ mê say  - 5

Mặc dù vòng 1 không phải lợi thế, song Khánh Thi lại may mắn có chiếc eo con kiến và vòng 3 bốc lửa. Những ưu điểm này của cô cũng đủ làm bao người xuýt xoa, trong đó chắc hẳn cũng có cả ông xã Phan Hiển. 

Quay trở về thời điểm hiện tại, dễ dàng nhận thấy Khánh Thi sau 2 lần sinh nở cũng từng có lúc đánh mất đi dáng dấp "mình hạc xương mai" trước kia. Tuy nhiên chỉ trong 1 thời gian ngắn, Khánh Thi đã thành công lấy lại sắc vóc mơn mởn làm hội gái còn son phải mê mẩn. 

Chỉ khoe góc nghiêng với đường cong uốn lượn, Khánh Thi ngày ấy đủ làm chồng trẻ mê say  - 6

Sinh con trai đầu lòng vào năm 2015 và bé gái thứ 2 năm 2018, Khánh Thi cho biết cô tăng tận 20kg. Chính cân nặng này khiến nữ kiện tướng dance sport rơi vào tình trạng "bể dáng", mũm mĩm và kém sắc. 

Chỉ khoe góc nghiêng với đường cong uốn lượn, Khánh Thi ngày ấy đủ làm chồng trẻ mê say  - 7

Tuy nhiên chỉ sau đó 1 năm, Khánh Thy thành công lấy lại vóc dáng thời kì son rỗi nhờ vào cuộc cách mạng giảm liền 12kg. Vòng eo của người đẹp sinh năm 1981 cũng chạm mốc 62 cm làm nhiều chị em ghen tị. 

Chỉ khoe góc nghiêng với đường cong uốn lượn, Khánh Thi ngày ấy đủ làm chồng trẻ mê say  - 8

Suốt một thời gian dài giữ dáng khắt khe, vào năm 2020, Khánh Thi mỗi khi xuất hiện ở bất kì sự kiện nào cũng đều "dậy sóng" mạng với hình thể mảnh mai cùng chiếc eo con kiến. 

Chỉ khoe góc nghiêng với đường cong uốn lượn, Khánh Thi ngày ấy đủ làm chồng trẻ mê say  - 9

Và trong suốt mùa dịch vừa qua, bà mẹ hai con vẫn xuất sắc duy trì cho mình sắc vóc nuột nà, dung mạo trẻ trung "hack tuổi". Đứng cạnh ông xã kém 12 tuổi, Khánh Thi giờ đây đã hoàn toàn san bằng mọi cách biệt. 

Có thể nói, so với thời son trẻ, Khánh Thi ở hiện tại dù đã bước vào tuổi 39 và trải qua 2 lần sinh nở vẫn đẹp rực rỡ. Tuy body "mình hạc xương mai" ngày ấy nay đã đầy đặn hơn, song bà xã Phan Hiển vẫn có body vòng nào ra vòng nấy quyến rũ. Và góp phần lớn giúp cô đạt được phong độ ấy chắc hẳn không thể thiếu những bí quyết rèn luyện vóc dáng miệt mài cùng chồng trẻ.

1. Tập dance sport 

Là "kiện tướng dance sport" nổi tiếng, việc Khánh Thi theo đuổi bộ môn thể thao này để vừa luyện kĩ năng vừa "tút" dáng nuột nà chẳng hề gây bất ngờ. Theo bà mẹ 2 con, thói quen tập luyện khiêu vũ thường xuyên giúp phái đẹp có một thân hình săn chắc, khỏe khoắn, lại vừa sở hữu vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Ngoài những buổi tập một mình, Khánh Thi vẫn tranh thủ tận dụng mọi thời gian để luyện tập dance sport cùng ông xã để duy trì hình thể cân đối trong suốt mùa dịch. 

2. Tập các động tác đơn giản

Suốt mùa dịch không thể đến phòng gym hay các trung tâm thể dục thẩm mỹ để rèn luyện vóc dáng, Khánh Thi tận dụng phòng tập nhảy để rèn luyện các bài tập giãn cơ, cardio... đơn giản để đổi gió. Việc đốt mỡ với các động tác động tác đơn giản nhưng luyện tập đều đặn cũng giúp hình thể cân đối hơn.

Chỉ khoe góc nghiêng với đường cong uốn lượn, Khánh Thi ngày ấy đủ làm chồng trẻ mê say  - 10

Và như một thói quen, cặp vợ chồng chênh tuổi này luôn đồng hành cùng nhau trong hành trình tập tành giữ dáng.

3. Ăn uống lành mạnh

Được biết, Khánh Thi không thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem. Cô tập trung vào cân đối lượng cũng như thành phần dưỡng chất có trong các bữa ăn. Bên cạnh đó, thói quen tốt mà Khánh Thi luôn áp dụng khi ăn uống đó chính là không bao giờ ăn quá no và không bao giờ nằm nghỉ khi vừa ăn xong. 

Chỉ khoe góc nghiêng với đường cong uốn lượn, Khánh Thi ngày ấy đủ làm chồng trẻ mê say  - 11

Thay vì ăn uống khắt khe, thực đơn ăn đầy đủ các dưỡng chất nhưng với lượng phù hợp sẽ giúp cho việc duy trì vóc dáng dễ dàng hơn.

Hải Băng khoe ảnh mộc mạc chục năm trước, câu trả lời cho nghi vấn sửa sang càng rõ rệt 
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)