Con gái MC Quyền Linh cao 1,7m xinh như hoa hậu, fan nô nức xin làm rể

Chiều cao 1,7m ấn tượng của Lọ Lem gây chú ý khi đồng hành cùng bố trong các sự kiện hay những chuyến du lịch chung cùng gia đình.

Dù mới 15 tuổi nhưng Lọ Lem đã nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc xinh đẹp. Nhiều người ví cô như hoa hậu và nhiều fan xin làm con rể. Dù ở khoảnh khắc đời thường hay cùng bố, mẹ đi sự kiện, nhan sắc thuần khiết cùng chiều cao của cô luôn thu hút người nhìn.

Con gái MC Quyền Linh cao 1,7m xinh như hoa hậu, fan nô nức xin làm rể - 3

Mới đây, Lọ Lem lại khiến người hâm mộ không thể rời mắt khi  quay video thu hoạch cây trái trong vườn. Mặc chiếc váy xanh nổi bật, đội nón lá chân phương, Lọ Lem tạo thiện cảm cho người nhìn.

Con gái MC Quyền Linh cao 1,7m xinh như hoa hậu, fan nô nức xin làm rể - 4

Trong đoạn video ngắn, Lọ Lem tiết lộ cô nàng rất thích ăn cà chua bi do mẹ trồng. Đây là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và đẹp da được phụ nữ toàn cầu yêu thích. Trong cà chua có nhiều chất dinh dưỡng, vitamin A, C và K... Cà chua giúp sáng da, cải thiện thị lực, giảm lượng đường trong máu... Và đặc biệt hơn, cà chua phù hợp cho mọi độ tuổi.

Con gái MC Quyền Linh cao 1,7m xinh như hoa hậu, fan nô nức xin làm rể - 5

Ngoài ra, theo những chia sẻ thú vị trong video mà Lọ Lem xuất hiện, cà chua được trồng tại gia nên đảm bảo chất lượng sạch. Sử dụng nguyên liệu sạch trong bữa ăn hàng ngày là xu hướng của nhiều gia đình Việt hiện nay. 

Con gái MC Quyền Linh cao 1,7m xinh như hoa hậu, fan nô nức xin làm rể - 6

Với trẻ trong độ tuổi dậy thì, việc ăn uống có thể chiếm tới 80% và 20% còn lại do hoạt động thể chất để phát triển cơ thể toàn diện. Tuy nhiên, thể thao chỉ dừng ở mức rèn luyện cơ thể khoẻ mạnh và phát triển chiều cao. Trong đó, cầu lông, bóng chuyển hay bơi lội là những môn thể thao thông dụng nhất.

Con gái MC Quyền Linh cao 1,7m xinh như hoa hậu, fan nô nức xin làm rể - 7

Việc phát triển của trẻ nhỏ phụ thuộc nhiều vào cách chăm con của phụ huynh. MC Quyền Linh từng chia sẻ về việc ép các con ăn, dẫn tới tình trạng thừa chất, tăng cân. Nhưng sau đó, anh mới nhận ra phải có sự tư vấn của bác sĩ dinh dưỡng để chăm con đúng cách.

Con gái MC Quyền Linh cao 1,7m xinh như hoa hậu, fan nô nức xin làm rể - 8

Với trẻ trong tuổi dậy thì, quan trọng nhất là tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng quan trọng cho mọi lứa tuổi khác nhau vì nó nạp năng lượng để phục vụ cho 1 ngày dài. 

Con gái MC Quyền Linh cao 1,7m xinh như hoa hậu, fan nô nức xin làm rể - 9

Lọ Lem xinh đẹp cùng bố đi sự kiện. Gương mặt rạng rỡ của cô thu hút truyền thông và người hâm mộ. Không chỉ xinh đẹp, Lọ Lem còn bộc lộ nhiều ưu điểm qua những vlog ngắn đời thường. Chính những điểm này mà con gái lớn của MC Quyền Linh càng nhận được sự mến mộ của khán giả.