Hot girl mới trong làng rich kid Việt, mặt đẹp như Hoa hậu dáng chuẩn như siêu mẫu

Trinh Hoàng đích thị là cô nàng bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền.

Nhắc đến Trinh Hoàng (Hoàng Tuyết Trinh) người ta sẽ nghĩ ngay đến một cô nàng khá bí ẩn, lạnh lùng nhưng cũng vô cùng xinh đẹp. Trinh Hoàng khá kín tiếng nhưng cô đích thị là gương mặt mới trong lành rich kid Việt. Cô nàng xinh năm 1993 sở hữu thần thái sang chảnh, vẻ đẹp hiện đại và lôi cuốn bởi làn da trắng hồng mịn màng, body hoàn hảo thấy cả cơ bụng săn chắc. 

Trinh Hoàng xinh đẹp, cốt cách sang chảnh đúng chuẩn rich kid. 

Là con gái trong gia đình giàu có ở Hà Nội và hiện có thời gian đang sinh sống và làm việc tại Mỹ nên cô mang vẻ đẹp phóng khoáng pha lẫn nét yêu kiều của phụ nữ Á Đông. Cô sở hữu làn da trắng hồng mịn màng. 

Đường cong quyến rũ và nuột nà. 

Cô khoe body hoàn hảo với bikini hai mảnh đẹp mắt. 

Là một nàng tiểu thư chính hiệu nên Trinh Hoàng cũng đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều dịch vụ hạng sang nên cô có nhiều bí quyết làm đẹp hay ho và bổ ích. Cô nàng thường xuyên cung cấp nhiều dưỡng chất bằng cách ăn hoa quả tươi, tẩy tế bào chết cho da hay bơi lội để có tinh thần cũng như một vóc dáng khoẻ khoắn đầy năng lượng.

ĂN NHIỀU HOA QUẢ TƯƠI: 

Trái cây và rau củ vô cùng quan trọng trong mỗi bữa ăn hằng ngày của mỗi người, nhất là đối với phái đẹp. Ngoài những loại mỹ phẩm, việc cung cấp các chất cho da và cơ thể bằng thực phẩm là rất quan trọng và quyết định phần lớn sự thành công để bạn cải thiện làn da. Một vài loại rau củ quả có lợi cho da như bí đỏ, cải xoăn, đu đủ, bắp cải, dâu tây, bơ...

Hot girl mới trong làng rich kid Việt, mặt đẹp như Hoa hậu dáng chuẩn như siêu mẫu - 1

Quả quả, rau củ tươi làm cho da thêm sáng mịn.

TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA: 

Ngoài việc chống nắng, tẩy tế bào chết cũng là một trong những công đoạn giúp cải thiện làn da đáng kể. Khi không tẩy tế bào chết, da bạn sẽ bị sạm nám, thậm chí lên mụn vì bít lỗ chân lông. Bạn hoàn toàn có thể tẩy tế bào chết cho da tại nhà với muối, chanh, dầu hạnh nhân, mật ong hoặc sữa chua đều được. 

Hot girl mới trong làng rich kid Việt, mặt đẹp như Hoa hậu dáng chuẩn như siêu mẫu - 3

Tẩy tế bào chết là công đoạn không thể bỏ qua. 

BƠI LỘI: 

Bơi lội là môn thể thao rất tốt cho sức khoẻ lẫn vóc dáng, khi bơi tất cả các nhóm cơ đều hoạt động giúp cơ thể săn chắc và làm giảm lượng mỡ đáng kể. Bạn có thể duy trì việc bơi lội bằng cách bơi 2 lần một tuần, lựa chọn những hồ bơi phù hợp sạch sẽ và tốt nhất là bơi ở hồ nước ấm. 

Hot girl mới trong làng rich kid Việt, mặt đẹp như Hoa hậu dáng chuẩn như siêu mẫu - 4
Trinh Hoàng thường đi nghỉ dưỡng và cô tận dụng để bơi lội để sở hữu vóc dáng đẹp.

Hot girl sở hữu số đo vòng một lớn gấp 5 lần số tuổi, ai nhìn cũng ngẩn ngơ
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)