Bỏ chồng xong yêu đầy người, trước nay chỉ luôn bồ trai trẻ - là 2 tuyên bố cứng của Quỳnh Lương…

Những phát ngôn của Quỳnh Lương về yêu đương khiến netizen chú ý.

Ở thời điểm hiện tại, hint hẹn hò đang khiến cõi mạng sục sôi nhất chính là tin Karik nghi vấn yêu đương cùng Quỳnh Lương. Tất cả đều bắt nguồn từ tình từ của gái xinh với một chàng trai có nhiều nét tương đồng với Karik vừa được lên sóng tối ngày 7/11.

Giữa lúc dân mạng ồn ào bàn tán, đường tình duyên và những phát ngôn của cả hai cũng được đưa lên mổ xẻ cẩn thận. Nếu Karik có biết bao những câu nói ngôn tình thì loạt phát ngôn về gu người yêu và chuyện hẹn hò của Quỳnh Lương lại "gắt" hơn hẳn. Điển hình là những câu nói dưới đây.

Loạt phát ngôn của Quỳnh Lương trước khi có tin đồn hẹn hò Karik, câu số 2 hiếm người dám tuyên bố! - Ảnh 1.

Chia sẻ tấm ảnh tình tứ cùng trai lạ, Quỳnh Lương vướng ngay nghi vấn yêu đương với Karik

Cụ thể, khoảng giữa năm 2020, khi bị đồn thổi khắp MXH là được người tình đại gia mua cho một chiếc xe hơi 5 tỷ nhưng vẫn gắn mác "Tuesday thánh thiện", Quỳnh Lương đã không ngần ngại đáp trả, phủ nhận đang yêu đại gia. Cô còn tuyên bố "cực gắt", hé lộ gu người yêu trước nay như một của mình: "Nói một câu xanh rờn luôn là đến hiện tại Quỳnh luôn yêu trai trẻ chưa ai phải chu cấp cho mình".

Sự mạnh mẽ, độc lập của cô còn được thể hiện khi từng chia sẻ sẽ luôn cố gắng phấn đấu để khi yêu bất cứ ai, người ta cũng không nghĩ là cô có con rồi nên chỉ muốn bám vào anh ta, dựa dẫm vào anh ta.

Loạt phát ngôn của Quỳnh Lương trước khi có tin đồn hẹn hò Karik, câu số 2 hiếm người dám tuyên bố! - Ảnh 3.

Quỳnh Lương gây bất ngờ khi chia sẻ trước nay chỉ luôn yêu trai trẻ

Gần đây nhất, trong một livestream kể chuyện về chồng cũ đầy bức xúc, Quỳnh Lương cũng đã hé lộ việc yêu đầy người sau khi ly hôn bằng câu nói đơn giản: "Ngày xưa lúc lấy chồng lần đầu mình như tấm chiếu mới trải còn bỡ ngỡ, cứ nghĩ không biết bỏ chồng có bị mọi người kỳ thị không. Ôi, bỏ chồng xong mình yêu đầy người, quan trọng mình thích hay không thôi".

Loạt phát ngôn của Quỳnh Lương trước khi có tin đồn hẹn hò Karik, câu số 2 hiếm người dám tuyên bố! - Ảnh 4.

Quỳnh Lương lên sóng livestream hé lộ chuyện bỏ chồng xong yêu đầy người

Trước khi bị đồn hẹn hò Karik, Quỳnh Lương từng có khoảng thời gian tìm hiểu 1 nam thần Người Ấy Là Ai là hot boy Phú Thịnh. Thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây, cả hai đã không còn tương tác trên MXH hay nhắc đến tên nhau nữa.

Loạt phát ngôn của Quỳnh Lương trước khi có tin đồn hẹn hò Karik, câu số 2 hiếm người dám tuyên bố! - Ảnh 5.

Phú Thịnh và Quỳnh Lương

Ảnh: Tổng hợp