Cô em gái ít ai biết của Trấn Thành, không theo nghệ thuật nhưng xinh đẹp như hot girl

Hình ảnh nữ CEO theo một khuôn mẫu sẽ thay thế bằng một CEO vừa đẹp và biết cân bằng công việc và cuộc sống - đó là quan điểm của CEO Khả Lệ, người sáng lập và điều hành nha khoa và thẩm mỹ nha khoa TrendSmile.

Thế kỷ mới sẽ có những thay đổi về nhận định, về hình ảnh và tư duy con người. Hình ảnh nữ CEO cũng thế. Cùng lắng nghe những chia sẻ của CEO Khả Lệ.

ceo kha le chia se bi quyet can bang cuoc song - 1

Chân dung CEO Khả Lệ

Với nghề kinh doanh nha khoa và nha khoa thẩm mỹ, khách thường có nhiều yêu cầu bất hợp lý so với tổng thể con người. Với cương vị là CEO, chị sẽ tư vấn và giải quyết như thế nào?

Mỗi khách hàng đến cơ sở của TrendSmile là những người hiểu về cái đẹp và cũng có những yêu cầu khắt khe. Bên cạnh ý thức về cái đẹp thì họ có một sự tìm hiểu nền trước hoặc Khả Lệ sẽ tư vấn tuỳ theo trường hợp mỗi cá nhân. Mỗi cá nhân sẽ là một hình ảnh riêng biệt và vẫn phải có chút là chính họ.

Hàng ngày, chị tiếp xúc với “sắc đẹp hoàn hảo” và có bao giờ chị bị vô cảm?

Sự vô cảm là không xảy ra vì cái đẹp luôn vận động không ngừng và đa màu sắc. Khả Lệ rất may mắn hoạt động trong ngành làm đẹp nên luôn có cơ hội nắm và cập nhật thêm nhiều phương pháp làm đẹp về nha khoa. Khi tìm hiểu thì chính bản thân Khả Lệ thấy vẫn “như muối bỏ biển”.

ceo kha le chia se bi quyet can bang cuoc song - 2

Là một CEO, chị đã điều hành và duy trì doanh nghiệp ra sao trong biến cố trong năm 2020?

2020 là một năm đáng nhớ và tích luỹ kinh nghiệm cho mỗi doanh nghiệp. Khả Lệ cũng ảnh hưởng vì dịch Covid-19 nhưng trong nguy luôn có cơ. Khả Lệ đã dành thời gian để nâng cấp kỹ năng cho chính mình và nhân viên trong TrendSmile. Đồng thời, Khả Lệ đưa ra nhiều gói ưu đãi để hỗ trợ khách hàng.

Có ý kiến cho rằng, doanh nhân cần phải có một gương mặt “sắc và lạnh” cùng một khuôn mẫu hình ảnh cố định. Chị về nhận định như thế nào về ý kiến đó?

Khả Lệ là một người kinh doanh về nha khoa và thẩm mỹ nha khoa tức là “làm đẹp” nên yếu tố đẹp sẽ được ưu tiên. Bản tính của Khả Lệ không thích ép vào một khuôn mẫu nào mà phải tự tin, phải thể hiện cá tính. Doanh nhân và nhất là nữ doanh nhân hiện đại thì ngoài bản lĩnh nên có thời trang và có chất vì sẽ gián tiếp quảng bá cho hình ảnh doanh nghiệp và thu hút đối tác. Thời trang ở đây nghĩa là chọn những bộ đồ đúng hoàn cảnh và thời đại đang sinh sống. Khi diện một bộ đồ làm bạn cảm thấy tự tin và thời thượng, bạn sẽ tạo ra năng lượng tích cực và đạt hiệu quả trong công việc.

ceo kha le chia se bi quyet can bang cuoc song - 3

ceo kha le chia se bi quyet can bang cuoc song - 4

Công việc CEO luôn phải bận rộn và phải đi gặp gỡ nhiều đối tác, chị sẽ cân bằng thế nào giữa công việc và cuộc sống, nhất là gia đình nhỏ?

Khả Lệ luôn tự nhắc mình: công việc có thể kiếm nhưng sức khoẻ, gia đình và cuộc sống thì khó lòng. Lệ luôn dành thời gian trong ngày để chăm lo bản thân và gia đình. Ngoài ra, Khả Lệ còn thu xếp để có những chuyến đi chu du và lưu lại những kỷ niệm đẹp bên gia đình và bạn bè. Những điều ấy sẽ làm cho Khả Lệ yêu đời, tiếp thu những thứ tích cực và giữ sự trung lập để tư vấn cho khách.

ceo kha le chia se bi quyet can bang cuoc song - 5

Ekip sản xuất hình ảnh:
Giám đốc sản xuất: Kyo Phan.
Photo: Hà Kino.
Stylist: Giang Vg.
Hair: Đức Nhật.
Location: Victoria Hội An Beach Resort & Spa.

CEO Khả Lệ là người sáng lập và điều hành nha khoa và thẩm mỹ nha khoa TrendSmil.

Chị từng được vinh danh trong “Doanh nhân đất Việt 2018” – Top doanh nhân vì cộng đồng; Top 100 “Woman of the year” 2018…

Chị là chuyên gia cố vấn nụ cười cho thí sinh “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” và ban giám khảo “Best Smile” của “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”. Đồng thời, chị là nhà tài trợ cho nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín trong nước.

Chị luôn nâng cao kỹ năng qua việc tham gia và cập nhật xu hướng mới về nha khoa và nha khoa thẩm mỹ các chương trình hội thảo, Triển lãm nha khoa quốc tế tại Singapo, Đức, Thượng Hải…

Thông tin liên hệ:

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Trendsmile

Tại Hà Nội: 255 Phố Huế, Hai Bà Trưng.

Tại TP.HCM: 56 Nguyễn Thị Thập, quận 7.


 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).