Hình ảnh Diệp Lê phủ sóng khắp billboard Hồ Chí Minh và Hà Nội, chuyện gì đang xảy ra?

Beauty & Lifestyle KOL Diệp Lê tiếp tục bắt tay cùng Shopee trong phiên live hoành tráng với nhiều deal “khủng" diễn ra vào ngày 8/3 sắp tới.

Mới đây, thông qua các nền tảng MXH, Diệp Lê thông báo vừa được lựa chọn làm “Gương mặt Đại diện” chính của dự án Shopee Style. Với vai trò mới lần này, nữ KOL 9x có cơ hội sở hữu nhiều voucher giảm 40% (dành riêng cho mặt hàng thời trang) trong phiên livestream mà cô sẽ thực hiện sắp tới. Đây là loại voucher mới chưa từng có, được xem là “đặc quyền” của riêng Diệp Lê khi trở thành “người bạn đồng hành” cùng Shopee Style.

Hình ảnh Diệp Lê phủ sóng khắp billboard Hồ Chí Minh và Hà Nội, chuyện gì đang xảy ra? - 1

Song song đó, Beauty & Lifestyle KOL Diệp Lê cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho phiên live thứ hai hợp tác cùng Shopee. Sự kiện sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 8/3 tới với sự xuất hiện của gần 200 nhãn hàng chất lượng từ thời trang như Vascara, Juno, Vera… cho đến mỹ phẩm gồm Dear Klairs, L'OREAL, Kiehl's…và đồ gia dụng Lock&Lock…Đi kèm theo đó là gần 500 deals xịn dành cho các tín đồ mua sắm. Ngoài voucher 40% đối với các sản phẩm thời trang còn có loạt voucher 30% dành cho ngành hàng khác. Đây hứa hẹn sẽ là phiên live bùng nổ tiếp theo do Diệp Lê “cầm trịch".

Đoạn teaser “hâm nóng” cho buổi livestream vào ngày 8/3 vừa được Diệp Lê nhá hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Không chỉ chỉn chu về bối cảnh hay trang phục, nữ KOL còn đầu tư mạnh tay về phần âm nhạc khi lần đầu tiên hợp tác nữ rapper Liu Grace thực hiện một đoạn nhạc độc quyền, vô cùng bắt tai để quảng bá dự án lần này.

Đặc biệt, hình ảnh Diệp Lê với vai trò “Gương mặt Đại diện” của Shopee Style cũng bắt đầu xuất hiện trên khắp các billboard đặt tại nhiều vị trí ở TP.HCM và Hà Nội. Nhân dịp "nhậm chức", cô tiếp tục chơi lớn khi dành tặng 5 voucher trị giá 1 triệu đồng cho các follower thân thuộc.

Hình ảnh Diệp Lê phủ sóng khắp billboard Hồ Chí Minh và Hà Nội, chuyện gì đang xảy ra? - 2

Hình ảnh Diệp Lê với vai trò “Gương mặt Đại diện” của Shopee Style cũng bắt đầu xuất hiện trên các billboard tại nhiều vị trí ở TP.HCM và Hà Nội.

Hình ảnh Diệp Lê với vai trò “Gương mặt Đại diện” của Shopee Style cũng bắt đầu xuất hiện trên các billboard tại nhiều vị trí ở TP.HCM và Hà Nội.

Trước đó, trong phiên live đầu tiên bắt tay cùng Shopee vào ngày 21/1, Diệp Lê đánh dấu “cột mốc” khi mang về doanh thu hơn 24,6 tỷ đồng (tương đương 1 triệu USD). Suốt 14 tiếng livestream liên tục, cô nàng đã bán ra tổng cộng hơn 92.500 đơn hàng, thu về hơn 1,9 triệu views và đạt gần 35.000 người xem cùng lúc.

Trong lần hợp tác này, Diệp Lê chiều fan hết mức khi nghiêm túc làm việc cùng nhãn hàng để mang về loạt ưu đãi “chấn động" với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cô còn tâm huyết tổ chức buổi fanmeeting thân mật và trực tiếp ký tặng khán giả 100 suất voucher trị giá 500.000 đồng.

Trong phiên live đầu tiên “bắt tay” cùng Shopee, Diệp Lê đánh dấu “cột mốc” khi mang về doanh thu hơn 24,6 tỷ đồng (tương đương 1 triệu USD).

Trong phiên live đầu tiên “bắt tay” cùng Shopee, Diệp Lê đánh dấu “cột mốc” khi mang về doanh thu hơn 24,6 tỷ đồng (tương đương 1 triệu USD).

Thời điểm hiện tại, Diệp Lê đang là cái tên nổi bật trên đường đua livestream. Ở mỗi phiên, cô nàng đều luôn cho thấy sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp bên cạnh lối tư vấn nhiệt tình, sáng tạo và liên tục giành quyền lợi về cho khách hàng. Những con số "biết nói" một lần nữa chứng minh Diệp Lê xứng đáng với danh xưng “chiến thần” mà khán giả ưu ái cho cô suốt thời gian qua.