"Đồ chơi đen đỏ" giúp Lan Phương nín thở, gồng cơ là bụng có múi

Lan Phương khiến người hâm mộ trầm trồ mỗi lần cô nín thở, khoe bụng nổi múi.

"Đồ chơi đen đỏ" giúp Lan Phương nín thở, gồng cơ là bụng có múi - 1

Cho con bú sữa mẹ là phương pháp giảm cân hiệu quả được nhiều bà mẹ showbiz Việt chia sẻ.

Câu chuyện lấy lại vóc dáng của các bà mẹ bỉm sữa làng giải trí Việt chưa khi nào "nguội", và diễn viên Lan Phương không ngoại lệ. Sau sinh, cô thường xuyên chia sẻ bí quyết giảm cân, body săn chắc với người hâm mộ. Tuy nhiên, thời gian có thể kéo dài hơn nếu các mẹ vẫn cho con bú sữa. 

Ngoài chế độ ăn hợp lý, đầy đủ dưỡng chất để nuôi bé khỏe mạnh thì việc kết hợp tập luyện thể thao là điều không thể thiếu. Nếu là người hâm mộ của Lan Phương, bạn sẽ thấy cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân. Trong đó, "món đồ chơi" của nữ diễn viên là dụng cụ hỗ trợ giảm cân tuyệt vời. Đó chính là chiếc tạ tay.

Sau sinh nở, bắp tay và vùng eo là 2 vị trí tích mỡ nhiều mẹ bỉm sữa muốn đánh bay nhất. Tạ tay 1kg là dụng cụ vàng trong việc làm thon gọn bắp tay cho bất kỳ cô gái nào dù đã trải qua giai đoạn sinh nở hay không. 

"Đồ chơi đen đỏ" giúp Lan Phương nín thở, gồng cơ là bụng có múi - 2

Thân hình săn chắc của nữ diễn viên khiến Hari Won phải thốt lên khen ngợi.

"Đồ chơi đen đỏ" giúp Lan Phương nín thở, gồng cơ là bụng có múi - 3

Tạ tay 1kg là món đồ giúp Lan Phương có cánh tay săn chắc sau sinh.

Nhiều người hoài nghi với việc con gái tập tạ sẽ lên cơ, khiến cánh tay kém thon gọn. Điều đó hoàn toàn không chính xác nếu bạn lựa chọn tập tạ tay trọng lượng nhẹ. Trọng lượng tạ khá nhỏ nên khi tập chỉ dừng lại ở việc giúp tay thon gọn, để lên cơ bạn phải tập tạ nặng kết hợp cùng chế độ ăn nghiêm khắc.

Lý do giúp chúng ta đốt mỡ hiệu quả hơn khi dùng tạ tay là vì khi tập tạ, bạn cần chuyển động nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể. Hoạt động này làm tiêu hao lượng calo lớn hơn bình thường và tạo cơ hội cho nhiều vùng cơ trên cơ thể được vận động. 

Mức tạ trung bình cho các bài tập này rơi vào khoảng từ 1-4kg tùy thuộc vào thể trạng sức khỏe của mỗi người. Bạn có thể thực hiện nhiều lần hơn với trọng lượng tạ thấp. Hãy lựa chọn cân nặng tạ để đảm bảo cơ thể đủ sức thực hiện từ 3 tới 4 hiệp cho một buổi tập. Mỗi hiệp thực hiện khoảng 20 lần nâng tạ/cánh tay.

"Đồ chơi đen đỏ" giúp Lan Phương nín thở, gồng cơ là bụng có múi - 4

Những chiếc tạ tay nhỏ xíu, sắc màu giúp bạn thích thú hơn cho mỗi buổi tập thể thao tại nhà.

"Đồ chơi đen đỏ" giúp Lan Phương nín thở, gồng cơ là bụng có múi - 5

Thân hình nuột nà của bà mẹ một con nhờ tập kết hợp nhiều bộ môn thể thao khác nhau.

Gợi ý các động tác tập cùng tạ tay

"Đồ chơi đen đỏ" giúp Lan Phương nín thở, gồng cơ là bụng có múi - 6

Đứng nâng tạ chữ V: Bạn đứng chân rộng bằng vai, 2 tay dùng 2 tạ loại 1kg nâng lên hạ xuống, kết hợp với nhịp thở đều đặn. 

"Đồ chơi đen đỏ" giúp Lan Phương nín thở, gồng cơ là bụng có múi - 7

Bài tập duỗi cơ tay sau - Tricep Extension giúp giảm mỡ tay sau. Bài tập nhìn tưởng đơn giản nhưng lại khiến tay bạn mỏi nhừ sau mỗi buổi tập luyện. 

"Đồ chơi đen đỏ" giúp Lan Phương nín thở, gồng cơ là bụng có múi - 8

Bài tập gập tay trong - Inside Curl giúp mỡ vùng chuột ở bắp tay tiêu tan. Bạn đưa khủyu tay nâng lên hạ xuống. nhịp nhàng. Nếu mỏi quá bạn có thể ngồi và tỳ đầu gối tay vào chân để thực hiện dễ dàng hơn.