Nữ diễn viên Aya Asahina của Nhật Bản mãi trẻ đẹp nhờ đâu?

Aya Asahina được người hâm mộ khen xinh đẹp như tiên tử ở tuổi 30.

Nữ diễn viên Aya Asahina của Nhật Bản mãi trẻ đẹp nhờ đâu? - 1

Aya Asahina sở hữu vóc dáng nổi bật. 

Aya Asahina (sinh năm 1993, tại Nhật Bản) hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu. Cô được truyền thông lẫn mạng xã hội ca ngợi là "Thiên thần áo tắm", "Nữ thần chín đầu Nhật Bản" nhờ tỷ lệ cơ thể đạt chuẩn 9 cái đầu - khi chia cơ thể thành 9 phần, chiều dài của đầu bằng 1 phần được xem là hoàn hảo, chiều cao lên đến 1m71. 

Năm nay, người đẹp tròn 30 tuổi, cô vẫn thường xuyên tham gia các dự án phim ảnh, đắt show chụp hình thời trang, đại diện cho các nhãn hàng hay tham gia các sự kiện. Song, sắc vóc của Aya Asahina gây chú ý hơn cả. Trong loạt ảnh vừa đăng tải trên Instagram cá nhân hơn 2 triệu người theo dõi Aya Asahina được khen ngợi sở hữu vẻ đẹp như tiên nữ giáng trần, thanh thuần và không hề có dấu hiệu lão hóa.

Nữ diễn viên Aya Asahina của Nhật Bản mãi trẻ đẹp nhờ đâu? - 2

Aya Asahina vẫn sở hữu sắc vóc "vạn người mê". 

Cô sở hữu làn da trắng mịn, vóc dáng thon gọn, thanh mảnh nhờ tập luyện thể thao đều đặn kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học và đặc biệt là chăm sóc da kỹ càng.

Theo đó, Aya Asahina rất yêu thích thể thao. Cô có thói quen tập thể dục đa dạng, ngoài các bài tập aerobic đấm bốc hay chạy bộ, Aya Asahina còn có thói quen tập tạ và yoga. 

Aya Asahina duy trì thói quen tập luyện chăm chỉ suốt nhiều năm nay.

Chia sẻ trên trang VERY của Nhật Bản, sao nữ này cho hay không nhất thiết phải dành hàng giờ trong phòng tập, nếu không có thời gian rảnh rỗi hoặc quá bận rộn, bạn vẫn có thể có được cơ thể khỏe mạnh. "Bạn có thể thực hiện các động tác giãn cơ, xoa bóp vai và lưng sẽ làm giảm độ cứng cho cơ thể, khiến bạn cảm thấy sảng khoái hơn ngay cả khi bạn chỉ có 10 phút rảnh rỗi. Bạn nên cố gắng làm những gì mình có thể, tranh thủ từng phút", nữ diễn viên chia sẻ. 

Aya Asahina thường tự vào bếp nấu nướng để đảm bảo tính toán được lượng calo nạp vào cơ thể, đồng thời tự đi chợ để lựa chọn những loại thực phẩm phù hợp. "Tôi cẩn thận về tất cả mọi thứ mình ăn vào cơ thể, song tôi cũng cho phép bản thân mình thưởng thức những món ăn ngon ở ngoài vào những dịp đặc biệt như sinh nhật hay gặp gỡ bạn bè. Khi ăn kiêng, thay vì giảm cân trong 2 tháng rồi ăn uống vô độ ngay sau khi hoàn thành, tôi sẽ dành ra 1 ngày trong tuần để ăn thứ mình thích.

Khi giảm cân, tôi cũng không cắt bỏ hoàn toàn tinh bột hay đồ ăn chứa nhiều đường. Tôi thường ăn gạo lứt là chủ yếu và ăn gạo trắng khoảng 2-3 ngày trong tuần. Tôi dùng hầu hết là thực phẩm hữu cơ và cho thật ít gia vị", cô chia sẻ. Theo Harpersbazaar, người đẹp không uống nước ép hoa quả mà chuyển qua uống trà thảo mộc, làm tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, giảm mệt mỏi và căng thẳng.

Aya Asahina sở hữu nhan sắc lẫn body chuẩn đẹp ở tuổi 30. 

Ngoài các bước skincare thông thường, để tăng cường độ ẩm và phục hồi làn da, cô dùng sữa dưỡng mỗi ngày. Sau khi tắm, cô thường dùng sữa dưỡng thể, dưỡng ẩm và kem dưỡng trắng cho da với mong muốn có được làn da body trong mướt như da mặt. Cô cũng không quên dùng kem chống nắng hằng ngày. Đồng thời uống nhiều nước và luôn giữ tinh thần được thoải mái, vui vẻ. "Hãy cố gắng mỉm cười mỗi ngày, ngay cả khi cảm thấy căng thẳng. Đừng giữ cảm xúc tiêu cực bên mình quá lâu", cô chia sẻ.