Có dáng siêu gợi cảm, hot girl từng dính nghi vấn hẹn hò Bùi Tiến Dũng vẫn muốn giảm cân

Thanh Mèo được biết tới là hot girl từng dính nghi vấn hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô nàng hiện tại vẫn cho thấy sức hút mạnh mẽ nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Cách đây 2 năm, thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng hẹn hò với Thanh Mèo - hot girl xinh đẹp đến từ TP.HCM đã làm cộng đồng mạng không khỏi sốt sắng. Tuy nhiên cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng, bởi vậy mà câu chuyện do cộng đồng mạng tự suy đoán này cũng dần lắng xuống.

Tuy nhiên, cũng sau thời điểm đó, cái tên Thanh Mèo dường như vẫn nhận được không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối, cô nàng hiện tại là hot girl thu hút không ít lượt theo dõi trên mạng xã hội.

co dang sieu goi cam, hot girl tung dinh nghi van hen ho bui tien dung van muon giam can - 1

Thanh Mèo gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.

Cách đây không lâu, cô nàng đã chia sẻ lên mạng xã hội quyết tâm giảm cân để tự tin diện bikini đón hè. Tuy nhiên, nhìn vào những hình ảnh được Thanh Mèo vẫn thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội, chắc chắn nhiều người sẽ vẫn phải xuýt xoa bởi độ quyến rũ, gợi cảm ở vóc dáng cô nàng. Hô quyết tâm giảm thêm 3kg nữa, thử hỏi ai có thể vượt mặt hot girl này về khoản vóc dáng.

co dang sieu goi cam, hot girl tung dinh nghi van hen ho bui tien dung van muon giam can - 3

Cô nàng mới đây đã đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái khẳng định sẽ giảm 3kg để cải thiện hơn nữa vóc dáng.

Có thể thấy, vóc dáng Thanh Mèo ở hiện tại đã vô cùng hoàn hảo. Vòng 1 đầy đặn, vòng eo săn chắc cùng vòng 3 tròn trịa, Thanh Mèo trong các hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội làm cư dân mạng đứng ngồi không yên. Cô nàng luôn cho thấy sự tự tin trong việc phô diễn ưu điểm hình thể trước ống kính. Cùng với vóc dáng quyến rũ, nước da trắng mịn và gương mặt baby đã càng làm hình ảnh của cô nàng trở nên gợi cảm hơn trong mắt dân tình.

co dang sieu goi cam, hot girl tung dinh nghi van hen ho bui tien dung van muon giam can - 4

Có thể thấy, hình thể hiện tại của hot girl này đã vô cùng hoàn hảo.

co dang sieu goi cam, hot girl tung dinh nghi van hen ho bui tien dung van muon giam can - 5

Đường cong vóc dáng gợi cảm của cô nàng làm dân tình như chẳng thể rời mắt.

co dang sieu goi cam, hot girl tung dinh nghi van hen ho bui tien dung van muon giam can - 6

Thanh Mèo tự tin khoe vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ trên sóng mạng xã hội.

co dang sieu goi cam, hot girl tung dinh nghi van hen ho bui tien dung van muon giam can - 7

Hot girl "đốt mắt" dân tình với vòng 1 vô cùng gợi cảm, tràn đầy sức sống.

co dang sieu goi cam, hot girl tung dinh nghi van hen ho bui tien dung van muon giam can - 8

Gương mặt rạng rỡ cùng vòng 1 căng đầy giúp diện mạo của Thanh Mèo trở nên vô cùng cuốn hút.

Vốn đã có hình thể hoàn hảo nhưng Thanh Mèo vẫn đưa ra quyết tâm giảm cân, cải thiện hơn nữa vóc dáng để xinh đẹp, tự tin diện bikini trong mùa hè sắp tới. Vậy còn nàng? Nàng có dự định sẽ lên đời vóc dáng để rực rỡ đón hè? 

Câu trả lời là có, vậy hãy bắt tay ngay vào việc xây dựng một kế hoạch cải thiện diện mạo và thực hiện ngay từ bây giờ. Cụ thể, điều đầu tiên mà nàng cần làm là lên thời gian biểu cho việc tập luyện thể thao. Bởi chẳng thứ gì có thể giúp cải thiện vóc dáng nhanh chóng, hiệu quả bằng luyện tập thể thao. Để đốt mỡ hiệu quả, các cô gái nên lựa chọn những bài tập như cardio, body combat, đi bộ nhanh, aerobics hoặc đạp xe. Ngoài ra, các nàng muốn chậm mà chắc có thể tìm tới phương pháp tập yoga để cải thiện dần dần vóc dáng. Bất kể lựa chọn môn tập nào, hãy dành thời gian ít nhất 3 buổi mỗi tuần cho nó để có được hiệu quả tốt nhất.

co dang sieu goi cam, hot girl tung dinh nghi van hen ho bui tien dung van muon giam can - 9

Tập thể dục giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Ngoài ra, chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp thúc đẩy nhanh hơn nữa quá trình cải thiện vóc dáng của nàng. Trong đó, những thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ, ít chất béo là gợi ý phù hợp nhất, chẳng hạn như rau xanh, trái cây, các loại hạt, ngũ cốc,... Tinh bột và các thức ăn chiên rán, nhiều dầu mỡ là thứ nên được hạn chế trong khẩu phần ăn hàng ngày của nàng, bởi chúng sẽ dễ dàng gây tích tụ mỡ thừa, tăng cân thiếu kiểm soát. Bên cạnh đó, các nàng cũng nên tránh sử dụng đồ uống có cồn, đồ uống chứa caffein để hạn chế ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ, vóc dáng.

co dang sieu goi cam, hot girl tung dinh nghi van hen ho bui tien dung van muon giam can - 10

Chế độ ăn lành mạnh đem tới cho nàng sức khoẻ tốt, vóc dáng cân đối.

Bên cạnh chăm sóc vóc dáng, các cô gái cũng nên đầu tư thêm thời gian cho việc cải thiện làn da, hoàn thiện diện mạo chuẩn hút mắt. Cụ thể, hãy đảm bảo thực hiện ít nhất các bước chăm da cơ bản gồm làm sạch da, dưỡng ẩm và chống nắng mỗi ngày. Đây là những bước chăm da giúp giữ gìn sức khoẻ làn da. Ngoài ra, vào ngày hè, khi ra ngoài, hãy sử dụng cả khẩu trang và đồ chống nắng để hạn chế tia UV gây hại cho da.

co dang sieu goi cam, hot girl tung dinh nghi van hen ho bui tien dung van muon giam can - 11

Chăm sóc da cẩn thận giúp nàng có được diện mạo chuẩn hút mắt.

Nữ tài xế taxi quyến rũ nhất Nhật Bản, vòng nào vòng nấy đẹp mướt mắt
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)