Chỉnh sửa hàm răng "sương sương", dàn Hoa hậu Việt Nam lên hương nhan sắc thấy rõ

Vốn sở hữu nhan sắc nổi trội, xuất sắc, dàn Hoa hậu như Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Phạm Hương, H'Hen Niê trông càng xinh đẹp tuyệt sắc với nụ cười tươi sáng.

H'Hen Niê nhờ niềng răng mà sở hữu nụ cười hoàn hảo hơn.

Là người của công chúng, đại diện Việt Nam thi đấu trong nhiều cuộc thi nhan sắc thế giới, các nàng Hậu luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân cả về hình thức lẫn nội hàm, học vấn. Đều sở hữu những nét đẹp tự nhiên xuất sắc nhưng dàn Hoa hậu Việt Nam như... vẫn chọn cách thẩm mỹ răng để nụ cười thêm phần tự tin và tỏa sáng. 

PHẠM HƯƠNG

Đầu tiên, người lên đời nhan sắc ngoạn mục nhất nhờ chỉnh sửa răng phải kể đến là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Đặt hai bức ảnh trước và sau đăng quang Hoa hậu, công chúng sẽ nhận thấy sự khác biệt trông thấy từ thần thái. Phạm Hương cười tươi hơn và tự tin hơn, thần thái cũng sang chảnh ngút ngàn nhờ chỉnh sửa răng.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 1

Thời gian đầu bước vào ngành giải trí với vai trò người mẫu, Phạm Hương sở hữu đôi môi hơi tều, răng đều nhưng có phần hơi hô. Trải qua quá trình chỉnh sửa răng, nhan sắc của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2016 thay đổi một cách ngoạn mục.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 3

Một thời gian sau khi tham gia showbiz, Phạm Hương đã điều chỉnh răng ít nhiều, tuy nhiên mãi đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, nhan sắc của người đẹp mới thực sự ở đỉnh cao và tỏa sáng vô cùng. Phạm Hương được ưu ái gọi là Hoa hậu Quốc dân.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 4

Hiện tại, Phạm Hương đang định cư tại Mỹ và tạm rút lui khỏi giới giải trí, tuy nhiên, nhan sắc mặn mà, cuốn hút của người đẹp vẫn làm dân tình say đắm và dõi theo.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 5

Chỉnh sửa răng làm nụ cười của nàng Hậu thêm phần hoàn hảo và tươi tắn. Mặc dù để mặt mộc, diện trang phục đơn giản nhưng nhan sắc hoàn mỹ vẫn giúp Phạm Hương tỏa sáng.

H'HEN NIÊ

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017, hành trình khẳng định nhan sắc của H'Hen Niê làm ai nấy đều thán phục. Thành công, bản lĩnh tiến vào Top 5 Miss Universe 2018 một lần nữa chứng minh được vẻ đẹp tuyệt sắc và tài năng của H'Hen Niê.  Vốn sở hữu nét đẹp cá tính, mang nét đặc sắc riêng, H'Hen Niê chỉ chỉnh sửa răng để nhan sắc trở nên tuyệt vời, hoàn mỹ hơn.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 6

Chỉnh sửa răng giúp H'Hen Niê trông thần thái bội phần.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 7

H'Hen Niê không chỉnh sửa quá nhiều mà chỉ làm trắng và vẫn giữ lại chiếc răng khểnh duyên dáng. Nụ cười vừa gợi cảm vừa đáng yêu giúp nàng Hậu tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 8

Hàm răng trắng sáng cùng chiếc răng khểnh "thương hiệu" giúp nàng Hậu trở nên rạng ngời, tự tin tỏa sáng hơn.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 9

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn đang là một trong những người đẹp nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm chú ý từ công chúng.

KỲ DUYÊN

Có lẽ Kỳ Duyên chính là nàng Hậu dính phải nhiều thị phi nhất xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ. Hoa hậu Việt Nam 2014 là một trong số ít những người đẹp mạnh dạn thừa nhận đụng chạm dao kéo. Tuy nhiên, thời gian đầu sau khi đăng quang, Hoa hậu gốc Nam Định đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi trội nhờ trải qua quá trình chỉnh sửa răng.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 10

Hàm răng tự nhiên của Kỳ Duyên không đều, khuôn răng nhọn nên nụ cười trông rất kém xinh. Nhờ phương pháp bọc răng sứ mà nhan sắc nàng Hậu gốc Nam Định thay đổi hoàn toàn.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 11

Sau nhiều năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đã xinh đẹp, cuốn hút và quyến rũ hơn.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 12

Kỳ Duyên ở hiện tại quyến rũ vô cùng, cô là một trong những Hoa hậu rất thành công với vai trò người mẫu chuyên nghiệp.

ĐỖ MỸ LINH

Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những nàng Hậu xinh đẹp lên rất nhiều nhờ chỉnh sửa răng. Từ khi xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2017, Mỹ Linh vẫn luôn trung thành với vẻ đẹp tự nhiên trong sáng, hình tượng nữ tính, ngọt ngào. 

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 13

Khi đăng quang Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh đã sở hữu vẻ đẹp rất thánh thiện với nụ cười tươi nhưng răng rất ngắn và hơi nhô. Nhờ vào quá trình chỉnh răng, Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng và tự tin hơn hẳn khi cười.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 14

Nhan sắc của người đẹp Hà thành không thay đổi quá nhiều, vẫn giữ được nét trong sáng, ngọt ngào.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 15

Hoa hậu Việt Nam 2017 ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn sau nhiều năm hoạt động giải trí.

chinh sua ham rang "suong suong", dan hoa hau viet nam len huong nhan sac thay ro - 16

Đỗ Mỹ Linh ghi điểm trong mắt công chúng nhờ luôn giữ hình tượng ngọt ngào, nữ tính và nói không với scandal.

Hiện nay, các phương pháp chỉnh răng như niềng, bọc sứ... rất phổ biến góp phần mang đến cho bạn nụ cười tỏa sáng, tự tin và rạng ngời hơn. Khi đang cân nhắc đến phương pháp này, bạn nên cân nhắc các lưu ý sau đây:

- Hạn chế ăn đồ cứng với răng sứ: Sau khi bọc răng sứ, bạn nên hạn chế tối đa việc tác động lực quá mạnh, nhai đồ ăn cứng để hàm răng luôn giữ được nét đẹp hoàn hảo nhất.

- Vệ sinh răng thật kỹ: Khi bọc răng sứ, các chiếc răng sẽ khít vào nhau nên dễ làm đồ ăn bám vào trong. Khi không vệ sinh kỹ, thức ăn sẽ gây nên sâu răng, hôi miệng

- Kiểm tra răng định kỳ: Bất kỳ hình thức chỉnh sửa răng nào cũng vậy, bạn cần phải đến y bác sĩ kiểm tra vài tháng một lần để điều chỉnh đúng lúc các vấn đề như lệch, đau nhức...

Khi Hoa hậu khoe body bỏng mắt với bikini: Đỗ Mỹ Linh hóp bụng, Kỳ Duyên bị nghi chỉnh ảnh
Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (Phụ Nữ Việt Nam)