Cô dâu hào môn Primmy Trương khoe sắc ngày Tết, xinh lung linh nhưng lộ dấu hiệu tăng cân

Hậu đám cưới thế kỷ với thiếu gia Phan Thành, đây là lần đầu tiên Primmy Trương hé lộ tình trạng dung nhan của mình.

Primmy Trương và Phan Thành là cặp đôi tiểu thư - thiếu gia tài sắc vẹn toàn của đất Sài Thành. Họ vừa mới có đám cưới siêu hoành tráng vào cuối tháng 1 khép lại 1 năm đầy biến động. Vào những ngày đầu năm mới, tất nhiên, ai nấy đều tò mò về cuộc sống của cặp đôi đằng sau cánh cửa hào môn. Không để người hâm mộ phải háo hức chờ, ngay mùng 1 Tết, trên trang cá nhân của cặp đôi đã rộn ràng hình ảnh đón Xuân.

Cô dâu hào môn Primmy Trương khoe sắc ngày Tết, xinh lung linh nhưng lộ dấu hiệu tăng cân - 1

Phan Thành, Phan Hoàng "bảnh tỏn" với vest và sơ mi trắng ngày đầu năm, Primmy Trương cũng góp 1 vai khoe nụ cười rạng rỡ vào bức ảnh selfie đắt giá ngày đầu năm. 

Cô dâu hào môn Primmy Trương khoe sắc ngày Tết, xinh lung linh nhưng lộ dấu hiệu tăng cân - 3

Bà xã thiếu gia Phan Thành diện một chiếc áo dài có form dáng truyền thống được may đo với form dáng khá rộng rãi. Cô chia sẻ lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Happy Lunar New Year cả nhà ơi! Chúc mọi người năm mới vạn sự như ý, muốn gì được nấy nha!”

Cô dâu hào môn Primmy Trương khoe sắc ngày Tết, xinh lung linh nhưng lộ dấu hiệu tăng cân - 4

Nhan sắc của Primmy Trương luôn khiến người xem phải mê mẩn với những đường nét tự nhiên, hài hoà và rất phúc hậu. Cô để tóc buông xoã và trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, gương mặt tròn xoe cùng chiếc áo dài rộng thùng thùng hé lộ vóc dáng có phần hơi mũm mĩm của nàng dâu. Phải chăng Primmy Trương chuẩn bị có tin vui?

Cô dâu hào môn Primmy Trương khoe sắc ngày Tết, xinh lung linh nhưng lộ dấu hiệu tăng cân - 5

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, sau khi bí mật làm đám hỏi với Phan Thành, cô lộ rõ dấu hiệu tăng cân và chiếc bụng lùm xùm. Tuy nhiên, đáp trả lại nghi vấn đó, nàng tiểu thư chỉ nhẹ nhàng đặt 1 tấm hình hé lộ trên story thông báo rằng do ăn uống mất kiểm soát mà cô đã tăng cân không phanh.

Cô dâu hào môn Primmy Trương khoe sắc ngày Tết, xinh lung linh nhưng lộ dấu hiệu tăng cân - 6

Sắc vóc của nàng dâu hào môn qua những khoảnh khắc trọng đại của đời mình. Có thể thấy rõ khuôn mặt tròn trịa cùng phần bắp tay nhỉnh hơn qua thời gian.

Dù không biết liệu Primmy Trương tăng cân do ăn uống hay như nào thì dân tình đều mong ngóng cặp đôi chóng đón tin vui trong năm mới. Tuy có phần mũm mĩm hơn nhưng nhan sắc của bà xã Phan Thành vẫn không hề xi nhê.

Chúng ta đang ở trong những ngày đầu lập Xuân, thời gian của nghỉ lễ và tận hưởng những món ăn truyền thống. Khoảng thời gian này hầu hết ai cũng dễ dàng tăng cân vì mọi người có xu hướng ăn nhiều hơn nhưng vận động lại ít hơn. Và không chỉ Tết mà hầu hết dịp lễ trong năm đều góp phần vào sự tăng cân bất thường của bạn. Nhiều nghiên cứu cho thấy từ giữa tháng 11 đến giữa tháng 2, cân nặng của người trưởng thành tăng trung bình từ 0,5kg trở lên. Và câu hỏi làm thế nào để không bị tăng cân dịp Tết có lẽ nhiều chị em muốn nghe câu trả lời nhất.

Ăn vặt một cách khôn ngoan

Trong mùa lễ hội, thực phẩm “âm thầm” khiến bạn tăng cân điển hình nhất là các loại thức ăn nhẹ không lành mạnh như bánh quy, kẹo mứt. Chúng lại thường được để sẵn trước mặt bạn. Vì vậy, bạn dễ rơi vào tình trạng ăn vặt không kiểm soát. Sẽ là bất khả thi nếu bạn giải quyết vấn đề này bằng cách loại các món ăn vặt ra khỏi tầm nhìn. Thay vào đó, hãy cố gắng để ý đến thói quen ăn uống của bản thân. 

Cô dâu hào môn Primmy Trương khoe sắc ngày Tết, xinh lung linh nhưng lộ dấu hiệu tăng cân - 7

Trường hợp bạn cần một bữa ăn nhẹ, hãy chọn trái cây và các loại hạt, đậu. Chúng sẽ khiến bạn mau no và rất tốt cho sức khỏe.

Tăng cường các hoạt động thể chất

Cùng nhau xem tivi là kiểu nghỉ lễ truyền thống của nhiều gia đình. Không làm việc, không hoạt động nên tăng cân là điều dễ hiểu. Bạn hãy thử thực hiện một số hoạt động thể chất với gia đình như đi dạo, chơi các trò chơi dân gian có thể giúp thức ăn tiêu hóa tốt hơn, cơ thể săn chắc và gắn kết tình thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký vào các sự kiện cộng đồng để những ngày Tết trôi qua khỏe khoắn hơn.

Thực hành “ăn trong chánh niệm” 

Nhiều nghiên cứu cho thấy, người có thói quen ăn vội vàng và mất tập trung khi ăn dẫn đến nguy cơ ăn nhiều quá mức cần thiết. Điều bạn cần làm là thực hành theo kiểu “ăn trong chánh niệm”, giảm phiền nhiễu (bao gồm cả công việc và các thiết bị điện tử), ăn chậm nhai kỹ. Kiểu ăn này sẽ giúp cơ thể nhận biết tín hiệu no của cơ thể và giảm lượng calo hấp thụ. Trước khi bắt đầu ăn, bạn cũng có thể tập hít thở sâu. Việc làm này giúp thư giãn, giữ cho bạn tập trung hoàn toàn vào phần ăn của mình.

Giữ cho bữa ăn cân bằng với protein

Bữa ăn ngày Tết thường nhiều carb nhưng ít protein. Trên thực tế, protein thúc đẩy cảm giác no, làm tăng trao đổi chất và giảm sự thèm ăn. Chính vì vậy, bạn cần dung nạp vào cơ thể ít nhất 25g protein trong mỗi bữa ăn. Những thực phẩm giàu protein bao gồm thịt, cá, các loại đậu…

Cô dâu hào môn Primmy Trương khoe sắc ngày Tết, xinh lung linh nhưng lộ dấu hiệu tăng cân - 8

Giả sử một mâm cỗ Tết với nhiều món như thế này, nàng hãy lưu ý chọn ăn ăn trước sau đó tới giò lụa, tôm hấp, cá hoặc thịt ngâm,...

Thả dáng với áo dài, nhan sắc mẹ 2 con Đặng Thu Thảo làm lu mờ hoa lá mùa Xuân
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)