Cô nàng PG đứng tiếp thị ăn mặc chẳng táo bạo vẫn khoe được ngực đầy

Gương mặt xinh đẹp, body gợi cảm giúp Trương Du thăng tiến nhanh chóng trong công việc.

Trương Du làm nghề PG (promotion model) các cô nàng xinh đẹp đứng ở những hội chợ, trung tâm triển lãm. Cô sở hữu vẻ đẹp diệu hiền, mái tóc dài làn da trắng hồng cùng chỉ số hình thể nổi bần bật nhất là vòng một vượt 90cm ấn tượng. 

Song song với công việc hiện tại, với nhiều cơ hội phát triển nhờ nhan sắc mà Trương Du cũng nhanh chóng ghi dấu ấn tại thị trường người mẫu mới. Cũng chính nhờ vẻ ngoài nổi bật, cô đã trở thành một streamer khá nổi tiếng và được nhiều người yêu mến quan tâm. 

Cận cảnh nhan sắc của hot girl Trương Du. 

Cô nàng vừa làm PG vừa là người mẫu tự do. 

Cô nàng khoe vóc dáng hoàn hảo trong từng bộ trang phục. 

Vóc dáng hoàn hảo và vòng một căng đầy sức sống. 

Để sở hữu được vòng một hoàn hảo như Trương Du, bạn nên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, có chế độ ăn uống hợp lý và nhất là  cung cấp đủ 3 loại thực phẩm dưới đây: 

SỮA ĐẬU NÀNH: 

Sữa đậu nành hay đậu nành, đậu hủ được xem là cứu cánh tuyệt vời cho vòng một của phái đẹp. Tuy nhiên, mỗi ngày hãy dùng 2 lần sữa đậu nành vào buổi sáng và tối. Bên cạnh đó kết hợp với chế độ sinh hoạt văn minh, ăn uống đầy đủ và đúng bữa, trong vòng 1 đến 2 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt nơi vòng ngực.

Cô nàng PG đứng tiếp thị ăn mặc chẳng táo bạo vẫn khoe được ngực đầy - 1

Sữa đậu nành làm vòng một thêm căng tràn sức sống. 

RAU CÓ MÀU XANH ĐẬM:

Những loại rau xanh có màu xanh đậm thường được chứa nhiều chất dinh dưỡng, trong đó có oxy hóa tự nhiên, sắt và canxi, đồng thời còn chứa một lượng nhỏ phytoestrogen làm tăng sự kích thích sự phát triển của mô vú. Một bữa ăn có rau xanh càng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn đảm bảo được sự phát triển toàn diện cho vòng một. 

Cô nàng PG đứng tiếp thị ăn mặc chẳng táo bạo vẫn khoe được ngực đầy - 3

Rau xanh thực sự mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. 

HẢI SẢN: 

Các loại hải sản như tôm, cá, cua, sò… có chứa một lượng mangan một hợp chất giúp tăng hóc môn sinh dục trong cơ thể, từ đó thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của vòng một. Bên cạnh đó, hải sản còn có omega, chất béo có lợi cho cơ thể làm body thêm đẫy đà và quyến rũ. 

Cô nàng PG đứng tiếp thị ăn mặc chẳng táo bạo vẫn khoe được ngực đầy - 4

Hải sản có lợi cho cơ thể nhưng đừng ăn nhiều sẽ không tốt. 

Phan Như Thảo xinh đẹp bội phần nhờ áp dụng chiêu phẫu thuật trẻ hoá dung mạo
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)