Cô gái này đang được mệnh danh là "đệ nhất ngực đẹp làng hài Việt"

Dù sở hữu vòng 1 đẹp khiến Puka bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ?

Cô gái này đang được mệnh danh là "đệ nhất ngực đẹp làng hài Việt" - 1

Puka quyến rũ với váy đỏ, khoe vòng 1 đầy đặn triệt để qua thiết kế cổ áo xẻ hình cánh bướm.

Puka là một trong những diễn viên hài đang lên tại showbiz Việt. Cô sở hữu vẻ đẹp tươi xinh, rạng rỡ và nét diễn duyên dáng, chiếm trọn tình cảm của khán giả. Puka cũng là một gương mặt quen thuộc với rất nhiều gameshow. Sự phủ sóng của mỹ nhân như một cách ghi dấu mạnh trong lòng người hâm mộ.

Không chỉ tài năng diễn xuất, Puka còn sở hữu sắc vóc ấn tượng. Nhất là vòng 1 tuyệt đẹp của nữ diễn viên.  Chính đặc điểm cơ thể nổi trội này, Puka được gọi với tên "mỹ nhân ngực đẹp làng hài Việt".

Puka chuộng phong cách nữ tính, kín đáo nên khán giả ít khi được chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp hình thể. Vậy nên, mỗi lần cô mặc hở với váy áo trễ tràng hay bikini, người nhìn lại tự hỏi bản thân "có đánh rơi nhịp nào không?". Vòng 1 cân đối và tròn đầy của Puka thậm chí còn bị nhiều người hoài nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá đẹp.

Cô gái này đang được mệnh danh là "đệ nhất ngực đẹp làng hài Việt" - 2

Sự quyến rũ của Puka được cô tiết chế khá nhiều từ cách chọn góc chụp tới trang phục. Vì không đi theo hướng sexy nên mỗi lần cô mặc hở khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Cô gái này đang được mệnh danh là "đệ nhất ngực đẹp làng hài Việt" - 3

Thân hình nuột nà của Puka được phô diễn trọn vẹn qua thiết kế đồ bơi với màu xanh chuối bắt mắt. Những chiếc dây đan bên hông càng kích thích ánh nhìn vì lộ diện phần cơ thể nửa kín nửa hở.

Là phụ nữ, vòng 1 được coi như "vũ khí" gợi cảm nên chúng ta cần dành sự quan tâm, chăm sóc nhất định cho vùng cơ thể này. Dù vòng 1 nhỏ hay lớn, bạn hãy tạo thói quen tốt giúp ích cho vòng 1 khoẻ mạnh và săn chắc theo thời gian. Những lưu ý bạn cần biết:

- Khi tắm, bạn tránh dùng nước quá nóng kích thích vòng 1, càng không nên ngâm trong nước nóng thời gian dài, nếu không sẽ làm cho tổ chức phần mềm vòng 1 bị nhão, cũng như gây khô da. Nhiệt độ của nước tắm lý tưởng nhất là 27 độ C.

Trước khi tắm dùng một lượng nước hơi mát xịt lên cơ thể, mục đích là làm cho bầu ngực và da vùng ngực được “tập luyện”, tăng tính đàn hồi. Sau khi tắm dùng kem dưỡng da chà xát bắt đầu từ vòng 1 theo vòng tròn đi ra ngoài, cho đến vùng cổ. Đây là cách mát xa cơ thể hiệu quả giúp bạn thoải mái hơn sau 1 ngày làm việc.

- Vùng vai của bạn gái có quan hệ mật thiết với việc làm đẹp cho vòng 1. Khi đi đứng vai phải thẳng, vòng 1 tự nhiên sẽ "nở" ra hướng về phía trước. 

- Tư thế nằm ngủ là nằm ngửa để ngực được cân đối 2 bên. Tránh nằm nghiêng, vô tình tạo lực ép từ cơ thể lên ngực.

- Chọn áo ngực  size, có gọng nâng đỡ chống chảy xệ.

- Hấp thu vừa đủ cá, thịt và chế phẩm sữa, có thể tăng một ít chất béo, đảm bảo vòng 1 đầy đặn; nếu không tuy bạn vóc dáng “mi nhon”, vòng 1 lại dần teo tóp.

- Bơi lội rất có ích đối với việc làm đẹp vòng 1, bởi vì tập luyện dưới nước và sự mát xa của nước đối với vòng 1, đều làm cho cơ ngực phát triển đồng đều, vòng 1 vừa đẹp vừa săn chắc.

Cô gái này đang được mệnh danh là "đệ nhất ngực đẹp làng hài Việt" - 4

Để có được thân hình gợi cảm và vòng 1 như tuyệt tác, bạn hãy hình thành những thói quen sinh hoạt khoa học trong cuộc sống.