Gương mặt khác lạ khó nhận ra, Elly Trần vẫn không “lép vế” trước Hari Won khi chung khung hình

Dù gương mặt của Elly Trần có phần khác lạ so với những hình ảnh cô thường đăng tải, song khi chung khung hình với Hari Won, bà mẹ 2 con cũng toả sáng với ưu điểm làn da trắng sáng, mịn màng.

Làn da trắng mịn làm bất kì phụ nữ cũng phải ghen tị của Elly Trần

Trải qua 2 lần sinh nở, Elly Trần vẫn là mỹ nhân sở hữu sắc vóc đáng gờm của làng giải trí Việt. Dường như nhiều năm qua, mỹ nhân sinh năm 1987 luôn duy trì phong độ hình thể chuẩn chỉnh, với số đo 3 vòng căng đét. Tuy nhiên, trái ngược với body đẹp bất biến, gương mặt của Elly Trần lại không ít lần vướng vào nghi vấn đụng chạm "dao kéo".

Gương mặt khác lạ khó nhận ra, Elly Trần vẫn không “lép vế” trước Hari Won khi chung khung hình - 1

Trong những hình ảnh tự chụp và bị chụp của bà mẹ 2 con, điểm khác biệt dễ thấy nhất chính là chiếc cằm nhọn hoắt. Không ít ý kiến còn cho rằng gương mặt Elly Trần ngày càng cứng đơ, không tự nhiên.

Gương mặt khác lạ khó nhận ra, Elly Trần vẫn không “lép vế” trước Hari Won khi chung khung hình - 3

Gương mặt dài và nhọn của người đẹp 8X từng làm dân tình phát hoảng không ít lần. Dù đôi má vẫn giữ được nét phúng phính, nhưng dáng mặt dài quá đà đã làm mất đi vẻ baby, trong sáng vốn thấy ở diện mạo người đẹp.

Đôi khi, chân dài 8X lại để lộ gương mặt Vline sắc nhọn được thay thế bằng chiếc cằm đầy đặn, đôi má phúng phính. 

Gương mặt khác lạ khó nhận ra, Elly Trần vẫn không “lép vế” trước Hari Won khi chung khung hình - 4

Theo thời gian, Elly Trần càng làm dân tình khó mà nhận ra với nhan sắc lạ lẫm, khác hẳn so với thời trước đây khi cô nàng mới bước chân vào làng giải trí. Chính điều ấy đã làm cho hot mom vướng vào không ít các đồn thổi "dao kéo". 

Mới đây nhất, khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Elly Trần tiếp tục "dậy sóng" mạng xã hội với ngoại hình nổi bần bần bật. Mặc dù gương mặt của cô nàng vẫn có nét khác lạ hơn hẳn so với những hình ảnh thường đăng tải trên trang cá nhân, song lần này, dân tình lại chú ý nhiều hơn cả đến màn đọ sắc giữa bà mẹ 2 con với người đẹp không tuổi Hari Won khi chung khung hình. 

Gương mặt khác lạ khó nhận ra, Elly Trần vẫn không “lép vế” trước Hari Won khi chung khung hình - 5

Lâu lâu mới xuất hiện trên sóng truyền hình, Elly Trần thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cô diện bộ váy tím pastel dịu dàng, đơn giản nhưng vẫn khoe được đường cong vóc dáng mỹ miều. Kết hợp cùng layout makeup sắc sảo và mái tóc bồng bềnh, Elly Trần trông vô cùng quyến rũ. 

Dù vậy, trong một số góc máy, gương mặt của người đẹp lại làm dân tình hoang mang nhẹ vì lạ quá nhận không ra. Và theo như Elly Trần từng chia sẻ trước đây, có lẽ là vì cô nàng đã thử nghiệm style makeup khác lạ để làm mới dung mạo của mình. 

Tuy nhiên, dù gương mặt của cô nàng làm dân tình phải "dụi mắt" vài lần mới nhận ra, không thể phủ nhận rằng body Elly Trần không hề bị suy suyển về phong độ chút nào. Bên cạnh đó, dù ngồi cạnh đàn chị hơn tuổi Hari Won vốn được biết đến là mỹ nhân sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời, Elly Trần cũng chẳng hề lép vế. 

Gương mặt khác lạ khó nhận ra, Elly Trần vẫn không “lép vế” trước Hari Won khi chung khung hình - 6

Giữa dàn mỹ nhân ai ai cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút, Elly Trần vẫn nổi bật nhờ gương mặt được trang điểm sắc sảo, cầu kì. 

Gương mặt khác lạ khó nhận ra, Elly Trần vẫn không “lép vế” trước Hari Won khi chung khung hình - 7

Không dừng lại ở đó, nước da trắng sáng "đặc sản" của bà mẹ 2 con cũng là ưu điểm riêng giúp cô nàng không hề bị lép vế khi ngồi cạnh một mỹ nhân người Hàn gốc Việt nổi tiếng với tông da trắng nõn nà. Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ và người đẹp chuyển giới Lynk Lee lại có màu da tối hơn. 

Gương mặt khác lạ khó nhận ra, Elly Trần vẫn không “lép vế” trước Hari Won khi chung khung hình - 8

Dù chỉ thua Hari Won 1 tuổi, song việc đã trải qua 2 lần sinh nở của Elly Trần đã cho thấy phong độ vóc dáng của cô nàng vô cùng đáng gờm. 

Quả thật, dẫu nhiều lần bị dân tình đồn đoán phẫu thuật thẩm mỹ, Elly Trần đến nay vẫn được ca ngợi là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất nhì giới giải trí Việt. Bên cạnh đường cong vóc dáng đẹp như tạc, ưu điểm giúp cô nàng có thể "đánh bật" những người đẹp khác còn nhờ vào nước da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết. 

Không chỉ da mặt, da body của Elly Trần được khen ngợi là trắng như bông bưởi. Trong những hình ảnh đời thường nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân, ai cũng phải đỏ mắt ghen tị với sắc da đẹp mê mẩn của hot - mom.

Về bí quyết dưỡng da mịn màng, Elly Trần từng chia sẻ: "Thật ra nói về da đẹp, Elly cũng thấy bản thân mình khá may mắn khi sở hữu được làn da đẹp từ mẹ, các con Elly sau này cũng thừa hưởng làn da như mẹ vậy. 

Tuy vậy, để duy trì làn da khoẻ và đẹp chúng ta cũng phải có những tips riêng. Điều đầu tiên là phải ngủ đủ, giấc ngủ không vô cùng quan trọng cho làn da nói riêng và sức khỏe chúng ta nói chung. Elly luôn có gắn ngủ đủ giấc để cơ thể, da được phục hồi sau một ngày dài. Những lúc đi quay đêm, Elly cố gắng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và nước, trái cây, tránh ăn nhiều dầu mỡ hay thịt đỏ.

Ngoài ra, mỗi tuần Elly còn uống 1 đến 2 lon bia để giúp làn da thêm đẹp. Vì trong bia có một chút chất men, khí gas và acid lactic giúp làm sạch làn da, tẩy tế bào chết đồng thời lấy đi chất bụi bẩn làm nên có thể chăm sóc và gìn giữ vẻ láng mịn, tươi sáng cho làn da của mình. Không chỉ làm đẹp da mà bạn nào bị gàu, tóc khô hay ngứa da đầu khi dùng bia để gội đầu cũng giúp giảm bớt những vấn đề này đáng kể đó".

Từ chia sẻ của hot - mom vạn người mê, chị em có thể rút ra cho mình những bí quyết sau đây để nuôi dưỡng làn da trắng mịn:

- Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đủ và chất lượng không chỉ mang đến lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp làn da trẻ hóa. Bởi đêm là thời điểm tốt nhất cho da trao đổi chất, sau khi được cung cấp máu đầy đủ sẽ tự phục hồi, làm mới, ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa. Thiếu ngủ ,da sẽ bị khô, tiết ra nhiều chất nhờn hơn cũng như sạm màu đi.

Gương mặt khác lạ khó nhận ra, Elly Trần vẫn không “lép vế” trước Hari Won khi chung khung hình - 9

Để có giấc ngủ ngon, chị em nên chú ý tránh xa các thiết bị điện tử trước khi ngủ, không uống nước quá nhiều và nhớ đừng bỏ qua các bước dưỡng da mặt, da body căn bản. 

- Ăn uống hợp lý

Không chỉ nhờ mỹ phẩm tác động từ bên ngoài, muốn có một làn da trắng, chị em cũng cần nuôi dưỡng từ sâu bên trong nhờ vào chế độ ăn uống khoa học. Theo đó, những loại thực phẩm có khả năng củng cố tông da gồm các loại ngũ cốc, rau củ quả chứa nhiều nước, các loại quả mọng và rau củ sẫm màu, hải sản...

Gương mặt khác lạ khó nhận ra, Elly Trần vẫn không “lép vế” trước Hari Won khi chung khung hình - 10

Ngược lại, những loại thức ăn cay nồng, nhiều dầu mỡ, nhiều gia vị muối, đường... chẳng những gây hại cho vóc dáng mà còn tác động xấu đến là da. 

- Uống bia mỗi tuần

Tưởng chừng là loại thức uống không tốt cho sức khỏe, nhưng nếu dùng với một liều lượng hợp lý, bia có thể được xem là "thần dược" làm đẹp của phụ nữ. Không chỉ tốt cho tóc, hỗ trợ giảm cân, bia còn giúp chị em đánh bật tông da đen sạm để sở hữu một làn da trắng sáng. Với hàm lượng vitamin B dồi dào, uống bia 1 - 2 lần mỗi tuần sẽ giúp tăng cường dưỡng chất cho làn da sáng bóng.

Gương mặt khác lạ khó nhận ra, Elly Trần vẫn không “lép vế” trước Hari Won khi chung khung hình - 11

Ngoài việc uống bia, chị em có thể sử dụng bia để tắm hoặc trộn cùng lòng trắng trứng gà , dầu oliu, sữa chua để có một hỗn hợp mặt nạ cho da se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Elly Trần mặc váy ngủ nội y khoe dáng nuột, nhưng CĐM chỉ thắc mắc đây có phải Kỳ Duyên?

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)