Tháo bỏ kính cận, hot girl 10X tự tin khoe dáng bạo, trang cá nhân phủ kín hình gợi cảm

Nguyễn Thuỵ Bảo Hân, hay còn được biết tới với tên Thuỵ Hân, là hot girl sinh năm 2000 được nhiều dân mạng Việt yêu thích. Nhan sắc nổi bật của cô nàng không chỉ "đốn tim" dân mạng trong nước mà hơn nữa là cả báo chí nước láng giềng cũng phải dành hết lời khen.

Hiện nay, sự phát triển của mạng xã hội đã đem tới nhiều hơn cơ hội nổi tiếng cho không ít cô gái, nhất là với những nàng sở hữu nhan sắc nổi bật. Trong số đó có Nguyễn Thuỵ Bảo Hân, hot girl sinh năm 2000 đến từ TP.HCM. Được biết, cô nàng hiện tại là sinh viên khoa Thiết kế thời trang thuộc một trường Đại học có tiếng tại Sài Thành.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Thuỵ Hân nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt cư dân mạng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, vóc dáng của hot girl 10X này cũng được coi là một ưu điểm lớn, giúp cô nàng hoàn thiện diện mạo chuẩn long lanh. 

Sắc vóc nổi bật của Thuỵ Hân không chỉ tạo ấn tượng với cộng đồng mạng Việt mà hơn nữa, đến cả báo mạng Trung Quốc cũng phải dành lời khen cho hot girl này. Thậm chí, dân mạng Trung Quốc còn gọi Thuỵ Hân với biệt danh vô cùng thú vị: “hot girl đeo kính”, bởi cô nàng từng không ít lần đeo nguyên kính cận, chụp hình khoe dáng gợi cảm. 

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 1

Thuỵ Hân được biết tới là hot girl sinh năm 2000 nổi tiếng trên mạng xã hội.

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 3

Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 4

Thuỵ Hân thường xuyên diện kính cận trong các hình ảnh khoe dáng gợi cảm.

Nhìn vào những hình ảnh gần đây được Thuỵ Hân chia sẻ trên mạng xã hội, hẳn nhiều người sẽ nhận ra phong độ vóc dáng ngày một lên hương của cô nàng. Vòng 1 gợi cảm, vòng 2 săn chắc cùng rãnh bụng hoàn hảo và vòng 3 đầy đặn, tròn trịa hơn, dường như hot girl vẫn đang trong thời gian cải thiện hơn nữa vóc dáng, xây dựng một hình tượng gợi cảm, quyến rũ trong mắt dân tình. Ngoài ra, việc từ bỏ đeo kính cận - thứ trước đây vốn được coi là bất ly thân với Thuỵ Hân đã càng làm tăng thêm sức hút cho diện mạo hot girl.

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 5

Nàng hot girl sau khi tháo kính trông gợi cảm hơn hẳn. Vóc dáng hoàn hảo của cô nàng làm nhiều người mê mẩn hơn nữa.

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 6

Đường cong hình thể gợi cảm của hot girl 10X đã hút trọn mọi ánh nhìn của dân mạng.

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 7

Cô nàng "đốt mắt" dân tình với bức hình khoe trọn thân hình đồng hồ cát.

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 8

Vòng 1 đầy đặn của hot girl làm nhiều người như chẳng thể rời mắt.

Có thể thấy, tuy mới chỉ 20 tuổi nhưng Thuỵ Hân đã may mắn sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm với số đo ba vòng gần như hoàn hảo: 85-62-96 (cm). Cũng nhờ có dáng đồng hồ cát quyến rũ mà hot girl 10X luôn vô cùng tự tin khi lên sóng mạng xã hội với trang phục cắt hở mạnh tay. 

Trên trang instagram cá nhân, cô nàng thường xuyên “đốt mắt” dân tình bằng những khung hình khoe trọn đường cong hình thể mềm mại cùng vòng 1 tràn đầy sức sống. Trong đó, những hình ảnh khoe thềm ngực đầy cùng nước da trắng mịn của cô nàng luôn nhận được nhiều hơn cả lượng tương tác cùng lượt thích của cư dân mạng. 

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 9

Thuỵ Hân tự tin khoe dáng nuột nà trước ống kính.

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 10

Cô nàng trông vô cùng quyến rũ khi khoe trọn vòng 3 tròn trịa cùng nước da trắng nõn trong trang phục bikini.

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 11

Thềm ngực đầy của Thuỵ Hân là khát khao đối với nhiều cô gái.

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 12

Sắc vóc hoàn hảo đem tới cho cô nàng lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội.

Nhờ ngoại hình nổi bật cùng sự siêng năng trong việc khoe hình phô diễn vóc dáng đầy táo bạo của Thuỵ Hân, trang instagram mà cô nàng sở hữu đã thu hút tới hơn 400 nghìn lượt theo dõi, con số có lẽ là không tưởng với một cô sinh viên đại học chưa hề bước chân vào showbiz. 

Nhìn những hình ảnh trên của Thuỵ Hân, hẳn nhiều cô gái sẽ không khỏi ghen tỵ với hot girl này bởi vừa có gương mặt xinh đẹp, lại vừa có thân hình bốc lửa. Tuy nhiên, trong khi việc thay đổi, cải thiện gương mặt vốn không dễ dàng, việc thay đổi, cải thiện hình thể cho gợi cảm như Thuỵ Hân lại hoàn toàn trong tầm tay các nàng. 

Cụ thể, chắc có lẽ nhiều nàng cũng biết rằng, để hoàn thiện một thân hình thon gọn, săn chắc, chế độ ăn uống lành mạnh và kế hoạch tập luyện thể thao đều đặn là hai yếu tố không thể thiếu. Áp dụng song song hai yếu tố này, các cô gái sẽ sớm có được vóc dáng thanh thoát, khoẻ khoắn cùng diện mạo tràn đầy sức sống. 

Tuy nhiên, chỉ vậy thôi chưa đủ, để tăng thêm vẻ gợi cảm cho diện mạo, nàng cần có cả một thềm ngực đầy và một vòng 3 tròn trịa. Vậy để cải thiện hai vùng cơ thể này, các nàng đừng quên thực hiện thêm những bài tập dưới đây:

- Với vòng 1:

Chống đẩy 

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 13

Để thực hiện bài tập này, nàng hãy chuẩn bị một chiếc ghế dài hoặc chọn những thứ có thể làm điểm tựa như thành giường, tường,... Đầu tiên, hãy đặt hai tay lên thành ghế, mở rộng quá vai một chút rồi dần đưa chân lùi về phía sau, duỗi thẳng, cơ thể tạo với mặt đất góc khoảng 30 độ. Từ từ gập khuỷu tay, để người sát gần thành ghế, sau đó căng người, đẩy người về vị trí cũ. Thực hiện động tác theo 3 set, mỗi set 12-15 lần.

Đứng giãn ngực

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 14

Động tác này tuy đơn giản nhưng có thể đem tới tác dụng cải thiện vòng 1 hiệu quả. Cụ thể, hãy đứng mở hai chân rộng bằng vai, thẳng người. Hai tay nắm chặt, giơ lên phía trước nhưng cong nhẹ khuỷu tay. Sau đó từ từ mở rộng hai cánh tay, đưa ngực lên phía trước sao cho cảm thấy sự cơ ngực được kéo căng, hai bả vai ép lại với nhau, rồi trở về vị trí cũ. Thực hiện theo 3 set, mỗi set khoảng 20 lần.

Nhún ghế

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 15

Chuẩn bị một chiếc ghế, sau đó đứng quay lưng lại với ghế. Hãy từ từ hạ người, hai tay đặt lên ghế làm điểm tựa, sau đó bước lên phía trước khoảng 1 bước, sao cho đầu gối gập 90 độ, đùi và mặt sàn song song nhau. Sau đó, hãy từ từ gập khuỷu tay, hạ thấp thân người xuống rồi dùng sức hai tay đẩy người lên về vị trí cũ. Thực hiện lặp lại 3-4 set, mỗi set khoảng 10-15 lần 

- Với vòng 3:

Squat

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 16

Squat là động tác quen thuộc với không ít cô gái. Để thực hiện động tác này, hãy đứng mở rộng hai chân bằng vai, hai tay đưa lên trước. Sau đó từ từ hạ thấp vòng 3, sao cho phần đùi song song với mặt sàn. Dùng cơ vùng mông, đùi để nâng người về vị trí cũ. Thực hiện động tác theo 3 set, mỗi set khoảng 12-15 lần.

Lunge trước

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 17

Tương tự như squat, lunge trước cũng là động tác khá quen thuộc với nhiều cô gái. Động tác bao gồm các bước sau: Đứng thẳng người, hai chân khép lại, hai tay duỗi thẳng theo dọc cơ thể. Bước một chân lên phía trước kết hợp thao tác gập gối một góc 90 độ, phần đùi ở chân trước và phần bắp chân chân song song với mặt sàn. Sau đó trở về vị trí cũ và thực hiện lặp lại khoảng 12 lần mỗi chân theo 3 set.

Donkey kicks

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 18

Động tác con lừa này tuy đơn giản nhưng có thể giúp cải thiện vòng 3 đáng kể. Cụ thể, động tác bao gồm các bước: Chống hai tay và quỳ gối xuống thảm, giữ đầu gối vuông góc và giữa thẳng lưng. Từ từ đưa một chân ra phía sau, lên cao hết sức có thể rồi nhẹ nhàng trở về vị trí cũ. Thực hiện theo 3 hiệp cho cả hai chân, mỗi chân 10-12 lần

Ngoài ra, để tăng kích thước vòng 1, nàng có thể áp dụng thêm phương pháp massage cho khuôn ngực đều đặn mỗi ngày. Vô cùng đơn giản, nàng hãy đặt tay phải lên bầu ngực phải, tay trái lên bầu ngực trái rồi massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn mở rộng dần từ trong ra ngoài rồi ngược lại từ ngoài vào trong. Hãy lặp lại động tác khoảng 20-30 lần để có được hiệu quả tốt nhất. 

thao bo kinh can, hot girl 10x tu tin khoe dang bao, trang ca nhan phu kin hinh goi cam - 19

Massage ngực giúp cải thiện vòng 1 một cách đáng kể.

Cô giáo hot girl nhận cơn mưa lời khen sau màn khoe hình phô diễn body nuột, eo thắt gọn
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)