Ca sỹ Vũ Hà khoe ảnh không chỉnh sửa và thừa nhận can thiệp thẩm mỹ

Mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ 1 bức ảnh không qua chỉnh sửa với làn da căng bóng không tì vết dù đã ở tuổi 45.

Vũ Hà sinh năm 1975, là một nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến và biết đến tại Việt Nam. Anh thuộc hàng “ngôi sao” ăn khách tại các tỉnh miền Tây. Gương mặt điển trai cùng chất giọng mới lạ của Vũ Hà giúp anh được khán giả chú ý đến, đặc biệt sau những bản nhạc hit như: "Tiểu thư con gái nhà ai", "Mambo nồng say", "Mắt nai cha cha cha"…

Tuy khá thành công trên con đường sự nghiệp nhưng đời tư của Vũ Hà lại không êm ả. 30 năm chăn gối với người vợ hơn 8 tuổi, không 1 mụn con, mặc dù tình cảm mặn nồng nhưng anh vẫn phải chịu những lời dèm pha về hôn nhân và giới tính từ dư luận. 

Tuy nhiên, anh chọn cách sống tốt cuộc sống của mình, theo đuổi đam mê và có trách nhiệm với gia đình nhỏ. Cũng giống như những lời anh viết khi đăng bức ảnh gần đây trên trang facebook cá nhân, nửa như bông đùa nhưng nhìn lại lại thật hơn bao giờ hết: “Vì khi chúng ta quyết định một vấn đề gì...thì phải như đinh đã đóng cột… Đời tôi là của tôi…”

ca sy vu ha khoe anh khong chinh sua va thua nhan can thiep tham my - 1

Hình ảnh không chỉnh sửa được ca sĩ Vũ Hà chia sẻ trên trang facebook cá nhân

Cộng đồng người hâm mộ ca sĩ Vũ Hà luôn bày tỏ rằng rất vui cho anh vì anh không để những nỗi buồn làm mất đi nhiệt huyết và tâm hồn tươi trẻ của mình. Anh vẫn xuất hiện đều trước mắt công chúng thể hiện tài năng của mình và không quên chăm sóc, rèn luyện bản thân mỗi khi rảnh rỗi.

Phải chăng chính vì sự lạc quan, vui vẻ của mình mà anh giữ được cho mình ngoại hình trẻ trung, làn da không tì vết, luôn tự tin đăng ảnh không qua chỉnh sửa dù đã gần 50 tuổi?

Phải vậy mà cũng không phải vậy, mới đây ca sĩ Vũ Hà công khai thừa nhận can thiệp thẩm mỹ để giữ gìn sự trẻ trung của mình. “Muốn trẻ thật sự phải có 2 thứ, một là trẻ ở tâm hồn, hai là trẻ ở vẻ bề ngoài. Mà Vũ Hà có tuổi rồi, mình không thể giữ mãi vẻ ngoài trẻ trung như thanh niên được nên Vũ Hà đã chọn sử dụng công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn để trẻ hơn, đẹp hơn.” - Ca sĩ Vũ Hà thẳng thắn chia sẻ. 

ca sy vu ha khoe anh khong chinh sua va thua nhan can thiep tham my - 2

Ca sĩ Vũ Hà thừa nhận có can thiệp thẩm mỹ không xâm lấn tại Viện thẩm mỹ Mega Gangnam

Được biết, đúng như chia sẻ của mình, ca sĩ Vũ Hà đã can thiệp phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật căng chỉ Collagen Gold Fiber tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam. Đây là địa chỉ làm đẹp được ưa chuộng trong giới thượng lưu, giới nghệ sĩ Việt và sử dụng 100% bác sĩ Hàn Quốc trong thăm khám và điều trị.

Căng chỉ Collagen Gold Fiber là phương pháp căng da không cần phẫu thuật, không đau, không chảy máu, không có tác dụng phụ và không gây biến chứng. Thực hiện căng chỉ Collagen Gold Fiber, bạn có thể cải thiện nếp nhăn, nâng cơ đến 70% ngay sau 1 giờ trị liệu, hiệu quả đạt 95% sau 6 tháng thực hiện. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên khi trẻ lại đến 10 tuổi chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất và duy trì vẻ trẻ trung, rạng rỡ lên tới 15 năm.

Dành cho độc giả

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “Đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi giảm 30% cho liệu trình căng da với sợi Collagen Gold Fiber tới 15 độc giả đăng ký sớm nhất.

Đăng ký nhận ưu đãi tại đây

Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

Mega Gangnam Hà Nội

Tòa nhà Gangnam - số 454 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

Mega Gangnam Hồ Chí Minh

Tòa nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4 -  Quận 3.

Tòa nhà Gangnam - 29 Nguyễn Khắc Nhu - P. Cô Giang - Quận 1.

Mega Gangnam Đà Nẵng (Khai trương tháng 10/2019)

Tầng 2 - Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel - 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).