Hot girl điền kinh cao 1m75, gây sốt vì quá xinh đẹp được ví như "nữ thần" trên đường chạy

Wu Yanni nổi tiếng nhờ cả tài năng lẫn vóc dáng nổi bật.

Hot girl điền kinh cao 1m75, gây sốt vì quá xinh đẹp được ví như "nữ thần" trên đường chạy - 1

Wu Yanni được mệnh danh là búp bê, nữ thần trên đường chạy. 

Wu Yanni (sinh năm 1996) nổi tiếng với danh xưng "hot girl điền kinh Trung Quốc" nhờ vào nhan sắc và vóc dáng nổi bật của mình. Cô nàng cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhờ vào thành tích thi đấu nổi bật. Trên trang mạng xã hội cá nhân, Wu Yanni thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện, thi đấu, thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với điền kinh. 

Thế nhưng, mới đây, khi góp mặt tranh giải ASIAD 2023, trong nội dung 100m rào nữ, VĐV điền kinh quê Tứ Xuyên (ở làn chạy thứ 4) bị loại do mắc lỗi xuất phát nhanh hơn hiệu lệnh. Trước đó, cô cũng đã có lần phạm lỗi xuất phát, gây tiếc nuối. Rất nhanh sau đó, những hình ảnh và thông tin của Wu Yanni được chia sẻ trên khắp các mặt báo. Trước phản ứng từ dư luận, cách đây vài giờ, trên trang Weibo cá nhân, Wu Yanni đã đăng tải một bức tâm thư, chia sẻ về sự cố không mong muốn vừa qua.

Wu Yanni sở hữu nhan sắc lẫn vóc dáng nổi bật.

Nữ vận động viên điền kinh 26 tuổi viết: "Tôi rất tiếc vì đã bị loại do khởi đầu sai lầm. Tôi đã không đáp ứng được sự mong đợi của mọi người và khiến mọi người thất vọng! Tại đây, tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến tất cả những người đã ủng hộ tôi, cũng như tới những cầu thủ cùng nhóm trong trận đấu này. Tôi muốn nói với mọi người rằng tôi xin lỗi! Tôi tôn trọng quyết định cuối cùng của tổ trọng tài, tôn trọng luật lệ và trận đấu, đồng thời chúc mừng đồng đội và đối thủ đã kết thúc trận đấu". 

Chia sẻ của cô nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ. Họ cho hay vẫn dành tình yêu và sự ủng hộ tới Wu Yanni.

Wu Yanni chăm chỉ tập luyện để có được sức khỏe tốt để tham gia thi đấu.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Wu Yanni thường xuyên chia sẻ về chế độ tập luyện của bản thân. Cô cho hay để đạt được thành tích thi đấu tốt, việc chăm chỉ tập luyện mỗi ngày và không ngừng thử thách bản thân mình là điều được đặt lên hàng đầu. "Có áp lực thì có động lực, đó là một điều tốt", Wu Yanni chia sẻ.

Wu Yanni cao 1m75, vóc dáng thon thả, cân đối, cùng gương mặt xinh xăn được ví như "búp bê sống" hay "thiên thần" trên đường chạy. Điều này khiến nhiều người tò mò, đặt nghi vấn cô đã can thiệp "dao kéo". Chia sẻ về điều này trên mạng xã hội, Wu Yanni thừa nhận cô đã phẫu thuật cắt mắt hai mí. "Ngoài ra, mọi vẻ đẹp khác của tôi đều là tự nhiên, giờ tôi chỉ chú ý đến việc chống nắng thôi", cô nói thêm.

Trên thực tế, việc tập luyện đổ nhiều mồ hôi, dưới thời tiết nắng nóng nên việc dùng kem chống nắng, đồng thời bổ sung nhiều nước lọc hằng ngày là điều cần thiết với một vận động viên. Cứ cách khoảng 3-4 tiếng Wu Yanni sẽ thoa lại kem chống nắng một lần, với liều lượng vừa phải. Người đẹp cũng hạn chế trang điểm, thường tẩy trang kỹ càng và dùng các sản phẩm dưỡng da đều màu, trắng mịn. 

Hot girl điền kinh cao 1m75, gây sốt vì quá xinh đẹp được ví như "nữ thần" trên đường chạy - 8

Wu Yanni sở hữu nhan sắc được ví như hot girl, nữ thần.

Cô có một hình xăm trên cánh tay, điều này cũng từng là tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng. Thậm chí, cô đã nhiều lần phải dùng băng dính để che lại khi tham gia các giải đấu hoặc xuất hiện trước truyền thông. Song cô quyết tâm không xóa, bởi: "Hình xăm này là hình mẫu khuyến khích tôi phấn đấu giành vương miện và nó luôn giúp ích cho tôi (trong cuộc thi)". 

Ngoài ra, người đẹp này còn dành từ 30 phút - 1 tiếng mỗi ngày để tập gym.

Cô ăn uống theo chế độ của một vận động viên điền kinh. Cô ăn nhiều thực phẩm giàu năng lượng như: Thịt bò, thịt gà, trứng, các loại rau xanh,... Ngoài ra, người đẹp giữ chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống và ngủ nghỉ đúng giờ.