Cô gái Nga đang khiến dân mạng "truy lùng" vì xinh như thiên thần

Nhiều người nhận xét nữ diễn viên chỉ xuất hiện vài phút trong "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2" có vẻ đẹp như tiên giáng trần.

Mới đây, trên các diễn đàn phim Hàn chia sẻ nhiều hình ảnh một nữ cameo (khách mời), xuất hiện trong tập cuối của "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2" gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp. Cô gái này vào vai Jade, con gái Wigen. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong vài phút ở phân cảnh gặp gỡ So Moon (Jo Byung Gyu) tại Đức và bật khóc hạnh phúc vì được gặp lại mẹ, song gương mặt xinh đẹp, làn da trắng, đôi mắt xanh long lanh cùng nụ cười rạng rỡ ngay lập tức "gây sốt".

Cô gái Nga chỉ xuất hiện vài phút trong "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2" vẫn gây chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, bên cạnh những bình luận khen ngợi sắc vóc thì cũng có không ít comment hỏi danh tính nữ diễn viên này. "Đúng chuẩn, em xinh như một thiên thần luôn đó", "Cảnh khóc mà cũng đẹp nữa", "Cô này giống mấy cô mẫu Nga xinh xinh trên mạng đó nhỉ", "Cho xin thông tin cô này đi ạ",... là những bình luận của cư dân mạng.

Được biết, người đảm nhận vai Jade là Angelina Danilova (sinh năm 1996, tại Nga) là diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu quốc tại Hàn Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ khi học đại học nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang trẻ trung. Trên các trang mạng xã hội cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường, làm mẫu ảnh, đại diện thương hiệu nhận được nhiều lượt tương tác cao. Hiện tại, Angelina cũng góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình, làm blogger thời trang. 

Sắc vóc nổi bật của  Angelina Danilova.

Về diễn xuất, "Nghệ thuật săn quỷ nấu mì" là bộ phim thứ hai mà Angelina Danilova đóng, trước đó, cô tham gia dự án Still Loving You (2016). Nhiều người kỳ vọng với khả năng diễn xuất tốt và nhan sắc nổi bật, Angelina Danilova sẽ có những vai diễn dài hơi và ấn tượng hơn trong tương lai. 

Mỹ nhân 27 tuổi mang vẻ đẹp Đông Âu với đôi mắt sâu, sống mũi cao và môi dày gợi cảm. Thế nên, cô được truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi là "thiên thần Đông Âu", "tiên nữ Đông Âu", dành những lời khen có cánh cho sắc vóc của cô. Angelina cũng là người mẫu châu Âu duy nhất được tạp chí Maxim Hàn Quốc săn đón. Angelina Danilova cũng từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn vào năm 2020. Song, mỹ nhân này từng chia sẻ cảm thấy không được thoải mái khi được chú ý nhờ ngoại hình, cô mong muốn được mọi người biết đến nhiều hơn vì tài năng và phát triển theo hướng làm ca sĩ, diễn viên. Chính vì thế, thành tích học tập của Angelina Danilova cũng vô cùng ấn tượng, người đẹp thông thạo 5 thứ tiếng khác nhau gôm: tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Ý, tiếng Serbia và tiếng Hàn.

Angelina Danilova tập yoga để giữ dáng đẹp.

Nữ diễn viên sở hữu chiều cao lên đến 1m76, vóc dáng thanh mảnh, cân đối. Cô tập yoga và gym để giữ dáng săn chắc, dẻo dài và linh hoạt. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh cô cũng chạy bộ, bơi lội. Sở thích nghe nhạc mỗi khi rảnh rỗi cũng là thói quen giúp thanh lọc tâm hồn, mang lại sự vui vẻ, lạc quan. Để giữ được vóc dáng mảnh mai nhưng 3 vòng cân đối để lên hình đẹp thì chế độ ăn uống đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Angelina Danilova ăn đủ 3 bữa trong ngày, hạn chế bỏ bữa sáng. Cô thường ăn khoai lang, rau có màu xanh đậm, các loại quả như táo, nho chứa nhiều vitamin và chất xơ tốt. Người đẹp hạn chế ăn vặt, duy trì thói quen ăn nhẹ với salad, ngũ cốc hoặc sữa chua. 

Yêu vẻ đẹp tự nhiên, Angelina Danilova hạn chế trang điểm, khi dự sự kiện hoặc chụp ảnh tạp chí, khi đóng quảng cáo cô mới make up, song vẫn chuộng tông nhẹ nhàng, trong trẻo. Chủ yếu nhấn vào mắt và môi vì vốn đã sở hữu làn da trắng sáng, đường nét sắc sảo. Cô chú trọng làm sạch, cấp ẩm cho da bằng các loại kem dưỡng và đắp mặt nạ thường xuyên. 

Ngoài việc uống thật nhiều nước lọc mỗi ngày, cô còn có thói quen uống trà, nước ép hoa quả, để giúp da và dáng đẹp.