Thiếu nữ Hà Nội 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam được gọi là "bản sao Chương Tử Di"

Với vóc dáng nổi trội, số đo 3 vòng ấn tượng và gương mặt xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 20 tuổi đang được đánh giá là tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thiếu nữ Hà Nội 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam được gọi là "bản sao Chương Tử Di" - 1

Thí sinh Phạm Thị Phương Quỳnh.

Được nhận xét là có gương mặt “không góc chết”, hao hao mỹ nhân Hoa ngữ Chương Tử Di, Phạm Thị Phương Quỳnh đã nhanh chóng gây sự chú ý ngay từ vòng đầu của cuộc thi. Sở hữu chiều cao 1,72 m và số đo 3 vòng: 82-62-93 (cm), Phương Quỳnh cho biết cô đã từng “ái ngại” về chiều cao của bản thân: “Lúc nhỏ thì da tôi cũng khá ngăm, xong chiều cao lại trội hơn so với các bạn nên đi đâu cũng hay bị để ý ấy, tôi cũng hơi ngại nhưng sau một khoảng thời gian ngắn thì đỡ hơn. Hiện tại, tôi lại xem đó là lợi thế”.

Thiếu nữ Hà Nội 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam được gọi là "bản sao Chương Tử Di" - 2

Cô được nhận xét có gương mặt hao hao mỹ nhân Hoa ngữ Chương Tử Di.

Để có được vóc dáng cân đối với chiều cao thì người đẹp 20 tuổi này đã làm quen với yoga và tập gym. Theo cô, việc kết hợp giữa 2 bộ môn này để đồng thời có sức khoẻ với siết lại dáng. Trong lúc tập thì bản thân người đẹp cũng cố gắng hạn chế ăn vặt, ăn ít tinh bột, ăn nhiều rau xanh, củ quả. Nhờ chăm chỉ, hiện tại cân nặng của Phương Quỳnh đã giảm từ 56 kg xuống còn 53 kg và đang cố gắng xuống khoảng 51 kg.

Phương Quỳnh cũng tâm sự: “Trước đây thì hầu như tôi thích gì ăn đó, trà sữa, gà rán, bánh tráng hay các món ăn vặt cũng ko tập luyện môn thể thao nào đặc biệt ngoài giờ học nên sức khoẻ cũng khá yếu, dễ mệt, dễ tụt canxi, hạ đường huyết…”. Nhưng sau khi đến với gym, yoga sức khỏe và vóc dáng của cô đã được cải thiện hoàn toàn. Mỹ nhân Hà Nội cũng “bật mí” hiện tại cô đang cố gắng “cai” trà sữa vì nó không hề tốt cho sức khỏe. Vì nghiên cứu thì ở nữ cần khoảng 25g đường, ở nam khoảng 37,5g đường cho các hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên trong 1 ly trà sữa thì có khoảng 50g đường, lớn hơn rất nhiều mà lượng đường cơ thể cần.

Thiếu nữ Hà Nội 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam được gọi là "bản sao Chương Tử Di" - 3

Người đẹp chăm sóc da và dáng rất kỹ.

Ngoài ra, Phương Quỳnh cũng sở hữu làn da mịn màng, ít khuyết điểm. “Về da thì tôi chăm sóc cực kỳ kỹ càng  các bước vệ sinh da và chống nắng hàng ngày. Hôm nào không có thời gian, có thể không dùng dưỡng ẩm, dưỡng trắng nhưng luôn luôn vệ sinh da kỹ mỗi sáng tối và thoa kem chống nắng để làm sạch và bảo vệ da”, Phương Quỳnh cho biết.

Song song với các mỹ phẩm của một thương hiệu uy tín thì cô nàng còn xem bột đậu đỏ là bí quyết nhan sắc của mình. Cô thường pha bột đậu đỏ với sữa tươi không đường để đắp mặt lẫn body giúp da siêu mịn, sạch, và sáng. Thường cô đắp mặt nạ bột đậu đỏ tầm 2 lần/1 tuần, còn tắm body thì 1 tuần/1 lần.

Thiếu nữ Hà Nội 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam được gọi là "bản sao Chương Tử Di" - 4

Vẻ đẹp mong manh, ấn tượng của mỹ nhân sinh năm 2000.

Trước những nghi ngờ về dao kéo để có được gương mặt “không góc chết”, Phương Quỳnh cũng rất thẳng thắn: “Thực tế gương mặt tôi chỉ niềng răng vì những chiếc răng trước đây kém ngay ngắn, còn lại toàn bộ là hoàn toàn tự nhiên, chưa can thiệp chỉnh sửa gì”.

Thiếu nữ Hà Nội 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam được gọi là "bản sao Chương Tử Di" - 5

Cô tự nhân bản thân có ngoại hình bình thường chứ không xuất sắc như mọi người ngợi khen.

Thiếu nữ Hà Nội 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam được gọi là "bản sao Chương Tử Di" - 6

Nhiều người dự đoán, Phương Quỳnh sẽ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị HHVN 2020.