"Nữ đại gia Việt tài sản 120 tỷ" đẹp nuột nà khó ai bì dù chẳng "bóp miệng" ăn kiêng

Chẳng cần ăn kiêng, Khả Như vẫn sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm cùng hình thể săn chắc nhờ xây dựng chế độ tập luyện, ăn uống lành mạnh.

Khả Như sinh năm 1987, Hậu Giang, được biết đến là nữ diễn viên hài nổi tiếng. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow truyền hình và được nhiều khán giả yêu mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm. Chẳng những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân Hậu Giang còn vóc dáng gợi cảm đến từng cm và được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Thậm chí, Ngô Kiến Huy và Tiến Luật từng tiết lộ gia tài hiện tại của người đẹp không dưới 120 tỷ.

"Tôi nói chị Khả Như giàu nhất showbiz mà không ai tin hết. Cái nhẫn kim cương chị ấy đeo phải mấy tỷ. Cái đầm chị ấy đang mặc là của Chanel. Tôi ước tính tài sản chị Khả Như đang mặc trên người ngày hôm nay là 560 triệu đồng", nam ca sĩ Ngô Kiến Huy bật mí trong một gameshow.

"Khả Như nó giàu từ xưa đến giờ rồi. Khả Như sinh ra trong một vạch đích, một khởi đầu khủng khiếp, tức là không đi cũng về đích. Tài sản của Khả Như bây giờ phải trên 100 tỷ", Tiến Luật khẳng định.

"Tài sản của chị Khả Như chính xác là hơn 120 tỷ. Tóm lại, Khả Như giàu nhất showbiz, tài sản trên 120 tỷ", anh chàng Bắp cho biết thêm.

Ở ngoài đời, Khả Như thường xuyên chưng diện váy áo gợi cảm, khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể. Cô cũng rất chú trọng đến việc chăm sóc da cũng như giữ gìn vóc dáng: "Đối với tôi, làm bản thân xinh đẹp mang lại nhiều lợi thế, đồng thời trở nên tự tin hơn. Đây là cách tôn trọng chính mình cũng như người đối diện", cô chia sẻ.

Khả Như được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt, không cần đi cũng về đích.

Theo đuổi phong cách quyến rũ nên nữ diễn viên phải thực hiện chế độ tập luyện khoa học và dinh dưỡng hợp lý nhưng không thường xuyên ăn kiêng vì "thật bi kịch nếu dành cả thanh xuân để giảm cân", Khả Như hài hước nói. Thay vào đó, cô xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và không ăn quá nhiều để tránh cho dạ dày bị no căng. Tuy nhiên, vào thời điểm cần phải giảm cân thực sự, cô sẽ ăn khoai lang thay cho cơm và thường xuyên bổ sung thêm nước cam ép, nước chanh cùng các loại hoa quả khác như táo, ổi, cà rốt, rau diếp cá vào những bữa ăn phụ.

Vào những ngày bận rộn, Khả Như sẽ chuẩn bị theo đồ ăn vừa để tranh đói, lại giúp hạn chế thèm ăn vặt. Ngược lại, mỗi khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên sẽ về nhà ăn cơm mẹ nấu. Cô thổ lộ: "Tôi may mắn vì mẹ tôi cũng quan tâm nhiều đến sức khỏe và sắc đẹp. Mẹ hay nghiên cứu, tìm hiểu cách nấu những món ăn ngon, bổ sung chất dinh dưỡng cho tôi".

"Nữ đại gia Việt tài sản 120 tỷ" đẹp nuột nà khó ai bì dù chẳng "bóp miệng" ăn kiêng - 3

Dù sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng đường cong nuột nà, hút mắt nhưng Khả Như cho biết, cô hầu như không ăn kiêng vì thật bi kịch khi phải dành cả thanh xuân chỉ để giảm cân.

"Nữ đại gia Việt tài sản 120 tỷ" đẹp nuột nà khó ai bì dù chẳng "bóp miệng" ăn kiêng - 4

Thay vào đó, cô phải thực hiện chế độ luyện tập thể dục khoa học và xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và không ăn quá nhiều.

Không giống như nhiều mỹ nhân Việt khác, Khả Như yêu thích một cơ thể khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng nhưng phải thật mềm mại để tránh làm mất đi vẻ nữ tính nên lựa chọn kết thân với bộ môn yoga, vừa để giảm stress lại giúp dẻo dai mà không lên cơ quá đà. "Về phương pháp tập thể dục giữ dáng, tôi chuộng yoga vì tốt cho sức khỏe, làm cơ thể thư giãn và tịnh tâm. Tôi không thích nghi với gym nên chọn yoga. Yoga là liệu pháp giúp tôi loại bỏ cảm xúc tiêu cực, căng thẳng. Bộ môn này giúp tôi tái tạo năng lượng, sẵn sàng đương đầu những thử thách mới trong công việc", Khả Như cho hay.

"Nữ đại gia Việt tài sản 120 tỷ" đẹp nuột nà khó ai bì dù chẳng "bóp miệng" ăn kiêng - 5

Theo đuổi phong cách quyến rũ, Khả Như yêu thích hình thể mềm mại, nữ tính mà không lên cơ quá đà nên chọn kết thân với bộ môn yoga, vừa giúp giảm stress lại giữ dáng hiệu quả.