Đụng quần yếm rách "te tua": Jennie "cưng xỉu", Tống Thiến cool ngầu

Cùng diện mẫu quần yếm rách "te tua", Jennie, Dương Mịch và Tống Thiến - mỗi nàng mang đến một phong cách khác nhau. Đặc biệt, nữ rapper của BLACKPINK dù là người diện muộn nhất nhưng vẫn làm item này trở nên hot "rần rần".

Gần đây, thành viên Jennie (BLACKPINK) gây sốt với màn "biến hóa trong cách" khi xuất hiện tại một sự kiện mà lúc đi - lúc về cứ như 2 người hoàn toàn khác nhau. Khi ở sự kiện thì sang chảnh, quyến rũ còn khi về thì lại "quay ngoắt" sang phong cách dễ thương với chiếc quần yếm denim rách "te tua".

Sau khi được Jennie diện, mẫu quần yếm này bỗng trở nên siêu hot hit ở Hàn. Nhìn lại thì thấy nó không phải là một item mới, mà đã từng được 2 mỹ nhân Cbiz là Dương Mịch và Tống Thiến "lăng - xê" trước đó.

Đụng quần yếm rách te tua: Jennie cưng xỉu, Tống Thiến cool ngầu
Là idol nổi tiếng hàng đầu, chính vì thế mà gout thời trang của Jennie luôn là đề tài bàn luận của rất nhiều người. Ảnh: Instagram cá nhân

Cùng nhìn ngắm lại xem với cùng 1 item thì 3 mỹ nhân này đã có cách phối đồ tài tình ra sao để bật lên cá tính của riêng mình nhé!

Jennie

Mới đây, Jennie đã xuất hiện và tham dự sự kiện khai trương của The Jentle Home, vẻ ngoài và trang phục của cô nàng được nhiều người chú ý đến. Khác hẳn với phong cách cool ngầu thường thấy trên các sân khấu âm nhạc, nữ idol xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, đáng yêu với set đồ gồm áo hoodie loang màu và shorts yếm denim. 

Đụng quần yếm rách te tua: Jennie cưng xỉu, Tống Thiến cool ngầu
Một lần nữa Jennie lại gây thương nhớ khi diện trang phục cực kì xinh xẻo này. Ảnh: Fansite

Dù là kiểu trang phục dễ thương đáng yêu, nhưng với thiết kế quần short lại dễ dàng giúp người mặc khoe trọn đôi chân. Ngoài vẻ xinh đẹp, Jennie cũng khéo khoe đôi chân dài nuột nà của mình. 

Đụng quần yếm rách te tua: Jennie cưng xỉu, Tống Thiến cool ngầu
Chiều cao khiêm tốn chỉ 1m63, nhưng đôi chân của Jennie nhỏ nhắn, thon dài đến không tưởng.
Đụng quần yếm rách te tua: Jennie cưng xỉu, Tống Thiến cool ngầu
Sự khéo léo trong lựa chọn trang phục của Jennie đã giúp cô nàng tiếp tục ghi điểm. Ảnh: Instagram cá nhân
Đụng quần yếm rách te tua: Jennie cưng xỉu, Tống Thiến cool ngầu
Giá tiền set trang phục Jennie mặc tại sự kiện khai trương The Jentle Home. Ảnh: Instagram

Dương Mịch

Trước đây, Dương Mịch cũng đã diện thiết kế shorts yếm denim này. Cô nàng kết hợp với áo phông ngắn tay màu xanh neon, đôi tất cùng tone màu, cùng với giày thế thao năng động. Người đẹp còn sử dụng thêm một chiếc mũ rộng vành tạo điểm nhấn cho set đồ này. Dương Mịch dễ dàng ăn gian tuổi tác với cách phối đồ và kiểu trang phục hiện đại trẻ trung như thế này.

Đụng quần yếm rách te tua: Jennie cưng xỉu, Tống Thiến cool ngầu
Diễn viên Dương Mịch cũng đã diện short yếm denim trước đây. Ảnh: Weibo

Tống Thiến

Một ngôi sao Hoa ngữ khác là Tống Thiến cũng đã diện items này. Với thân hình chuẩn cùng đôi chân dài, loại trang phục này cũng không thể làm khó được cô nàng. Cựu thành viên nhóm F(x) xuất hiện ở sân bay với phong cách trẻ trung năng động, kết hợp shorts yếm denim với một chiếc áo phông trắng dài tay đơn giản và đi cùng một đôi giày Converse cao cổ. Cách thả một bên dây yếm chính là điểm nhấn cho set trang phục này. 

Đụng quần yếm rách te tua: Jennie cưng xỉu, Tống Thiến cool ngầu
Tống Thiến xuất hiện nổi bật ở sân bay với trang phục quần yếm denim. Ảnh: Baidu

Mẫu quần yếm này không phải sản phẩm mới mà đã được ra mắt từ năm ngoái của thương hiệu R13. Trông có vẻ đơn giản nhưng giá của chiếc yếm này cũng lên tới 19 triệu đồng.

Đụng quần yếm rách te tua: Jennie cưng xỉu, Tống Thiến cool ngầu
Đây là một mẫu thiết kế của thương hiệu R13. Ảnh: Website R13
Fashionary: Chinh phục short jeans với những cách phối đồ cực hay ho

Mỗi cách phối đồ khác nhau với loại trang phục này lại mang một phong cách, hơi thở khác nhau. Chính vì thế mà giữa Jennie, Dương Mịch hay Tống Thiến cũng khó có thể lựa chọn người nào diện đẹp hơn, mỗi người đẹp một vẻ. Còn theo mắt nhìn của bạn thì trong 3 cô nàng nêu trên, ai là người chiếm ưu thế hơn khi diện mẫu quần yếm này?

10 CÁCH MẶC QUẦN YẾM SIÊU ĐẸP BẠN NÊN THỬ

Quần yếm là loại trang phục mà ngày càng thông dụng, đặc biệt được giới trẻ vô cùng yêu thích. Để có thể mặc yếm thật xinh xắn lại phong cách bạn có thể thử những cách sau.

- Kết hợp quần yếm với áo thun, đây được xem là phong cách thông dụng nhất, vừa trẻ trung, năng động lại dễ dàng cho việc vận động.

- Quần yếm kết hợp cùng với áo sơ mi, vừa trẻ trung nhưng vẫn không kém phần lịch sự, mặc đi làm hay đi học cũng đều phù hợp.

- Kết hợp quần yếm với áo sọc cổ điển cũng rất hợp thời trang, các cô nàng “cò hương” nên chọn áo sọc ngang.