Hot girl chuyên vào vai nữ sinh học đường: Đẹp trong trẻo nhưng body vẫn thừa bốc lửa

Quỳnh Mai được biết tới là diễn viên chuyên đóng vai nữ sinh học đường. Tuy gây ấn tượng với hình ảnh trong trẻo, nữ tính nhưng cô nàng trên mạng xã hội lại cho thấy sự gợi cảm, quyến rũ tột bậc với những khoảnh khắc khoe trọn hình thể bốc lửa.

Sinh năm 1995, Trương Vũ Quỳnh Mai được biết tới là một trong những hot girl đang dần lấn sân thành công sang nghề diễn xuất, trở thành gương mặt diễn viên chiếm được cảm tình của không ít bạn trẻ Việt. Nhờ sở hữu gương mặt trong trẻo, xinh đẹp chuẩn ăn hình, cô nàng đã được lựa chọn để tham gia vào những dự án phim học đường, mà nổi bật nhất phải kể tới là Trường học bá vương hay Tình đầu đại ca.

Gây ấn tượng là diễn viên chuyên vào vai nữ sinh học đường, hình ảnh Trương Vũ Quỳnh Mai trong mắt dân tình hẳn luôn được gắn liền với những cụm từ như trẻ trung, trong sáng, thanh lịch. Tuy nhiên, đúng là có nhan sắc trong trẻo nhưng vóc dáng của Quỳnh Mai cũng gợi cảm, bốc lửa chẳng hề kém cạnh các hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội hiện tại. Thậm chí, ngoài đời, cô gái này còn cho thấy hình ảnh hoàn toàn trái ngược với các vai nữ sinh trong sáng mà cô thường đảm nhận, thường xuyên khoe dáng hở bạo, phô diễn ưu điểm hình thể. 
 

hot girl chuyen vao vai nu sinh hoc duong: dep trong treo nhung body van thua boc lua - 1

Quỳnh Mai được biết tới là hot girl sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Mới đây, Quỳnh Mai một lần nữa làm cư dân mạng phát sốt khi chia sẻ lại hình ảnh diện bikini hai mảnh bé xíu, khoe khéo thân hình đồng hồ cát đẹp miễn chê. Trong đó, vòng 1 bốc lửa cùng vòng 2 thắt đáy lưng ong của cô nàng đã làm nhiều người không khỏi xuýt xoa. Cộng thêm nước da trắng mịn, hot girl 9X như hút trọn mọi ánh nhìn của cư dân mạng.

hot girl chuyen vao vai nu sinh hoc duong: dep trong treo nhung body van thua boc lua - 3

Mới đây, cô nàng thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình với hình ảnh diện bikini, khoe trọn ba vòng bốc lửa.

Như đã nói, Quỳnh Mai vốn chẳng ngại khoe da hở thịt trước ống kính để có được những khung hình lung linh, thu hút hàng ngàn lượt thích của cư dân mạng. Trên trang instagram cá nhân của hot girl này, người ta có thể dễ dàng tìm thấy cả loạt hình cô nàng tự tin khoe ngực đầy, eo thon hay đường cong hình thể mềm mại. Có thể nói, việc khoe dáng bạo đã trở thành thương hiệu của Quỳnh Mai trên mạng xã hội, giúp trang cá nhân của cô nàng ngày càng nhận được nhiều hơn sự chú ý của dân tình. 

hot girl chuyen vao vai nu sinh hoc duong: dep trong treo nhung body van thua boc lua - 4

Quỳnh Mai trên mạng xã hội thường xuyên cho thấy hình ảnh vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

hot girl chuyen vao vai nu sinh hoc duong: dep trong treo nhung body van thua boc lua - 5

Những hình ảnh khoe trọn vòng 1, vòng 2 hoàn hảo được cô nàng phủ kín trang instagram cá nhân.

hot girl chuyen vao vai nu sinh hoc duong: dep trong treo nhung body van thua boc lua - 6

Cô nàng chẳng ngại "đốt mắt" dân tình bằng hình ảnh khoe vòng 1 vô cùng bốc lửa.

hot girl chuyen vao vai nu sinh hoc duong: dep trong treo nhung body van thua boc lua - 7

Vòng 2 thon gọn, săn chắc của cô nàng là tiêu chuẩn của không ít cô gái.

hot girl chuyen vao vai nu sinh hoc duong: dep trong treo nhung body van thua boc lua - 8

Gương mặt trong trẻo cùng thân hình gợi cảm đem tới sức hút mạnh mẽ cho tên tuổi của cô nàng.

hot girl chuyen vao vai nu sinh hoc duong: dep trong treo nhung body van thua boc lua - 9

Phong cách thời trang hở bạo giúp cô nàng khoe trọn vòng 1 căng đầy cùng vòng 2 nhỏ nhắn.

Xét cho cùng, bất kể cô gái nào cũng mong muốn được khoe ra những ưu điểm ở ngoại hình, vóc dáng, khẳng định sức hút riêng của bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được vóc dáng hoàn hảo như Quỳnh Mai để có thể làm được điều đó. Nói vậy không có nghĩa các cô gái sở hữu thân hình đầy đặn nên cảm thấy xấu hổ về bản thân mình. Trái lại, hãy lấy những hình ảnh của Quỳnh Mai nói riêng và các cô gái xinh đẹp trên mạng xã hội nói chung làm mục tiêu, động lực để thay đổi bản thân, khẳng định vẻ đẹp, sức hút của riêng mình. 

Cụ thể, để lên đời vóc dáng, hãy đừng quên lưu ý tới những điều dưới đây. Cứ tuân thủ những nguyên tắc này, sớm muộn gì nàng cũng sẽ thấy được kết quả vóc dáng như ý.

Ăn uống điều độ, hạn chế chất béo

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng giúp nàng bảo toàn vóc dáng thon gọn, cân đối. Cụ thể, hãy bổ sung vào chế độ ăn những thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, chứa ít chất béo, chẳng hạn như rau xanh, trái cây, các loại hạt, ngũ cốc,... Bên cạnh đó, nàng nên hạn chế ăn quá nhiều tinh bột để tránh tích tụ mỡ thừa.

hot girl chuyen vao vai nu sinh hoc duong: dep trong treo nhung body van thua boc lua - 10

Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng giúp nàng bảo toàn vóc dáng thon thả.

Tập thể dục siêng năng

Bên cạnh chế độ ăn, việc tập thể dục sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, từ đó giúp nàng nhanh chóng có được kết quả cải thiện vóc dáng như mong muốn. Cụ thể, hãy lựa chọn một bộ môn thể thao mà bản thân ưa thích, đồng thời tạo thói quen dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập luyện. Điều đó không chỉ giúp chị em có được vóc dáng thon gọn mà hơn nữa còn đem tới cảm giác khoẻ khoắn, thoải mái, giải toả stress hiệu quả.

Hạn chế đi ăn hàng

Nhiều cô gái thường thích đi ăn hàng vì không phải nấu nướng, dọn dẹp. Nhưng khi ăn hàng, các nàng sẽ không thể kiểm soát khẩu phần ăn cũng như những loại chất nạp vào cơ thể. Bởi vậy, lời khuyên dành cho nàng là tự nấu ăn tại nhà để lựa chọn được những thực phẩm tươi ngon, giàu dinh dưỡng, ít béo, đồng thời kiểm soát triệt để lượng calo nạp vào cơ thể.

hot girl chuyen vao vai nu sinh hoc duong: dep trong treo nhung body van thua boc lua - 11

Ăn uống ngoài hàng thường dễ làm nạp quá nhiều calo vào cơ thể.

Tránh ngồi một chỗ quá lâu

Nhiều cô nàng thường có thói quen ngồi một chỗ quá lâu, nhất là với những nàng công sở. Điều đó sẽ làm cơ thể trở nên ì ạch, đồng thời tích mỡ ở những vùng như đùi, eo. Bởi vậy, bất cứ khi nào có thể, các nàng hãy tranh thủ vận động, đi lại để cơ thể được tiêu hao năng lượng.

Uống nhiều nước để tránh ăn vặt

Việc cơ thể thiếu nước sẽ dẫn tới những tình trạng như da khô, sần sùi, thiếu rạng rỡ, hơn nữa còn làm nhiều người có cảm giác cồn cào như đang đói, dẫn tới ăn vô tội vạ. Không muốn vóc dáng, diện mạo ngày một xuống dốc, hãy cố gắng bổ sung ít nhất 2 lít nước cho cơ thể mỗi ngày. Uống nước nhiều sẽ giúp tạo cảm giác no, từ đó hạn chế việc ăn khi chưa đến bữa.

hot girl chuyen vao vai nu sinh hoc duong: dep trong treo nhung body van thua boc lua - 12

Uống nước nhiều giúp nàng hạn chế ăn vặt, ăn khi cơ thể không thực sự đói.

Cúi người buộc dây giày, hot girl làm dân tình đỏ mặt bởi khe ngực sâu hun hút
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)