Hari Won diện cây đen, nhan sắc mặn mà, chia sẻ bí quyết làm đẹp

Mới đây, Hari Won xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp, gây chú ý vì nhan sắc nổi bật và làn da trắng ngần. Hội ngộ cùng cô còn có NSND Lê Khanh, người có nét đẹp không tuổi, đài các và quý phái.

Hari Won diện cây đen, nhan sắc mặn mà, chia sẻ bí quyết làm đẹp - 1

Nữ ca sĩ, diễn viên mang hai dòng máu Việt - Hàn có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Việt, Hàn, Anh, bên cạnh đó, cô còn là MC hoạt ngôn và dễ thương, ngày càng khẳng định được vị trí trong lòng người hâm mộ.

Hari Won diện cây đen, nhan sắc mặn mà, chia sẻ bí quyết làm đẹp - 3

Cô còn hoạt động rộng hơn trong showbiz, từ ca hát đến tham gia nhiều show truyền hình, đóng vai nữ chính với Sơn Tùng M-TP trong bộ phim Chàng trai năm ấy, hay tham gia một số phim như Bệnh viện ma, Trùm Cỏ, Ma Dai, 49 Ngày, Em là bà nội của anh... Cũng từ việc đóng phim mà cô gặp được Trấn Thành với cuộc hôn nhân đẹp trong showbiz Việt.

Hari Won diện cây đen, nhan sắc mặn mà, chia sẻ bí quyết làm đẹp - 4

Tại sự kiện, Hari Won chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình: "Hầu như tôi rất ít trang điểm, đi đâu cũng chỉ phớt nhẹ chút phấn, thậm chí thoa kem chống nắng, má hồng và đánh chút son môi. Nhưng tôi chú trọng phần dưỡng da với những mỹ phẩm chất lượng, tự nhiên, và đặc biệt, chăm sóc nhiều bước, từ dưỡng ẩm, làm mịn, tẩy tế bào chết đến đắp mặt nạ collagen… Mỗi ngày, tôi dành 30 phút để dưỡng da. Chính vì thế, tôi muốn chia sẻ để chị em phụ nữ biết cách giữ gìn da mặt để trẻ lâu hơn". Bên cạnh đó, Hari Won cũng cho biết, các nghệ sĩ Hàn Quốc có làn da đẹp phần lớn đều lưu ý phần chăm sóc và dưỡng da rất kỹ. Làn da đẹp, khỏe mạnh, đầy sức sống sẽ giúp họ giữ hình ảnh rạng rỡ, trẻ trung trong mắt khán giả.

Hari Won diện cây đen, nhan sắc mặn mà, chia sẻ bí quyết làm đẹp - 5

Hari Won gặp NSND Lê Khanh. Đây cũng là lần đầu, nữ ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với vai trò giám đốc thương hiệu mỹ phẩm.