"Thiên thần 19 tuổi" Taylor Hill học làm đẹp từ mẹ

Không phải vô cớ khi Taylor Hill trở thành "thiên thần" của Victoria's Secret lúc mới 19 tuổi.

"Thiên thần 19 tuổi" Taylor Hill học làm đẹp từ mẹ - 1

Taylor Hill là người mẫu nổi tiếng của thương hiệu nội y Victoria's Secret.

Taylor Hill sinh năm 1996 tại Palatine, Illinois, Hoa Kỳ. Người đẹp được biết đến với tư cách "thiên thần" của "đế chế nội y" một thời - Victoria's Secret. Đặc biệt, ở thời điểm gia nhập, Taylor Hill vẫn đang ở độ tuổi teen - 19. Ngay sau đó, cô được "chọn mặt gửi vàng" là gương mặt đại diện của dòng nước hoa mới nhất của Victoria's Secret là Forever Sexy (mãi mãi quyến rũ).

"Thiên thần 19 tuổi" Taylor Hill học làm đẹp từ mẹ - 2

Taylor Hill được chọn làm người mẫu đại diện dòng nước hoa mới ngay khi mới gia nhập.

Taylor Hill cũng được đồng nghiệp ngợi ca như như biểu tượng của "mãi mãi quyến rũ". Sở hữu gương mặt khải ái, chiều cao 1m78 cùng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, Taylor Hill nhanh chóng được biết đến trong ngành thời trang. Là người mẫu, tất nhiên người đẹp cũng phải chăm sóc sắc vóc tỉ mỉ. 

Bí quyết chăm sóc da của mẹ

"Thiên thần 19 tuổi" Taylor Hill học làm đẹp từ mẹ - 3

Người đẹp cho biết bí quyết chăm sóc da của mình học được từ mẹ.

Để chăm sóc da, Taylor Hill chú trọng đến vấn đề làm sạch đặc biệt là tẩy tế bào chết. Việc này giúp làn da được tái tạo, loại bỏ lớp sừng trả lại vẻ căng mịn. Loại tẩy tế bào chết cô sử dụng được mẹ chính tay làm bao gồm dầu dừa, vitamin E và đường thô.

"Tôi dùng nó khoảng 3 lần/tuần sau đó thoa dầu dừa lên mặt và cơ thể để dưỡng ẩm". Taylor Hill khẳng định cô không thể sống thiếu dầu dừa. Người đẹp cũng sẽ mang theo khi đi du lịch hay làm việc xa bởi nó chẳng những tốt cho da mà còn dễ dàng cho vào hộp nhỏ.

"Thiên thần 19 tuổi" Taylor Hill học làm đẹp từ mẹ - 4

Dầu dừa là một trong số những bí quyết giúp Taylor Hill chăm sóc da hiệu quả.

Cùng với đó, Taylor Hill giữ cho da mặt được thở bằng cách không trang điểm vào những thời điểm không cần thiết. Khi cần ra ngoài, người đẹp chỉ chuốt một ít mascara để làm nổi bật đôi mắt xanh như ngọc, thêm chút son để tăng vẻ tươi tắn. "Nếu bạn chăm sóc da tốt bạn sẽ chẳng cần đến kem nền" - người đẹp khẳng định.

Ngoài ra, Taylor Hill còn tiết lộ: "Tôi không tắm vào buổi sáng, tôi thích tắm vào buổi tối và rửa mặt để tẩy đi hết lớp trang điểm sau đó kết thúc bằng một loại kem dưỡng ẩm tốt, đánh răng và đi ngủ". Thói quen chăm sóc da của cô cũng có sự khác biệt giữ mùa đông và mùa hè. Vào mùa đông chắc chắn người đẹp sẽ uống nhiều nước hơn, sử dụng thêm nhiều mặt nạ. 

Luôn để cơ thể sẵn sàng

"Thiên thần 19 tuổi" Taylor Hill học làm đẹp từ mẹ - 6

Thay vì tập khắt khe khi có sự kiện, người đẹp duy trì nó thành thói quen.

Trước những buổi chụp hình hoặc show diễn, thay vì tập trung chuẩn bị một khoảng thời gian trước đó, Taylor Hill nhấn mạnh việc luôn để cơ thể sẵn sàng. "Đối với tôi, tôi nghĩ đó là lối sống thay vì sẵn sàng cho một việc duy nhất bởi rất khó thay đổi cơ thể bạn trong một khoảng thời gian ngắn. Bởi vậy, điều quan trọng đối với tôi là phải sống lành mạnh quanh năm" - cô nói.

"Thiên thần 19 tuổi" Taylor Hill học làm đẹp từ mẹ - 7

Taylor Hill chăm chỉ rèn luyện thể thao với huấn luyện viên cá nhân.

Về chế độ luyện tập, người đẹp nói rằng mình tập luyện với huấn luyện viên cá nhân. Cô dành nhiều thời gian trong phòng tập, tận dụng tối đa các thiết bị. Bên cạnh việc rèn luyện toàn cơ thể, cô chú ý hơn đến phần cơ bụng để tạo múi 1-1. Cùng với gym, Taylor Hill tập thêm cardio dù không mấy thích thú nhưng cô biết nó tốt cho cơ thể của mình. 

"Thiên thần 19 tuổi" Taylor Hill học làm đẹp từ mẹ - 8

Bên cạnh đó, Taylor Hill còn tập thêm cardio dù người đẹp không mấy hứng thú.

Song song với tập luyện, Taylor Hill chú trọng ăn uống những thực phẩm tốt cho sức khỏe thay vì ăn kiêng quá khắt khe. Điều này giúp cô có nhiều năng lượng để thực hiện các bài tập nặng. Chìa khóa để giữ dáng mà không cần cắt giảm lượng calo nằm ở sự thích thú vừa phải của Taylor Hill với đồ ăn. Người đẹp biết giữ chừng mực để không nạp dư thừa năng lượng dẫn đến tăng cân.