Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung

Chỉ thông qua một khoảnh khắc selfie chung khung hình, hai mẹ con nhà nghệ sĩ Chiều Xuân đều toả sáng theo một cách rất riêng.

Không chỉ là một người nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí Việt, NSƯT Chiều Xuân còn là biểu tượng nhan sắc mặn mà, đằm thắm "vạn người mê". Dù đã bước vào tuổi 54 nhưng bà mẹ 2 con vẫn toả sáng với dung mạo rực rỡ cùng vóc dáng săn chắc, vòng nào ra vòng đó. Chính vì vậy mà trong khoảnh khắc đọ sắc cùng con gái cưng mới đây, Chiều Xuân tiếp tục làm dân tình xao xuyến ngắm nhìn không rời mắt.

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 1

"Lên sóng" với khoảnh khắc selfie, hai mẹ con nhà NSƯT Chiều Xuân xinh đẹp toả nắng. Nếu như cô con gái sinh năm 2004 ngày càng trổ mã và quyến rũ, thì nữ nghệ sĩ U60 tuy đã để lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt nhưng vẻ ngoài vẫn tràn đầy sức sống. Độ rạng ngời đến từ nụ cười tươi đến làn da trắng trẻo càng góp phần giúp khoảnh khắc này lung linh hơn. 

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 3

Trong hình ảnh chụp thả dáng bên vườn cây ngoài hiên nhà, vóc dáng của Chiều Xuân vẫn cho thấy sự trẻ trung và mảnh mai không thua gì cô con gái đang ở tuổi xuân thì. 

Quả thật, đã lâu không khoe ảnh chụp chung nhưng bộ đôi mẹ con nhà NSƯT Hà thành vẫn làm người hâm mộ xuyến xao. Không ngoa khi cho rằng dù con gái ngày một lớn phổng phao và quyến rũ, Chiều Xuân dù thêm tuổi vẫn duy trì được nét trẻ trung, tràn đầy sức sống. 

Con gái Chiều Xuân

Không chỉ được biết đến là con gái của một nghệ sĩ nổi tiếng, Hồng Khanh còn từng sớm lấn sân showbiz từ năm 13 tuổi thông qua chương trình The Voice Kids. Tuy nhiều năm qua, con gái út nhà NSƯT Chiều Xuân không hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng nhan sắc tuổi teen tươi mới như đóa hoa chớm nở cùng body phổng phao trước tuổi cũng làm cô nàng trở nên nổi tiếng. 

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 4

Ở tuổi 16, nàng út nhà nghệ sĩ Chiều Xuân có sự thay đổi lớn về ngoại hình, từ vóc dáng phổng phao, gương mặt V-line sắc sảo khác hẳn vẻ ngoài mũm mĩm, bầu bĩnh khi còn nhỏ.

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 5

Thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, dáng thiếu nữ với nhan sắc vượt trội của cô nàng luôn toả sáng rực rỡ trong mọi khoảnh khắc. Nét đẹp thuần Việt của nàng ái nữ cũng gây thương nhớ trên diện rộng.

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 6

Đường cong vóc dáng quyến rũ của Hồng Khanh cũng cho thấy sự phát triển vượt bậc của tiểu công chúa.

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 7

Cô nàng không chỉ sở hữu phong cách thời trang đa sắc màu mà còn có khả năng biến hoá đặc sắc với nhiều layout makeup khác nhau. 

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 8  

Trong những hình ảnh khoe mặt mộc, dù không quá lung linh như những khoảnh khắc son môi, kẻ mắt, dặm phấn kỹ càng, gương mặt thanh thoát, sống mũi cao, đôi mắt đẹp và làn da trắng mịn màng là những điểm nổi bật của Hồng Khanh. 

NSƯT Chiều Xuân

Không thua kém gì cô con gái 16 tuổi, NSƯT Chiều Xuân dù đã ngoài tuổi ngũ tuần vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ nhan sắc chuẩn Á Đông, nhu mì và dịu dàng. Vóc dáng chắc khoẻ cùng với làn da mịn màng cũng là yếu tố giúp Chiều Xuân như một bông hoa toả sắc hương xinh đẹp. 

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 9

Nhan sắc mặn mà và duyên dáng của NSƯT sinh năm 1967 nổi bần bật khi đứng cạnh cô con gái út xinh đẹp. 

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 10

Ở tuổi U60, NSƯT Chiều Xuân vẫn luôn rạng rỡ, tươi roi rói với gương mặt thanh thoát, làn da trắng mịn và đặc biệt là đôi mắt sáng long lanh.

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 11

Dù những nếp nhăn báo hiệu tuổi tác đã in hằn lên gương mặt, bà mẹ 2 con vẫn nhờ vào dung nhan trời cho cùng sắc vóc tràn đầy sức sống để toả sáng bất bại. 

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 12

Thậm chí, trong một vài hình ảnh khoe dáng nuột, eo thon trên bờ biển một thời gian trước, Chiều Xuân còn làm người hâm mộ "đỏ mắt" ghen tị, khó tin đây là body của người phụ nữ đã lên chức bà ngoại. 

Không can thiệp vào các phương pháp làm đẹp nhân tạo để duy trì sắc vóc lão hoá ngược, nghệ sĩ Chiều Xuân lựa chọn bộ môn Thái cực quyền với những bài múa kiếm điêu luyện nhằm tăng cường sức khoẻ và duy trì vẻ đẹp quên đi năm tháng như hiện tại. Đây chính là bộ môn giúp cơ thể tăng cường sức khoẻ, giúp rèn luyện khả năng giữ thăng bằng cơ thể, thư giãn tâm hồn và đặc biệt là giảm cân, giữ dáng rất tốt. 

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 13

Những chuyển động của cơ thể thông qua các động tác tập luyện sẽ giúp tăng cường trao đổi chất cho cơ thể, từ đó có thể hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Theo nghiên cứu, 30 phút tập luyện thái cực quyền sẽ giúp cơ thể đốt cháy được 255 calorie.

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 14

Ngoài ra, bà mẹ 2 con còn thường xuyên dậy sớm chạy bộ, leo núi hay tham gia các hoạt động giúp cho cơ thể được giải phóng năng lượng. Từ đó cũng tạo điều kiện để dáng dấp thêm thon thả và tràn đầy sức sống. 

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân chung khung ảnh: Gái 10X đẹp rực rỡ, mẹ 6X vẫn trẻ trung - 15

Cuối cùng, NSƯT Chiều Xuân còn theo đuổi chế độ ăn lành mạnh giàu chất xơ, vitamin, protein và nói không với các chất béo không tốt. Đặc biệt, bà mẹ 2 con cũng chuộng sử dụng những loại sữa thực vật từ các loại hạt dinh dưỡng để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng lại giúp cho cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. 

Là Đệ nhất mỹ nhân Việt khó ai sánh bằng, Chi Pu thả ảnh mộc mạc lại ngỡ Thuỷ Tiên
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)