Thí sinh đỉnh nhất Hoa hậu Việt Nam 2020: U60 dáng vẫn đẹp làm các bé 2K khâm phục

Mới đây, người đẹp U60 mạnh dạn đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã trở thành hiện tượng vô cùng hot, thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của dư luận.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang diễn ra vòng loại sơ tuyển và tiếp nhận hồ sơ đăng ký của các thí sinh. Những ngày gần đây, báo chí, mạng xã hội thi nhau đăng tải hình ảnh, thông tin của hàng loạt các ứng cử viên sáng giá, những tên tuổi đã nổi tiếng nhưng vẫn thử sức mình với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Bên cạnh những người đẹp sắc nước hương trần, mới đây, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vừa đón nhận một hồ sơ dự tuyển vô cùng nổi bật của một thí sinh U60. Đăng tải trên fanpage, ban tổ chức cuộc thi bày tỏ sự kinh ngạc:

"Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa nhận được một hồ sơ vô cùng đặc biệt của chị Trần Bích Nga, sinh năm 1961 đến từ Hà Nội. BTC rất cảm ơn tình cảm mà chị dành cho cuộc thi. Độ tuổi giới hạn của cuộc thi là từ 18 - 27 tuổi nhưng sự yêu mến của khán giả đối với cuộc thi là không giới hạn đúng không ạ?

Đơn dự thi của chị chắc chắn sẽ trở thành động lực khích lệ tinh thần cho các bạn trẻ mạnh dạn hơn để đến gần với chiếc vương miện danh giá. Hy vọng chị sẽ luôn yêu mến cuộc thi trong thời gian tới. Chúc chị nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống!"

thi sinh dinh nhat hoa hau viet nam 2020: u60 dang van dep lam cac be 2k kham phuc - 1

Fanpage chính thức của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bày tỏ sự cám ơn chân thành đến thí sinh U60 vì đã truyền cảm hứng cho giới trẻ.

thi sinh dinh nhat hoa hau viet nam 2020: u60 dang van dep lam cac be 2k kham phuc - 3

Cận cảnh nhan sắc và body xuất sắc ở tuổi U60 của thí sinh dự tuyển đến từ Hà Nội.

thi sinh dinh nhat hoa hau viet nam 2020: u60 dang van dep lam cac be 2k kham phuc - 4

Rất nhiều cư dân mạng vào fanpage của Hoa hậu Việt Nam 2020 để dành những lời khen, động viên và khích lệ trước sự dũng cảm, tự tin của thí sinh U60.

Không chỉ tạo nên cơn sốt bởi dàn thí sinh đầy tiềm năng, xinh đẹp và nổi bật, năm nay, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ban giám khảo vô cùng quyền lực và đầy tiếng tăm như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân. Bên cạnh đó, ban giám khảo còn có sự góp mặt của rất nhiều cái tên đình đám như Tiến sĩ Hoàng Tử Hùng, NTK Lê Thanh Hòa và nhà báo Trần Hữu Việt. 

thi sinh dinh nhat hoa hau viet nam 2020: u60 dang van dep lam cac be 2k kham phuc - 5

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh vẫn tỏa ra sức hút khó cưỡng với nhan sắc và thần thái đỉnh cao ở tuổi 44.

thi sinh dinh nhat hoa hau viet nam 2020: u60 dang van dep lam cac be 2k kham phuc - 6

Suốt gần 28 năm đăng quang Hoa hậu, Hà Kiều Anh vẫn chứng minh được nhan sắc tỏa sáng, đời tư đẹp và tài năng nổi trội. Hiện tại, người đẹp đang rất thành công trong vai trò là một doanh nhân. Trước đây, Hà Kiều Anh đã từng làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2 lần.

thi sinh dinh nhat hoa hau viet nam 2020: u60 dang van dep lam cac be 2k kham phuc - 7

Hầu hết những khán giả truyền hình Việt Nam đều quá quen thuộc với Thụy Vân, người dẫn chương trình đình đám của VTV. Với kinh nghiệm của một người làm MC, biên tập tin tức cùng những lần tham gia các cuộc thi nhan sắc, Thụy Vân hứa hẹn là một thành viên sáng giá trong ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020.

thi sinh dinh nhat hoa hau viet nam 2020: u60 dang van dep lam cac be 2k kham phuc - 8

Nhiều năm đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong các cuộc thi Hoa hậu, giờ đây, Á hậu Thụy Vân đã chính thức trở thành giám khảo của Hoa hậu Việt Nam.

thi sinh dinh nhat hoa hau viet nam 2020: u60 dang van dep lam cac be 2k kham phuc - 9

Đỗ Mỹ Linh là người đảm nhận vị trí ban giám khảo nhỏ tuổi nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay. Đăng quang Hoa hậu vào năm 2016, đến nay, người đẹp sinh năm 1996 vẫn giữ được hình ảnh trong trẻo, trẻ trung và xinh đẹp xuất sắc trong mắt công chúng.

thi sinh dinh nhat hoa hau viet nam 2020: u60 dang van dep lam cac be 2k kham phuc - 10

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng kinh nghiệm, tài năng, học vấn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không hề kém cạnh những đàn chị đi trước.

Chẳng váy áo lộng lẫy, dàn Hoa hậu Việt Nam diện áo dài trắng mỏng manh, ai đẹp nhất?

Jay (Phụ Nữ Việt Nam)