Leekaja - Chuỗi salon tóc Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam

Leekaja là thương hiệu salon tóc nổi tiếng tại Hàn Quốc, có hơn 200 chi nhánh trên toàn thế giới và hiện tại đã khai trương chi nhánh salon đầu tiên ở Việt Nam tại tầng 4, Lotte Mall, Tây Hồ, Hà Nội dưới sự dẫn dắt của viện trưởng Lee Dong Ho (Ethan Lee) - người đã đưa tên tuổi Leekaja vươn tầm thế giới.

Leekaja - Chuỗi salon tóc Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam - 1

Salon Leekaja tọa lạc trong Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ  

Leekaja cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới, hiện đại đến từ Hàn Quốc. Điểm đặc biệt ở Leekaja bạn sẽ được trải nghiệm 1 hair salon chuẩn Hàn mà không cần phải sang Hàn. Bởi ở đây bạn sẽ được lựa chọn làm bởi các chuyên gia tạo mẫu Hàn Quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm trở lên và từng đạt được nhiều giải thưởng tầm cỡ quốc tế.

Leekaja - Chuỗi salon tóc Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam - 2

Viện trưởng Lee Dong Ho (Ethan Lee) - người đã đưa tên tuổi Leekaja vươn tầm Thế giới.

Chia sẻ về “mối lương duyên” với Việt Nam, viện trưởng Lee Dong Ho chia sẻ: “Tôi từng đến thăm Việt Nam nhiều lần trước đây và nhận thấy phụ nữ Việt Nam rất đẹp và yêu cái đẹp. Đặc biệt họ luôn là những người cập nhật rất nhanh về xu hướng thời trang, công nghệ làm đẹp từ các nước trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc. Chính bởi vậy, kế hoạch mở chi nhánh tại Việt Nam đã ấp ủ trong tôi suốt thời gian qua và đến nay chúng tôi mới đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi sẽ cam kết đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến với Leekaja, để không chỉ những bộ tóc của các bạn được chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo nhất mà còn thưởng thức dịch vụ chuẩn 5 sao toàn cầu của Leekaja mang lại”.

Ngay khi showroom hair salon Leekaja khai trương tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ - Hà Nội, ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em yêu làm đẹp trên địa bàn thủ đô. Đặc biệt, rất nhiều những nghệ sỹ, người mẫu, MC trong showbiz Việt cũng không bỏ qua cơ hội đến trải nghiệm Salon chuẩn Hàn này.

Leekaja - Chuỗi salon tóc Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam - 3

Siêu mẫu Thúy Hằng rất hài lòng khi trải nghiệm

Leekaja - Chuỗi salon tóc Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam - 4

MC Hải Anh tươi tắn khi làm xong dịch vụ tại Leekaja

Leekaja - Chuỗi salon tóc Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam - 5

Leekaja - Chuỗi salon tóc Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam - 6

Leekaja - một địa chỉ chăm sóc tóc mới siêu Hot của chị em thủ đô

Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Leekaja sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn. Còn ngần ngại gì nữa mà không cùng Leekaja khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại nhất. Chắc chắn bạn sẽ chinh phục nhiều ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen ngợi bất ngờ từ những người xung quanh.

Thông tin liên hệ:

LEEKAJA HAIR SALON

Địa chỉ: Gian hàng 423, tầng 4, Trung tâm thương mại Lotte Mall Hà Nội - Số 272 đường Võ Chí Công - Phú Thượng - Tây Hồ - Hà Nội

Hotline: 098 696 9843 - Liên hệ để đặt lịch sớm nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/leekajavietnam