CEO trẻ Mai Trang biến ước mơ xây dựng thương hiệu thành hiện thực

Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao đã mở ra cơ hội phát triển cho ngành kinh doanh dược mỹ phẩm tại Việt Nam.

Trong điều kiện thị trường đầy biến động như hiện nay, việc tạo cho mình thương hiệu có uy tín, chất lượng luôn thu hút sự quan tâm của xã hội. Nắm bắt được nhu cầu, cô chủ trẻ Mai Thị Trang đã gây dựng thành công thương hiệu Thiên Ân Phát, chuyên kinh doanh sản phẩm kem bôi da Mẫu Liên.

Hành trình xây dựng thương hiệu riêng của cô chủ trẻ

Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Thiên Ân Phát chính thức được thành lập từ tháng 11 năm 2019 với hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, công ty hiện đang kinh doanh sản phẩm chính là kem bôi da Mẫu Liên. Thời gian gần đây cộng đồng online không còn lạ lẫm với sản phẩm kem bôi da Mẫu Liên do Thiên Ân Phát phân phối. Nhắc đến Thiên Ân Phát thì không thể không nhắc tới cô chủ đa tài của thương hiệu này, đó là Mai Thị Trang.

ceo tre mai trang bien uoc mo xay dung thuong hieu thanh hien thuc - 1

Trang chia sẻ: Trải qua biến cố cuộc đời mất mẹ năm 25 tuổi, cú sốc tinh thần khiến ba cô không đủ tỉnh táo để cáng đáng nổi công việc hàng ngày. Vì vậy Trang phải gánh vác công việc gia đình và chăm lo cho 2 em gái đang đi học. Sức mạnh, ý chí vượt khó đã thôi thúc bản năng tự lập và lo lắng chu toàn cho cả gia đình và vượt qua giai đoạn khó khăn. Chính giai đoạn khó khăn đó mà Trang đã bén duyên với kinh doanh online. Sau khi tự mình trải nghiệm sản phẩm thấy tốt thì cô quyết định nhập về bán lẻ.

ceo tre mai trang bien uoc mo xay dung thuong hieu thanh hien thuc - 2

Trang bắt đầu kinh doanh từ số vốn là 2 triệu đồng, cô nhập sản phẩm của một thương hiệu khác về bán lẻ. Sau 1 tháng bán lẻ, cô đã quyết định lên cấp nhà phân phối với số vốn thời điểm đó là hơn 60 triệu đồng. Chỉ trong thời gian ngắn Trang đã gây được tiếng vang với mô hình kinh doanh online. Cô tuyển thêm rất nhiều đại lý. Chỉ trong 3 tháng đầu tiên khi chuyển sang kinh doanh dòng sản phẩm mới, thu nhập đã tăng vọt một cách chóng mặt và duy trì đều đặn liên tục 6 tháng.

Càng ngày mơ ước càng lớn mạnh và khao khát tự mình lập nghiệp. Vì vậy, với kinh nghiệm bán hàng và đội ngũ hệ thống sẵn có, cô đã quyết định tách riêng và tự mình xây dựng thương hiệu riêng mang tên Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Thiên Ân Phát - hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dược mỹ phẩm và hiện đang kinh doanh sản phẩm chính là kem bôi da Mẫu Liên.

Hiện tại sản phẩm kem bôi da Mẫu Liên do Thiên Ân Phát phân phối luôn được khách hàng tin dùng cả trên thị trường offline và cộng đồng mạng online. Kem bôi da Mẫu Liên đã được rất nhiều khách hàng tại Đăk Lăk và khách hàng cả nước ủng hộ vì chất lượng sản phẩm và chính sách bán hàng của Thiên Ân Phát.

Bí quyết mở rộng hệ thống bán hàng

Nói về cách tiếp cận khách hàng để sản phẩm kem bôi da Mẫu Liên của Thiên Ân Phát ngày càng được nhiều người biết đến, phát triển quy mô rộng hơn, Mai Thị Trang chia sẻ: Thiên Ân Phát với cách thức làm việc thoải mái, hỗ trợ nhiệt tình, tối đa không bao giờ để bất kì ai tham gia vào hệ thống bán hàng phải chịu thiệt với phương châm “Bạn có thu nhập là tôi có thu nhập, giúp đỡ bạn giàu có chính là giúp đỡ chính tôi trở nên giàu có”. Vì vậy, Thiên Ân Phát đã xây dựng được hệ thống bán hàng rộng lớn. Tất cả những đại lý của Thiên Ân Phát đều thay đổi được cuộc sống hiện tại, cải thiện nguồn thu nhập tăng lên mỗi tháng.

ceo tre mai trang bien uoc mo xay dung thuong hieu thanh hien thuc - 3

Với chính sách bán hàng của cô chủ trẻ Mai Thị Trang, khách hàng sử dụng sản phẩm kem bôi da Mẫu Liên không chỉ qua kênh online mà khách còn từ truyền miệng từ người này sang người khác. Facebook là kênh quảng bá cô gái trẻ này sử dụng nhiều nhất để tiếp cận khách hàng, sau đó sẽ đến tiếp cận khách hàng qua kênh bán hàng trực tiếp offline bằng cách tổ chức những chương trình khám chữa bệnh miễn phí tại các tỉnh thành, để khách hàng trực tiếp được trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm trên thị trường. Sau đó là quảng cáo trên các kênh thương mại điện tử. Chỉ sau một tháng hoạt động, Thiên Ân Phát đã xuất bán được 4000 sản phẩm.

ceo tre mai trang bien uoc mo xay dung thuong hieu thanh hien thuc - 4

Có thể nói Mai Thị Trang đại diện cho thế hệ trẻ mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết. Cô đã không ngừng cố gắng theo đuổi đam mê của mình tới cùng. Cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt hơn.

Thiên Ân Phát với sức trẻ, nhiệt huyết và những con người đầy đam mê với ngành dược mỹ phẩm đã gây dựng cho mình một vị trí đặc biệt trong cộng đồng kinh doanh online. Với sự dẫn dắt của cô chủ trẻ Mai Thị Trang, chắc chắn Thiên Ân Phát sẽ ngày ngày phát triển mạnh mẽ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.

Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Thiên Ân Phát

Địa chỉ: 46A – Eamtắ - Ea Bhốk – Cư Kuln - Đăk Lăk

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).