Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào?

Số đo hình thể của các người đẹp học trường RMIT gây bất ngờ.

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 1

1. Nữ sinh trường RMIT - Nguyễn Tú Nhi  (sinh năm 1999, quê Long An) nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thân hình chuẩn đẹp như người mẫu. Hiện tại, Tú Nhi sở hữu chiều cao 1m60 cùng số đo hình thể lần lượt là 77-61-94 (cm). Trong đó, vòng eo phẳng lỳ, săn chắc của cô là mơ ước của bao người. 

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 2

Để có được dáng vóc hiện tại, Tú Nhi chia sẻ: "Tôi đi bơi là chủ yếu. Tôi có tập gym nhưng hiện tại không đều đặn như xưa. Còn về ăn uống, tôi không ăn kiêng nghiêm khắc, cho phép bản thân ăn cơm bình thường với các thành viên gia đình nhưng tôi chỉ ăn vừa đủ lượng calo cần nạp vào để không bị tăng cân."

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 3

So sánh giữa tập bơi và tập gym, Tú Nhi nhận thấy rằng: "Đi bơi làm cho dáng vóc đẹp hơn nhưng không mang lại hiệu quả nhanh chóng như gym. Bạn phải bơi lâu dài mới cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể. Tuy nhiên, bơi mang lại nhiều lợi ích cho tim mạch, hô hấp, sức khỏe hơn là vẻ đẹp bên ngoài (so với gym)."

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 4

Nguyễn Tú Nhi nói nhược điểm của môn bơi lội là làm khô da. Vì thế, cô luôn tẩy da chết mỗi lần bơi xong và dưỡng lotion để da mướt và đẹp. Chế độ ăn uống khi đi bơi của nữ sinh 21 tuổi giống khi tập gym.

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 5

2. Cựu nữ sinh trường RMIT - Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu các chỉ số cơ thể ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại, cô cao 1m79, số đo 3 vòng lần lượt là 90-62-102 (cm). Người đẹp rất hài lòng về dáng vóc của mình.

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 6

Để có được số đo vòng 3 hơn 1 mét, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Ngày xưa tôi có hông nhưng không có mông nhưng sau khi chăm chỉ squat thì vòng 3 đã cải thiện rõ rệt. Cộng với nhịn ăn, bóp mồm bóp miệng nên đã giảm được 4 kg sau một thời gian ngắn."

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 7

Mỗi ngày, dù bận rộn đến đâu Mai Phương Thúy cũng kiên trì tập squat 100 cái và plank khoảng 10-15 phút. Vì đây là 2 bài tập cơ bản giúp cải thiện số đo vòng eo, giảm mỡ bụng và có vòng 3 nảy nở.

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 8

3. Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998, sinh viên trường Đại học RMIT) được mệnh danh là "cô gái xinh nhất Đà Nẵng". Cô nàng bắt đầu làm người mẫu từ năm 13 tuổi và rất yêu thích chơi thể thao. Thảo Nguyên từng vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì ngoại hình nổi trội.

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 9

Đứng trước những thông tin tiêu cực, Thái Thảo Nguyên chia sẻ: "Về tin đồn thẩm mỹ, tôi nghĩ, ai rồi cũng sẽ thay đổi, bản thân mình cũng sẽ cố gắng hoàn thiện lên từng ngày nhưng vẫn giữ cho mình một vẻ đẹp tự nhiên nhất." Thảo Nguyên từng đăng ảnh hồi bé để chứng mình đẹp từ trứng nước. 

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 10

Thái Thảo Nguyên rất yêu thích thể thao, nhờ vậy bản thân không cần ăn kiêng vẫn có dáng vóc đẹp. Cô cho biết: "Tôi học bơi lội từ năm 6 tuổi (đến nay là 16 năm). Tôi từng đoạt huy chương bạc bơi lội nhưng cũng khá lâu rồi. Hiện tại, tôi bơi 2 buổi trong tuần, để còn cân bằng với tập yoga và đánh golf."

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 11

Bơi lội và đánh golf có nhiều tác dụng trong việc đốt cháy calo thừa, vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa mang lại hiệu quả giữ dáng cao. Ngoài ra, Thảo Nguyên còn thích chạy bộ mỗi khi có thời gian rảnh.

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 12

4. Nguyễn Thị Thu Tâm (sinh năm 2000) là cái tên gây nhiều chú ý ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 (năm Trần Tiểu Vy đăng quang). Lúc đó, cô vừa tốt nghiệp trường THPT Marie Curie TP.HCM, là một trong 4 thí sinh trẻ nhất lọt vào vòng chung kết toàn quốc. Hiện tại, Thu Tâm đang theo học năm nhất Đại học RMIT ở Úc.

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 13

Sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao 1m74 nổi trội, Thu Tâm từng đạt giải cao tại nhiều cuộc thi sắc đẹp khác như Tìm kiếm gương mặt nữ sinh áo dài 2017, Hoa khôi áo dài… Cô còn là người mẫu ảnh, mẫu thời trang được săn đón ở Sài Thành. 

Dàn mỹ nhân RMIT làm đẹp thế nào? - 14

Gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn như bông cùng vòng eo bé xíu là loạt đặc điểm ngoại hình nổi bật của nữ sinh Đại học RMIT. Cô nàng sở hữu phong độ dáng vóc ổn định, hiếm khi tăng cân.