"Bạn gái Sơn Tùng" uốn dẻo hình kim cương, giữ dáng nuột khó rời mắt

Để duy trì cơ thể nuột nà, Thiều Bảo Trâm chọn tập yoga thường xuyên.

"Bạn gái Sơn Tùng" uốn dẻo hình kim cương, giữ dáng nuột khó rời mắt - 1

Thiều Bảo Trâm luôn duy trì phong độ với sắc vóc đỉnh cao.

Yoga là bộ môn giữ dáng được rất nhiều mỹ nhân Việt yêu thích, Thiều Bảo Trâm cũng không ngoại lệ. Cô thường xuyên luyện tập tại nhà mỗi khi có thời gian. Nữ ca sĩ thực hiện được rất nhiều động tác khó, trong đó có tư thế chim bồ câu và tư thế hình kim cương. Ở 2 động tác này, đòi hỏi người tập phải có cơ thể dẻo dai, được rèn luyện qua thời gian.

Tư thế kim cương hay có tên gọi quốc tế là Laghu Vajrasana, yêu cầu người tập bắt đầu bằng việc ngồi trên lòng bàn chân, hai chân khép lại chạm nhau, cho phép đầu gối ngả sang hai bên. Đặt gót chân cách xương chậu khoảng 50cm. Hít vào, ngồi thẳng và ôm chặt ống chân. Thở ra và gập người về phía trước, trán chạm vào gót chân. Hít thở sâu 5-10 lần.

Khi đã vào được tư thế gập người, hình dạng của viên kim cương là những gì mà người nhìn hình dung ra nhanh nhất. Ở động tác này, khớp hông sẽ được mở ra tối đa, phần bụng cũng giãn ra kéo căng giúp thon gọn nếu tập luyện thường xuyên.

"Bạn gái Sơn Tùng" uốn dẻo hình kim cương, giữ dáng nuột khó rời mắt - 2

Thiều Bảo Trâm thực hiện động tác uốn dẻo hình kim cương.

Lợi ích của tư thế hình kim cương giúp giải phóng và làm giãn các cơ ở lưng, nhất là những cơ có liên quan đến khung xương chậu. Tăng tính linh hoạt cột sống, mở cổ họng, ngực, tăng cường cơ bụng, xương chậu và đùi. Cải thiện tiêu hóa và bài tiết. Chống chỉ định cho những người đang đau cột sống hoặc chấn thương lưng hay chấn thương cổ.

"Bạn gái Sơn Tùng" uốn dẻo hình kim cương, giữ dáng nuột khó rời mắt - 3

Thiều Bảo Trâm thể hiện trình uốn dẻo bằng tư thế chim bồ câu. Nhìn thì đơn giản nhưng thực chất để giữ cơ thể thăng bằng bằng 1 bàn chân và đầu gối chân còn lại rất khó. Động tác cần sự tập trung của người tập, điều hòa hơi thở. Ngoài mang lại sự dẻo dai thì việc đầu gối đau khi tập luyện là những gì bạn cảm nhận rõ nhất.

Với những người không thích cơ thể quá nhiều cơ bắp thì tập yoga là lựa chọn giữ dáng, rèn sức khỏe hàng đầu.

Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ về sự thay đổi của bản thân trong thời gian cách ly toàn xã hội. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, ăn uống đúng giờ và làm những việc khi bận rộn chưa có cơ hội thực hiện. Cô tập yoga và chạy bộ thường xuyên để tăng cường sức khỏe. 

Với thời gian biểu hợp lý mà Thiều Bảo Trâm đã hình thành tạo thói quen, cô khẳng định dù ở nhà 15 ngày hay tới 30 ngày cũng không vấn đề gì.

"Bạn gái Sơn Tùng" uốn dẻo hình kim cương, giữ dáng nuột khó rời mắt - 4

Chính cô cùng cảm thấy kỳ diệu khi yoga giúp đôi tay nhỏ nhắn, từng rất yếu có thể nâng đỡ được cả cơ thể. Kết hợp nhuần nhuyễn trong những động tác uốn dẻo.

"Bạn gái Sơn Tùng" uốn dẻo hình kim cương, giữ dáng nuột khó rời mắt - 5

"Bạn gái Sơn Tùng" uốn dẻo hình kim cương, giữ dáng nuột khó rời mắt - 6

Thân hình nuột nà giúp cô chinh phục đẹp mắt mọi trang phục ôm dáng.