Hoa hậu nói không với thẩm mỹ dù từng bị chê, 10 năm qua ngày càng trẻ đẹp hơn

Sau một thập kỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của Ngọc Hân vẫn ngọt ngào, trong sáng và xinh đẹp chẳng hề thay đổi.

Ngọc Hân thường xuyên khoe mặt mộc, sống cuộc đời bình lặng.

Đặng Thị Ngọc Hân là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm chú ý hết mực từ phía công chúng, những người yêu nhan sắc Việt. Là Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Ngọc Hân luôn được đánh giá cao về nhan sắc, vóc dáng kể từ khi đăng quang.

Đến nay, sau 10 năm kể từ giây phút xuất sắc đạt được ngôi vị Hoa hậu, Ngọc Hân vẫn đầy xúc động kể lại khoảnh khắc lịch sử ấy. Thế nhưng, ngoài lời kể ấy, công chúng lại càng xuýt xoa hơn với nhan sắc, vóc dáng tươi trẻ, rạng ngời, xinh đẹp như thuở mới đăng quang của Ngọc Hân.

Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân vẫn giữ được những nét đẹp rạng ngời, thuần khiết trên gương mặt. Vẻ đẹp của nàng Hậu chỉ trở nên sắc sảo, mặn mà hơn chứ không hề thay đổi.

Nhiều người còn nhận xét, so với ngày mới đăng quang Hoa hậu, Ngọc Hân hiện tại thậm chí còn trẻ trung, thời thượng và tỏa sáng hơn rất nhiều.

Sở hữu chiều cao 1m73, số đo ba vòng 83-64-93 hoàn hảo, từ khi đăng quang đến nay, người đẹp sinh năm 1989 vẫn là cái tên quen thuộc trên sàn catwalk. 

Sau 10 năm đăng quang, Ngọc Hân vẫn giữ nguyên được những đường nét trên khuôn mặt, chỉ thay đổi dáng mày và làn da có phần trắng hồng hơn, người đẹp 8x đã tỏa sáng hẳn.

Đặng Thị Ngọc Hân sinh năm 1989 tại Hà Nội. Người đẹp xuất sắc trở thành Hoa hậu Việt Nam 2010 trong sự yêu mến và những lời ngợi khen của công chúng Việt Nam. Lúc mới đăng quang, Ngọc Hân sở hữu gương mặt trẻ trung, sắc sảo cùng nụ cười tỏa sáng và làn da đen rắn rỏi. 

Kể từ ngày trở thành Hoa hậu, người đẹp sinh năm 1989 luôn cố gắng hoàn thiện bản thân cả về nhan sắc, vóc dáng lẫn kỹ năng. Nàng Hậu chăm chỉ tham gia vào các hoạt động thời trang, giải trí, thiện nguyện và ngày càng được công chúng công nhận là người "tài sắc vẹn toàn".

Đến nay, sau 10 năm đăng quang, công chúng vẫn thấy một Ngọc Hân với nụ cười tít mắt đặc trưng, khuôn mặt tròn trịa phúc hậu cùng sự thân thiện, giản dị. 

Hoa hậu nói không với thẩm mỹ dù từng bị chê, 10 năm qua ngày càng trẻ đẹp hơn - 1

Hoa hậu Việt Nam 2010 ngày càng mặn mà, sắc sảo và xinh đẹp kiểu đằm thắm.

Hoa hậu nói không với thẩm mỹ dù từng bị chê, 10 năm qua ngày càng trẻ đẹp hơn - 3

Nhan sắc đời thường mộc mạc, giản dị và tỏa sáng gây ấn tượng của Ngọc Hân.

Hoa hậu nói không với thẩm mỹ dù từng bị chê, 10 năm qua ngày càng trẻ đẹp hơn - 4

Là một trong những người đẹp Việt có niềm đam mê lớn với tà áo dài truyền thống, Ngọc Hân đang chứng tỏ tài năng của bản thân với công chúng.

Hoa hậu nói không với thẩm mỹ dù từng bị chê, 10 năm qua ngày càng trẻ đẹp hơn - 5

Vẻ đẹp chuẩn Việt trong sáng, ngọt ngào và dịu dàng của Ngọc Hân luôn là tâm điểm của cộng đồng mạng. Chuẩn bị lê xe hoa trong thời gian sắp tới, nàng Hậu lại càng được dân tình quan tâm chú ý hơn.

Lưu giữ nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ sau 10 năm như Hoa hậu Ngọc Hân là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi mỗi người phải thật ý thức, kiên trì và khoa học trong lối sống lẫn làm đẹp. Theo đó, duy trì một chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý luôn là phương pháp mang đến hiệu quả tối ưu. 

Bữa sáng lành mạnh

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hân luôn chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường bình dị của mình. Theo dõi nàng Hậu, mọi người sẽ thấy Ngọc Hân đều duy trì thói quen ăn sáng lành mạnh với thực đơn không chất béo, đường và tinh bột xấu.

Nhờ vào chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý với đầy đủ dưỡng chất tốt cho sức khỏe, góp phần ngăn ngừa lão hóa, người đẹp sinh năm 1989 luôn tươi trẻ, rạng rỡ và xinh đẹp bất chấp tuổi tác.

Hoa hậu nói không với thẩm mỹ dù từng bị chê, 10 năm qua ngày càng trẻ đẹp hơn - 6

Bữa sáng tiêu chuẩn của Hoa hậu Ngọc Hân với nhiều rau xanh, thịt ức gà và nước sốt hạt.

Nước ép trái cây

Nước ép cóc là một trong những thức uống mà Hoa hậu Việt Nam 2010 thường xuyên bổ sung nhất. Loại quả này rất giàu vitamin cùng các dưỡng chất thiết yếu rất tốt cho hệ tiêu hóa, bài tiết trong cơ thể. Hơn nữa, bổ sung nước ép cóc thường xuyên còn hỗ trợ đốt cháy chất béo, giảm mỡ thừa giúp vóc dáng thon gọn hiệu quả.

Chưa kể đến hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào trong quả cóc còn giúp ngăn ngừa lão hóa da tối ưu.

Hoa hậu nói không với thẩm mỹ dù từng bị chê, 10 năm qua ngày càng trẻ đẹp hơn - 7

Ngọc Hân chăm chỉ uống nước ép cóc thường xuyên.

Tập golf

Từ lâu, golf đã là bộ môn thể thao quen thuộc được Ngọc Hân tập luyện thường xuyên nhất và dường như là thói quen. Đây là một trong những môn thể thao có khả năng tiêu hao năng lượng, loại bỏ chất béo, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Theo nhiều nghiên cứu, tập luyện thể thao mỗi ngày còn giúp cơ thể phụ nữ tiết ra nhiều hoóc môn đẩy lùi lão hóa hơn, nhờ đó mà duy trì tuổi thanh xuân hữu hiệu.

Hoa hậu nói không với thẩm mỹ dù từng bị chê, 10 năm qua ngày càng trẻ đẹp hơn - 8

Golf giúp Ngọc Hân trẻ lâu, lưu giữ nhan sắc trẻ trung và vóc dáng hoàn hảo.

Đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc trông cũng chẳng kém cạnh phần nào

Jay (Phụ Nữ Việt Nam)