Gặp gỡ Phạm Thị Hằng - nhan sắc gây thương nhớ trên MXH

Trang facebook cá nhân của Hằng sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi và mỗi tấm ảnh được cô nàng đăng tải đều thu về lượt tương tác cao.

Gặp gỡ Phạm Thị Hằng - nhan sắc gây thương nhớ trên MXH - 1

Phạm Thị Hằng là cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Một thời, cô từng gây sốt mạng xã hội với những tấm ảnh khoe nhan sắc “gây thương nhớ” trong trang phục Grab. Dần dà, cô nàng lấn sân sang lĩnh vực người mẫu ảnh và đạt được một số thành công nhất định. Người đẹp được gọi với cái tên thân mật là Dâu Tây.

Gặp gỡ Phạm Thị Hằng - nhan sắc gây thương nhớ trên MXH - 2

Nàng hotgirl sở hữu lượng tương tác cao trên mạng xã hội

Bởi cuộc sống gia đình khá khó khăn mà Phạm Thị Hằng phải ra đời bươn chải từ rất sớm. Cô đã phải xa gia đình để tìm cho mình một con đường tương lai rộng mở hơn. 10x quan niệm: “Chúng ta không có quyền lựa chọn nơi mình sinh ra nhưng không nghĩa là ta không thể thay đổi cách mình sống”. Tuổi 18, cô đã phải vất vả với nhiều công việc khác nhau để trang trải cho cuộc sống, trong đó có việc chạy Grab. Và cũng chính nhờ công việc này mà cuộc đời của Hằng như được bước sang một chương mới – tươi sáng và rực rỡ hơn.

Gặp gỡ Phạm Thị Hằng - nhan sắc gây thương nhớ trên MXH - 3

Phạm Thị Hằng đã từng trải qua quá khứ nhiều khó khăn

Một vài tấm ảnh chụp vội trong trang phục màu xanh của Grab chỉ với mục đích lưu giữ kỉ niệm. Thế nhưng, nhờ gương mặt khả ái, ngọt ngào mà những bức hình đó nhanh chóng trở nên rầm rộ trên mạng xã hội. Và từ đây, nhiều cơ hội mới bắt đầu mở ra với cô nàng xinh đẹp này. Phạm Thị Hằng nhận được nhiều lời mời hợp tác chụp mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng và thương hiệu khác nhau.

Gặp gỡ Phạm Thị Hằng - nhan sắc gây thương nhớ trên MXH - 4

Thời gian đầu, cô cũng từng đối mặt với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có buồn, có tủi thân nhưng chưa bao giờ Hằng cho phép bản thân mình dừng lại. Với cô, miễn là bản thân mình không làm gì sai trái, hổ thẹn với lương tâm thì không có gì phải xấu hổ.

Gặp gỡ Phạm Thị Hằng - nhan sắc gây thương nhớ trên MXH - 5

Gương mặt khả ái nhanh chóng giúp Hằng ghi điểm với phần lớn khán giả

Để có được thành công như hiện tại, 10x đã luôn cố gắng biến hóa đa dạng với nhiều concept khác nhau. Đối với cô nàng, mỗi trải nghiệm đều là những cơ hội đáng trân quý. Người đẹp tiết lộ: “Người đã đồng hành cùng Dâu trên mỗi chặng đường đấy là Makeup Artist Phan Hoàng Thiên Thi. Nhờ có duyên gặp được Thiên Thy - người đã phát hiện tiềm năng và tạo động lực mà Dâu dần tự tin và dám thử sức mình ở nhiều lĩnh vực hơn”.

Gặp gỡ Phạm Thị Hằng - nhan sắc gây thương nhớ trên MXH - 6

Phạm Thị Hằng cho biết cô là tuýp người của gia đình. Cô luôn tự nhủ với bản thân rằng: "Hãy luôn yêu thương gia đình, trân trọng những người sẵn sàng bên cạnh bạn. Nhất định phải quan tâm và chăm sóc bố mẹ ngay khi còn có thể."

Gặp gỡ Phạm Thị Hằng - nhan sắc gây thương nhớ trên MXH - 7

Cận cảnh nhan sắc trong veo của hotgirl Phạm Thị Hằng 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).